Hồ Ngọc Hà và tlinh: Khoảnh khắc đáng yêu tại WeChoice Awards 2023

Hồ Ngọc Hà và tlinh: Khoảnh khắc đáng yêu tại WeChoice Awards 2023

Hồ Ngọc Hà và tlinh đã có một khoảnh khắc đáng yêu và thú vị khi tập luyện cho màn song ca tại WeChoice Awards 2023. Hãy cùng khám phá chi tiết khoảnh khắc này qua bài viết dưới đây.

Khoảnh khắc hậu trường gây nhiều thích thú

Gala vinh danh và trao giải WeChoice Awards 2023 đã kết thúc nhưng vẫn thu hút sự quan tâm từ khán giả. Trong đó, khoảnh khắc tập luyện kết hợp chưa từng có của Hồ Ngọc Hàtlinh đã làm bùng nổ mạng xã hội. Đoạn clip ghi lại khoảnh khắc hậu trường giữa hai nghệ sĩ đã gây nhiều thích thú với khán giả.

tlinh e thẹn ngồi lên đùi Hồ Ngọc Hà, bị đàn chị “đánh yêu vì một lý do - Ảnh 7.

tlinh e thẹn ngồi lên đùi Hồ Ngọc Hà, bị đàn chị “đánh yêu vì một lý do - Ảnh 7.

Clip hậu trường tập luyện của Hồ Ngọc Hà và tlinh

Khoảnh khắc đáng yêu của Hồ Ngọc Hà và tlinh

Trong đoạn clip ghi lại, tlinh không giấu được sự phấn khích khi lần đầu có màn song ca cùng đàn chị Hồ Ngọc Hà. Khác với nét cá tính thường thấy, cô nàng Gen Z bỗng trở nên 'khép nép' khi đứng trước nữ hoàng giải trí. Thậm chí tlinh còn e thẹn, ngại ngùng khi chia sẻ 'Thôi em không ngồi đâu, để em đứng thôi' khi được đàn chị ngỏ lời mời ngồi cạnh.

Tuy nhưng khi đã dần quen hơn, tlinh không ngại ngần ngồi lên đùi Hồ Ngọc Hà và có màn 'ke đầu' khiến đàn chị cũng phải bật cười. Khoảnh khắc đáng yêu giữa hai nữ ca sĩ đình đám đã thu hút sự chú ý và chia sẻ của cộng đồng mạng.

Màn trình diễn gây sốt tại WeChoice Awards 2023

Tại gala WeChoice Awards 2023, Hồ Ngọc Hàtlinh đã thể hiện bản duo Nếu Lúc Đó - Cô Đơn Trên Sofa khiến người xem như muốn nghẹt thở bởi loạt vũ đạo nóng bỏng, quyến rũ cực bốc lửa trên sân khấu. Dù trình diễn cùng 'nữ hoàng giải trí' của showbiz Việt nhưng tlinh không hề lép vế trước đàn chị khi tự tin khoe giọng trong bản hit Cô Đơn Trên Sofa và thể hiện những đường cong sexy. Trái lại, Hồ Ngọc Hà cũng không hề thua kém đàn em Gen Z khi trưng trổ giọng ca nội lực, vũ đạo cực cháy cùng dàn vũ công khiến khán giả không khỏi phấn khích.