Hồ Ngọc Hà và ekip vướng vào drama? Sự cuốn hút của Hương Giang và Dược Sĩ Tiến khiến ai cũng thấy bất ngờ!

Hồ Ngọc Hà và ekip vướng vào drama? Sự cuốn hút của Hương Giang và Dược Sĩ Tiến khiến ai cũng thấy bất ngờ!

Hương Giang và Dược Sĩ Tiến đam mê drama nhưng có tin đồn ekip The New Mentor đang tạo drama để gây sự chú ý Bên trong câu chuyện chưa rõ sự thật hay kịch bản, nhưng nhiều người đồng ý rằng họ đang tạo ra những tình huống gây tranh cãi

Giữa tháng 8, The New Mentor chính thức ra mắt, nhằm mang đến một nền tảng cho các người mẫu chuyên nghiệp thể hiện sự nhiệt huyết của họ nhưng chưa tìm được điểm tựa thích hợp và nâng tầm vị thế của mình. Mặc dù chưa rõ đối tượng được đưa lên tầm cao mới là ai, sau 4 tập phát sóng, chương trình đã khiến khán giả cảm thấy chán chường vì nó trở thành một sân chơi cá nhân của Dược Sĩ Tiến, giúp thỏa mãn niềm say mê thời trang của anh và cũng là cách anh thể hiện khao khát trở thành một người hướng dẫn có quyền lực. Sự việc này đã gây xôn xao và có nhiều đồn đoán trên kênh YouTube Hương Giang.

Những phê phán không có tính chuyên môn như "anh thích thì anh say yes, anh không thích thì anh say no", những màn cho điểm không hợp lý, luật chơi linh hoạt của Dược Sĩ Tiến, đặc biệt là màn drama không thua kém các chương trình đối thủ dường như ngày càng khiến The New Mentor trở nên khác biệt so với hướng đi mà chương trình đã tạo ấn tượng cho khán giả từ đầu mùa đến nay.

Sự nổi sóng trên mạng xã hội trong vài ngày qua chính là cuộc đụng độ giữa Hồ Ngọc Hà và Hương Giang trong tập 4 của The New Mentor. Điểm khởi đầu cho cuộc chiến này chính là việc "nữ hoàng giải trí" liên tiếp mất học trò ưu tú trong vòng loại. Và việc Hoàng Yến - một thí sinh được Hồ Ngọc Hà đánh giá tiềm năng với gương mặt high fashion nhất trong show - phải dừng cuộc chơi sớm đã là lửa đốt khiến cô tức giận tuyên bố trực tiếp với Hương Giang trên hiện trường quay phim. Hồ Ngọc Hà cho rằng Hương Giang đã dùng chiêu trò khi cố tình để những thí sinh xuất sắc vào phòng loại, NSX cũng đã làm sai so với tiêu chí ban đầu. Kết quả của tập 4 chính là Hồ Ngọc Hà đã đưa học trò của mình ra về.

Sau tập 4, sự chú ý đối với The New Mentor đã tăng lên, nhưng không phải là về thí sinh và đương nhiên cũng không phải về các thử thách hay chuyên môn trong chương trình. Mặc dù hình ảnh của chương trình được trau chuốt tinh xảo và thu hút, thời lượng hiển thị cho thí sinh lại rất ít đến mức nhiều nhân vật dường như biến mất. Các gương mặt được kỳ vọng như Hương Giang, Chúng Huyền Thanh, Vũ Thúy Quỳnh... "mất dạng", và các phần thi diễn ra quá nhanh, không cho phép thể hiện khả năng và tâm lý của thí sinh - những người mà The New Mentor đã phải tập trung vào.

Thay vào đó, mọi sự chú ý của chương trình đổ dồn vào các huấn luyện viên, mối quan hệ, lời nói và hành động của các chị đại. Với chỉ vài tập phát sóng, The New Mentor đã bị cuốn vào vòng xoáy drama, trở nên giống như bất kỳ chương trình thực tế thời trang nào khác, bỏ qua những điểm nhấn ban đầu.

Khắp các diễn đàn MXH, netizen liên tục tạo meme hoặc đưa ra nhiều thuyết âm mưu về cơn thịnh nộ của Hồ Ngọc Hà với Hương Giang. Hồ Ngọc Hà chia sẻ nguyên nhân bức xúc là vì không hài lòng với kết quả cũng như muốn lên tiếng bảo vệ các thí sinh trong chương trình. Hương Giang cũng không kém cạnh khi có bài đăng đầy ẩn ý "Quyết định của Giang thì mọi người hãy tôn trọng đi", "dám chơi thì dám chịu". Không những vậy, những tin đồn ngoài lề về màn drama giữa Hồ Ngọc Hà và Hương Giang cũng được lan truyền.

