Hoa hậu Việt tức giận vì bị xướng tên trong vụ bán dâm: Nỗ lực đánh mất tất cả để thoát khỏi chồng giàu

Hoa hậu Việt tức giận vì bị xướng tên trong vụ bán dâm: Nỗ lực đánh mất tất cả để thoát khỏi chồng giàu

Hoa hậu Việt bức xúc vì bị réo tên trong vụ bán dâm: Chấp nhận mất hết để bỏ được chồng giàu, Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 Diễm Hương đã chọn sống kín tiếng về đời tư sau những tranh cãi Cô gần đây còn theo đuổi nghề phun xăm

Dư luận đang rộ lên tranh cãi về vụ việc một hoa hậu Việt Nam bị cơ quan công an nhắm tới vì vi phạm hành chính bán dâm với mức giá 200 triệu đồng. Ngay khi tin tức này lan truyền, nhiều người dùng mạng xã hội đã lên tiếng chỉ trích hoa hậu Diễm Hương.

Tuy nhiên, Diễm Hương đã ngay lập tức phản đối thông tin đó là không đúng sự thật. Cô cho biết danh hiệu hoa hậu kia chỉ trùng tên vô tình với cuộc thi chính thống và đã được cấp phép tổ chức tại Việt Nam 13 năm trước đây. "Để rõ ràng, tôi xin thông báo rằng Hoa hậu Thế giới Người Việt là độc quyền của Vingroup và đã được tổ chức vào năm 2007 và 2020. Đây là danh hiệu của Ngô Phương Lan và của tôi, Lưu Thị Diễm Hương."

Và tôi muốn nhấn mạnh rằng vương miện mà họ đang sử dụng để minh họa chỉ được trao duy nhất cho Lưu Thị Diễm Hương, chính là tôi. Tôi sinh năm 1990 và đã tròn 33 tuổi. Vì vậy, nếu không có sự xin lỗi sớm, tôi sẽ làm rõ vấn đề này", Diễm Hương đã chia sẻ trên Facebook.

Từ những tranh cãi này, một số người đã thể hiện sự đồng cảm với tâm trạng của Diễm Hương. Họ thậm chí đã nhắc lại sự nỗ lực của người đẹp trong quá khứ khi cố gắng chấm dứt mối quan hệ với chồng đại gia và sẵn lòng hy sinh cả sự nghiệp.

Hoa hậu Việt tức giận vì bị xướng tên trong vụ bán dâm: Nỗ lực đánh mất tất cả để thoát khỏi chồng giàu

Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 Diễm Hương.

Ly hôn chồng đại gia bằng được, bất chấp mất cả sự nghiệp

Hoa hậu Diễm Hương, tên đầy đủ Lưu Thị Diễm Hương, sinh năm 1990 tại thành phố Hồ Chí Minh. Vào năm 2010, cô tham gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt và giành được ngôi vị cao nhất. Khi đó, Diễm Hương đang là sinh viên năm hai tại Trường Đại học Hoa Sen TP. HCM.

Sau khi đăng quang, Diễm Hương đại diện cho Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2010 và được xếp vào top 14. Đồng thời, cô cũng giành được giải thưởng phụ cho Trình diễn áo tắm đẹp nhất (Best in Swimsuit).

Thêm vào đó, cô còn được chọn làm đại diện của Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2012 tổ chức tại Las Vegas, Mỹ. Trong thời điểm đỉnh cao của sự nghiệp, cô là một trong những người được săn đón và mời tham gia các chương trình showbiz. Một điều đáng chú ý, người đẹp đã tiết lộ rằng cô đã kiếm được 1 tỷ đồng chỉ trong vòng 30 phút.

Năm 2011, trước khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2012, Diễm Hương đã kết hôn. Tuy nhiên, cô đã giữ bí mật về tình trạng hôn nhân của mình suốt 3 năm. Mới vào năm 2014, khi cô ly hôn, thông tin này mới được công khai.

Trong một chương trình trước đó, Diễm Hương đã kể rằng cô đã bị "gài bẫy" vào việc kết hôn với một người chồng đại gia mà cô không hề hay biết. Điều này đã khiến cho cô mất cả sự nghiệp và những tài sản đang có của cô.

Nguyên nhân là vì Diễm Hương đã bị Cục nghệ thuật ra công văn cấm tham gia vào hoạt động biểu diễn nghệ thuật. Do đó, cô đã gánh chịu một tổn thất nặng nề về mặt tài chính khi hàng loạt hợp đồng quảng cáo và dự án phim ảnh liên quan bị tạm dừng hoặc hủy bỏ.

Chưa kể, điều này còn làm Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 bị chỉ trích và tạo căng thẳng trong mối quan hệ với ba mẹ.

Năm 2015, khi Diễm Hương kết hôn lần 2 với doanh nhân Quang Huy và có một đứa con, bố mẹ của người đẹp đã từ chối tiếp xúc với cô và không chấp nhận cháu ngoại.

