Bombshell: Diễm Hương - Nữ Hoàng Sắc Đẹp Gây Chấn Động Vì Vụ Việc Bán Dâm!

Bombshell: Diễm Hương - Nữ Hoàng Sắc Đẹp Gây Chấn Động Vì Vụ Việc Bán Dâm!

Hoa hậu thế giới người Việt Diễm Hương đáp trả mạnh mẽ sau khi bị cư dân mạng đồn đoán về việc bị bắt vì bán dâm Sự phản ứng của cô khiến công chúng thấy rõ sự tức giận và sự không hài lòng với lời đồn này

Bombshell: Diễm Hương - Nữ Hoàng Sắc Đẹp Gây Chấn Động Vì Vụ Việc Bán Dâm!

Hoa hậu Thế giới người Việt Diễm Hương đăng bức xúc khi bị rơi vào lưới tin đồn Hoa hậu "đi khách" đang gây xôn xao trên mạng. Cô cho biết: "Hoa hậu Thế giới Người Việt là thương hiệu độc quyền của V.G từ năm 2007 và 2010, chị Ngô Phương Lan và tôi Lưu Thị Diễm Hương". Bên cạnh đó, Diễm Hương cũng thẳng thắn khẳng định rằng từ khi cô đăng quang đến nay, cuộc thi Hoa hậu Thế giới Người Việt vẫn chưa được tổ chức lại, cho nên cô vẫn đang giữ danh hiệu Hoa hậu.

Hoa hậu Thế giới Việt Nam vừa bị bắt vì đưa dịch vụ mại dâm, đây không phải là cuộc thi được tổ chức trong nước.

Bên cạnh đó, hoa hậu Diễm Hương đã xác nhận rằng cô sinh năm 1990, năm nay cô tròn 33 tuổi chứ không phải 36 tuổi như thông tin về việc cô bị bắt. "Nếu không được liên hệ xin lỗi sớm, tôi sẽ làm rõ tình hình này!"- cô nói.

Việc tình hình của hoa hậu Diễm Hương bị nhắc tới trong thông tin về Hoa hậu Thế giới Người Việt dàn dựng đã gây xôn xao và gây ra những lời đồn đoán không có căn cứ. Tuy nhiên, dễ dàng nhận thấy rằng người bị bắt và Diễm Hương là hai người có tên khác nhau, với người bị bắt là TTH và Diễm Hương là Lưu Thị Diễm Hương. Diễm Hương cho biết rằng cô đã bị ảnh hưởng tinh thần khi nhận được tin này trong khi đang tập trung vào công việc của mình.

"Cuối ngày 14/9, tôi tham gia giám khảo cuộc thi Hoa khôi tài sắc Việt Nam. Nếu tôi chính là người được đề cập, tôi đã bị bắt từ ngày hôm qua. Đồng thời, tôi vẫn tiếp tục livestream trò chuyện bình thường với mọi người," - cô nói.

Bombshell: Diễm Hương - Nữ Hoàng Sắc Đẹp Gây Chấn Động Vì Vụ Việc Bán Dâm!

Diễm Hương tập trung vào nghề phun xăm thẩm mỹ và chăm sóc con cái.

Diễm Hương tự nhận rằng vương miện mà mọi người biết đến là biểu tượng cho việc cô từng hoạt động trong ngành công nghiệp dịch vụ tình dục. Hiện tại, vương miện đó được lưu giữ cẩn thận trong tủ của cô.

Tôi khẳng định rằng, tại Việt Nam chỉ có hai Hoa hậu Thế giới người Việt là tôi và chị Ngô Phương Lan. Hiện tại, tôi vẫn giữ danh hiệu Hoa hậu. Các cuộc thi mang cùng tên khác chỉ là việc bắt chước và không được công nhận - Diễm Hương nói.

Sau hơn một thập kỷ từ khi đăng quang, hiện tại Diễm Hương đã quyết định rút về ở ẩn. Cô không còn tham gia vào lĩnh vực nghệ thuật, mà tập trung vào công việc làm thợ phun xăm, bán hàng online và chăm sóc con trai.

Tôi từng chia sẻ rằng: "Việc bán hàng trực tuyến là mục tiêu tôi đang theo đuổi và mong muốn trở thành một người bán hàng nổi tiếng. Tôi mơ ước có thể bán hàng trực tuyến để thể hiện tài năng kinh doanh nhạy bén và kiếm tiền một cách thành thật".