Diễm Hương gây sốt với scandal bất ngờ về hành vi kinh doanh

Diễm Hương gây sốt với scandal bất ngờ về hành vi kinh doanh

Diễm Hương lên tiếng bất ngờ trước tin đồn tố cáo boom hàng Nữ diễn viên bày tỏ quan điểm và giải thích rõ ràng, khiến công chúng tin tưởng hơn

Diễm Hương gây sốt với scandal bất ngờ về hành vi kinh doanh

Nghệ sĩ Diễm Hương

Vào buổi sáng ngày 15/8, nghệ sĩ Diễm Hương đã thông báo với khán giả thông qua một bài đăng. Cụ thể, một người lạ đã công khai tung ảnh mặt rõ của Diễm Hương và cáo buộc cô ấy có hành động không đúng mực. Người này không chỉ dừng lại ở đó mà còn công khai phê phán, tố cáo cô bằng những từ ngữ xúc phạm và thiếu đạo đức.

1 sao Việt vừa sinh con trai lần đầu tiên

Sau khi bị tố cáo, Diễm Hương đã nhanh chóng lên tiếng trên mạng xã hội. "Em mong mọi người trên mạng có ai biết bạn này, hãy liên kết bạn ấy vào bài đăng của em để giúp đỡ. Tại sao gương mặt của em lại bị ghét đến như vậy, hay là em bị vu khống tội nặng", Diễm Hương đã chia sẻ. Có thông tin cho biết, tài khoản của người tố cáo diễn viên Diễm Hương đã bị khóa và không thể truy cập.

Quá nhiều bạn bè và khán giả đã thể hiện sự thông cảm đối với nữ diễn viên: "Thật đáng thương, sao có người đối xử quá độc đồ", "Quá nổi tiếng", "Chắc chỉ để câu view thôi", "Thật đáng xấu hổ khi nghĩ như vậy về Diễm Hương"... Nhiều người còn cho rằng vì là diễn viên nên Diễm Hương đã bị lợi dụng hình ảnh để tạo sự tương tác.

Diễn viên Diễm Hương là một gương mặt quen thuộc đối với khán giả truyền hình thông qua các vai diễn đáng nhớ như trong Hôn Nhân Trong Ngõ Hẹp, Những Nhân Viên Gương Mẫu... Ngoài ra, Diễm Hương cũng đảm nhiệm vai trò MC và diễn viên hài.

Chia sẻ về cuộc sống hôn nhân hiện tại, nữ diễn viên cho hay cô rất vui mừng khi được ông xã Hồng Quang hiểu mình, quan tâm và luôn sẵn lòng nhường nhịn vợ. Diễn viên Hồng Quang đã tham gia đóng vai chính trong nhiều bộ phim như Vào Nam Ra Bắc, Những Ngày Cuối Cùng Trong Xà Lim Án Chém và Hoa Hồng Trên Ngực Trái...

"Chồng tôi là một người đàn ông nhân hậu, hiền lành, thích nhường vợ trong cuộc sống hàng ngày. Tuy nhiên, khi đến với những vấn đề quan trọng, chúng tôi phải cùng nhau tranh cãi thì anh ấy lại là một người rất quyết đoán", Diễm Hương chia sẻ.

Diễm Hương gây sốt với scandal bất ngờ về hành vi kinh doanh

Diễm Hương gây sốt với scandal bất ngờ về hành vi kinh doanh

Diễn viên Diễm Hương - Hồng Quang có hôn nhân hạnh phúc, cặp đôi hiện có 2 nhóc tỳ đáng yêu