Gần đây, trong một buổi livestream kinh doanh, một người dùng mạng đã nói rằng Diễm Hương đã bị chồng đại gia bỏ rơi và phải bán hàng trực tuyến. Trong cuộc trò chuyện đó, Diễm Hương đã thẳng thắn làm sáng tỏ rằng: "Tôi tự nguyện rời bỏ chồng, không phải bị chồng bỏ rơi. Hơn nữa, tôi chấp nhận cuộc sống như vậy, không làm tổn thương bất kỳ ai, và không phải chỉ vì hai từ 'đại gia' mà bị đối xử như một người hầu gái. Khi tôi đi, tôi hy vọng người khác vẫn đánh giá cao và tôn trọng tôi".

Hoa hậu Việt tức giận vì bị xướng tên trong vụ bán dâm: Nỗ lực đánh mất tất cả để thoát khỏi chồng giàu

Sau khi trải qua hai cuộc hôn nhân tan vỡ, Diễm Hương đã công khai chia sẻ với mọi người về mối quan hệ mới trên trang cá nhân của mình, nhưng cô ấn định không tiết lộ danh tính của người đó. Dưới bức ảnh này, cô viết: "Cám ơn cuộc sống vì mỗi khi thức dậy, tôi có một người để yêu và nhớ thương".

Với tuổi 33, Diễm Hương hiện đang cảm thấy hài lòng với công việc xăm môi, xe mày và kinh doanh online.

Ở tuổi 33, Diễm Hương không tham gia nhiều vào các hoạt động showbiz mà chuyên tập trung vào nghề phun xăm và bán hàng online. Trên trang cá nhân của mình, cô thường chia sẻ về công việc phun xăm mà cô đã theo đuổi. Cô cho biết rằng với nghề phun xăm, nếu làm việc chăm chỉ, cô có thể kiếm được hơn 10 triệu đồng mỗi ngày và có thu nhập hàng tháng khoảng 300 triệu đồng.

Hơn nữa, Hoa hậu thế giới người Việt 2010 còn muốn trở thành người bán hàng online nổi tiếng và thường xuyên tổ chức livestream để bán hàng.

Tôi cũng thực hiện các hoạt động kinh doanh khác nhằm đa dạng hóa nguồn thu nhập cá nhân. Với mức thu nhập này, tôi cảm thấy rằng mình đã đủ để chi tiêu cho cuộc sống hàng ngày mà không cần nhiều hơn. Tôi không quan tâm đến việc trang điểm hay trông quyến rũ hơn nữa", cô đã từng thể hiện.

Hoàng hậu Diễm Hương cũng đã khiến mọi người ngưỡng mộ bởi vóc dáng nóng bỏng và quyến rũ của mình mỗi khi chia sẻ những hình ảnh trong trang phục bikini, khoe sự thon gọn và mảnh mai dù đã trải qua quá trình sinh nở một lần.

Hoa hậu Việt tức giận vì bị xướng tên trong vụ bán dâm: Nỗ lực đánh mất tất cả để thoát khỏi chồng giàu

Hoa hậu Việt tức giận vì bị xướng tên trong vụ bán dâm: Nỗ lực đánh mất tất cả để thoát khỏi chồng giàu

Hiện nay, Diễm Hương đang theo đuổi nghề phun xăm và kinh doanh online, hạnh phúc với cuộc sống hiện tại.

Có thể thấy, sau những khó khăn trải qua, hiện tại Diễm Hương đã có cuộc sống yên bình bên cạnh con trai. Cô giữ kín về đời tư. Có nhiều thông tin cho biết, Diễm Hương và Quang Huy đã chia tay sau khi cô sinh con không lâu.

Dẫu không bao giờ trả lời một cách thẳng thắn về quan hệ với cha của con trai, Diễm Hương đã thừa nhận trên một chương trình phát sóng vào tháng 3/2021 rằng cô đang làm mẹ đơn thân.

Đầu năm 2022, trên mạng lan truyền hình ảnh một giấy đăng ký kết hôn được cho là của Diễm Hương với một doanh nhân tên là P. Theo nội dung của giấy đăng ký, hai người đã thực hiện thủ tục kết hôn vào năm 2020. Tuy nhiên, khi truyền thông nhắc đến thông tin này, Hoa hậu thế giới người Việt Nam 2010 cũng từ chối lên tiếng.

Ngoài ra, trên fanpage của con trai Diễm Hương - Noal, cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh của cậu bé đi chơi cùng bố hoặc mẹ. Diễm Hương cũng cho biết cô rất may mắn nhận được sự hỗ trợ từ gia đình hai bên và bố của con trai trong quá trình nuôi dưỡng và chăm sóc con. Mọi điều này cho thấy mối quan hệ giữa cả hai vẫn tốt đẹp dù không còn là vợ chồng.