Hòa Minzy: Ánh mắt chạnh lòng khi nhìn các cặp đôi và câu nói đầy tủi thân

Hòa Minzy: Ánh mắt chạnh lòng khi nhìn các cặp đôi và câu nói đầy tủi thân

Hòa Minzy: Ánh mắt đầy tình khi quan sát các cặp đôi và lời nói xót xa khiến ai nghe cũng thấm thía Một nghệ sĩ đầy cảm xúc và tình yêu thương trong âm nhạc

Bên cạnh hình ảnh một nữ ca sĩ tràn đầy sự vui vẻ, hài hước, lầy lội và luôn mang tới niềm vui, năng lượng tích cực ở mọi nơi cô xuất hiện, Hòa Minzy cũng có một phần tâm sự khác. Mặc dù sự nghiệp ngày càng phát triển và có nhiều người bạn thân trong giới showbiz, nhưng chuyện tình cảm của Hòa Minzy từ trước đến nay chưa bao giờ êm đẹp và trọn vẹn.

Hòa Minzy sau đám cưới của Puka đã nói: "Mỗi người đều sẽ có thời điểm mặc chiếc váy cưới của riêng mình".

Kết thúc mối tình với thiếu gia Minh Hải, Hòa Minzy đã có được một cậu con trai vô cùng đáng yêu là bé Bo, tuy nhiên ước mơ khoác chiếc váy cưới và bước vào lễ đường vẫn chưa thể thực hiện được. Dù trong thời gian qua, nữ ca sĩ luôn thể hiện sự hài lòng và hạnh phúc với cuộc sống hiện tại, nhưng mỗi khi nhắc đến chuyện tình cảm của cô, khán giả vẫn cảm nhận được một phần nào sự buồn bã và chạnh lòng.

Hòa Minzy: Ánh mắt chạnh lòng khi nhìn các cặp đôi và câu nói đầy tủi thân

Hòa Minzy hiện đang có cuộc sống vui vẻ bên con trai, nhưng khi nhắc đến chuyện tình cảm, nữ ca sĩ đã không ít lần cảm thấy tủi thân.

Trong lễ ăn hỏi và đám cưới của Puka - Gin Tuấn Kiệt gần đây, Hòa Minzy xuất hiện với vai trò bạn thân của cô dâu chú rể. Khi cô chụp ảnh chung với cặp đôi, nhiều người đã hiểu lầm rằng Hòa Minzy làm phụ dâu vì thấy cô mặc áo dài màu hồng, từ đó để lại những bình luận cho rằng nữ ca sĩ có vấn đề trong hôn nhân nên không nên làm phù dâu để không ảnh hưởng đến hạnh phúc của cô dâu chú rể.

Sau khi đọc ý kiến đó, Hòa Minzy đã cảm thấy xót xa và bày tỏ: "Sáng nay tôi đã đi đám hỏi cùng chị Puka, nhưng chỉ là để chơi với chị thôi, không có chức phù dâu hay bưng mâm gì cả. Tôi biết giữ phận và biết đúng vai trò của mình. Đọc những bình luận của mọi người thật đau lòng".

Hòa Minzy: Ánh mắt chạnh lòng khi nhìn các cặp đôi và câu nói đầy tủi thân

Hòa Minzy tự cho biết mình "phòng bị ảnh hưởng và biết giới hạn" nên không tham gia vui đùa trong đám cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt.

Trong một hình ảnh khác, khoảnh khắc Hòa Minzy hết sức tập trung theo dõi lễ thành hôn của Puka - Gin Tuấn Kiệt cũng đã thu hút sự chú ý của khán giả. Nữ ca sĩ đã chia sẻ trên trang cá nhân rằng: "Cuối cùng thì ai cũng sẽ được mặc chiếc váy cưới của riêng mình". Có lẽ, trong ánh mắt của Hòa Minzy lúc đó không chỉ có sự xúc động khi chứng kiến niềm hạnh phúc của hai người bạn thân mà còn đong đầy ước mơ rằng một ngày nào đó cô cũng sẽ trở thành cô dâu.

Dưới phần bình luận, bạn bè và người hâm mộ đã động viên và gửi những lời nhắn tốt đẹp đến Hòa Minzy. Mọi người mong chờ ngày nữ ca sĩ nhận hạnh phúc thực sự mà cô xứng đáng có được.

Hòa Minzy: Ánh mắt chạnh lòng khi nhìn các cặp đôi và câu nói đầy tủi thân

Khoảnh khắc Hòa Minzy theo dõi lễ thành hôn của Puka và Gin Tuấn Kiệt.

Trước đó, trong MV Ngày Đầu Tiên của Đức Phúc, Hòa Minzy đã xuất hiện và chứng kiến cặp đôi chính trong lúc nhận lời cầu hôn. Sự xuất hiện này khiến nữ ca sĩ bất giác rơi nước mắt. Lúc đó, mọi người tưởng rằng Hòa Minzy đang chia sẻ niềm vui và cảm xúc của hai nhân vật chính, cảm thấy ngưỡng mộ một phần. Tuy nhiên, sau này, khi Hòa Minzy và thiếu gia Minh Hải chính thức công bố chia tay sau thời gian dài bị nghi vấn, khán giả mới hiểu rằng trong đôi mắt và nụ cười của Hòa Minzy có sự lẫn lộn của lòng chạnh lòng và tủi thân vì câu chuyện tình buồn của chính mình.

Hòa Minzy: Ánh mắt chạnh lòng khi nhìn các cặp đôi và câu nói đầy tủi thân

Biểu cảm của Hòa Minzy trong MV Ngày Đầu Tiên đã gây chú ý trên mạng xã hội.

Một lần khác, tại chương trình Biển Của Hy Vọng, khi Hòa Minzy vừa mỉm cười vỗ tay, nhưng ánh mắt đầy tâm sự đã khiến nhiều khán giả xót xa. Lúc này, Hòa Minzy đang trải qua những trạng thái không ổn định về tinh thần vì đã đổ quá nhiều công sức vào công việc, làm việc đến mức quá tải và cơ thể bắt đầu phản ứng. Dù Hòa Minzy cố gắng để mang lại niềm vui và lạc quan, tâm lý bên trong vẫn không thể đồng điệu với mong muốn của lý trí.

Hòa Minzy: Ánh mắt chạnh lòng khi nhìn các cặp đôi và câu nói đầy tủi thân

Nữ ca sĩ đã không kìm được nước mắt khi chứng kiến một cặp đôi cầu hôn trong chương trình Biển Của Hy Vọng.

Khi nói chuyện với các thành viên của dàn cast, nữ ca sĩ đã không kìm được nước mắt và chia sẻ: "Chưa từng trải qua tình huống như vậy trong suốt cuộc sống của mình. Tự dưng, tôi trở thành một người khó kiểm soát cảm xúc".