Hồ Ngọc Hà và Kim Lý: Dự định bất ngờ cho đám cưới khiến ai cũng chú ý

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý: Dự định bất ngờ cho đám cưới khiến ai cũng chú ý

Hồ Ngọc Hà tiết lộ rằng cô và Kim Lý có quan điểm sống tương đồng, nhưng lại không đồng quan điểm trong việc tổ chức đám cưới

Hồ Ngọc Hà không chỉ được biết đến với sự nghiệp thành công, mà còn được nhiều người ngưỡng mộ vì tổ ấm hạnh phúc cùng Kim Lý. Mặc dù đã trải qua 7 năm bên nhau, nhưng cả hai vẫn giữ được tình yêu ngọt ngào và lãng mạn. Đặc biệt, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý không ngại thể hiện tình cảm trước công chúng trong những sự kiện.

Kim Lý và Hồ Ngọc Hà đã đăng ký kết hôn từ năm 2020. Tuy nhiên, vì nhiều lý do, cả hai chưa tổ chức đám cưới cho đến hiện tại. Mới đây, trong liveshow của Hồ Ngọc Hà tại Đà Nẵng, Kim Lý đã xác nhận rằng họ đã lên kế hoạch tổ chức hôn lễ. Thông tin này khiến những người hâm mộ của "nữ hoàng giải trí" rất vui mừng.

Về việc tổ chức đám cưới của mình, Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ rằng: "Anh Kim Lý luôn có ý định muốn cưới tôi vào mỗi năm... vì vậy, khi nào có duyên thì chuyện đó sẽ xảy ra. Tôi nghĩ đám cưới giống như Love Songs hoặc bất kỳ buổi biểu diễn trực tiếp nào khác vì nó đòi hỏi nhiều công sức, thời gian và phải chuẩn bị tỉ mỉ hơn. Khán giả đến vì tình yêu của họ dành cho tôi, trong khi khách mời của đám cưới là những người bạn và quan hệ thân thiết, vì vậy không thể để họ đến và rời đi mà không có cuộc trò chuyện hay chào hỏi. Điều này là điều tôi rất quan tâm.

Tôi và Kim Lý có quan điểm sống giống nhau, nhưng chúng tôi không đồng ý về cách tổ chức đám cưới. Tôi chỉ muốn có một buổi tiệc nhỏ tại một địa điểm nào đó, trong khi Kim Lý có nhiều bạn bè và mối quan hệ nên muốn mời khách từ khắp nơi trên thế giới đến dự. Khi nghe điều đó, tôi đã phản đối ngay lập tức. Bây giờ, anh ấy có ý định như thế nào thì để anh ấy quyết định".

Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ thêm về kế hoạch đám cưới trong mơ của cô: "Tôi mong muốn tổ chức đám cưới ở một địa điểm xa và yên tĩnh, có thể là biển hoặc núi, bởi vì tôi là người dễ thích nghi với mọi môi trường. Tôi muốn có một khung cảnh đẹp và lãng mạn, với thời tiết mát mẻ, không quá lạnh cũng không quá nóng. Tôi sẽ mời những người thân thiết đến chia sẻ niềm vui cùng tôi.

Đối với tôi, đám cưới là một nghi thức, một buổi lễ và sau đó, cô dâu và chú rể sẽ có thể trò chuyện, vui chơi và chia sẻ với khách mời. Nếu có khoảng 1.000 - 2.000 khách mời, tôi không thể tiếp đãi tất cả mọi người, điều này sẽ khiến tôi cảm thấy xấu hổ và gây phiền toái cho người khác, vì vậy tôi rất lo lắng về việc tổ chức một đám cưới quá lớn. Nhưng tôi sẽ xem xét và để xem anh Kim Lý có thể thuyết phục tôi như thế nào".

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý: Dự định bất ngờ cho đám cưới khiến ai cũng chú ý

Nữ ngôi sao giải trí vừa tạo dấu ấn mạnh mẽ khi xuất hiện trên thảm đỏ ở Thượng Hải, Trung Quốc. Cô thu hút sự chú ý của các khách mời quốc tế bởi phong cách thời thượng và độc đáo.