Hồ Ngọc Hà và ekip vướng vào drama? Sự cuốn hút của Hương Giang và Dược Sĩ Tiến khiến ai cũng thấy bất ngờ!

The New Mentor không phải là chương trình thực tế đầu tiên mà Dược Sĩ Tiến và Hương Giang bắt tay sản xuất. Trước đó, "cặp bài trùng" này đã từng đồng hành cùng nhau ở các gameshow như Đại Sứ Hoàn Mỹ, Quý Ông Hoàn Mỹ... Dù khai thác nội dung nào thì các chương trình của họ đều khiến công chúng "bội thực" với loạt drama. Còn nhớ cuộc chiến giữa Xuân Lan và Hà Anh từng tốn khá nhiều "giấy mực" của truyền thông sau mỗi tập The Next Gentleman. Ở Miss International Queen Vietnam, drama giữa thí sinh Huỳnh My và Á hậu Quỳnh Châu từng khiến MXH dậy sóng. Chính vì thế, sẽ không lạ lẫm nếu như The New Mentor cũng như vậy và y như rằng, điều đó đã xảy ra nhưng không ngờ người đứng ở đầu sóng ngọn gió lần này lại là Hồ Ngọc Hà.

Hồ Ngọc Hà đã từng tham gia chương trình thực tế và có nhiều kinh nghiệm trong showbiz, cho nên cô hiểu rõ để tránh những cuộc tranh cãi trong gameshow. Cô đã biết cách giải quyết tranh cãi khi những tranh cãi xảy ra ở The Face Vietnam 2016. Tuy nhiên, khi tham gia The New Mentor, cô lại trở nên đầy drama. Hồ Ngọc Hà đã trở thành cái tên luôn gắn liền với những drama trong các gameshow của Dược Sĩ Tiến và Hương Giang. Cô không ngại thể hiện thái độ của mình ngay từ họp báo và trên mạng xã hội. Việc cô "quên" gắn kết với Hương Giang khi nói về dàn super mentor đã gây tranh cãi. Hồ Ngọc Hà còn ghi hình và chia sẻ những đoạn sau drama trên kênh của nhà sản xuất. Hành động này khiến nhiều người tự hỏi liệu cô đang cố tình tham gia vào drama hay không thể kiềm chế được cảm xúc của mình.

Hồ Ngọc Hà và ekip vướng vào drama? Sự cuốn hút của Hương Giang và Dược Sĩ Tiến khiến ai cũng thấy bất ngờ!

Có lẽ nhiều người đã quá bức xúc với chương trình và chiêu trò mà Hồ Ngọc Hà đã thể hiện khi bất ngờ nổi giận, khác với thái độ điềm tĩnh thường thấy. Tuy nhiên, một số ý kiến cho rằng việc Hồ Ngọc Hà công khai quát mắng Hương Giang trên set quay có thể mang lại lợi ích cho cô "nữ hoàng giải trí". Điều này có thể được chứng minh bằng việc thấy nhiều bài viết về Hồ Ngọc Hà xuất hiện tràn lan trên các diễn đàn trong những ngày gần đây, điều này cho thấy rằng có một số lượng lớn người ủng hộ cô.

Cuộc đối đầu giữa Hồ Ngọc Hà và Hương Giang đã khiến độ sôi sục của khán giả về The New Mentor tăng lên không ngừng. Ở quan điểm của nhà sản xuất, có thể nói rằng đây cũng là một trong những mục tiêu mà Hương Giang và Dược Sĩ Tiến đang hướng tới. Màn xuất hiện vui vẻ, nhảy múa sôi nổi của Hồ Ngọc Hà và Dược Sĩ Tiến trong một buổi tiệc của team "nữ hoàng giải trí" gần đây càng khiến khán giả tin tưởng rằng những căng thẳng vừa qua là có mục đích.

Chưa rõ nội dung trong câu chuyện là sự thật hay chỉ là kịch bản, tuy nhiên có nhiều người cho rằng gameshow nên được coi là một hình thức giải trí và không nên quá tin tưởng vào những giấc mơ hão huyền mà người ta quảng cáo. Cuối cùng, để nói theo lời của Hồ Ngọc Hà: "Hương Giang tham gia thi đấu vì chính Hương Giang, không phải vì chương trình". Nhà sản xuất thường không sở hữu những mục tiêu cao cả mà họ công bố, mà đôi khi họ chỉ quan tâm đến việc thúc đẩy chính bản thân họ.

Hồ Ngọc Hà và ekip vướng vào drama? Sự cuốn hút của Hương Giang và Dược Sĩ Tiến khiến ai cũng thấy bất ngờ!