Hồ Ngọc Hà tạo dáng nóng bỏng, khoe vóc dáng hoàn hảo trong trang phục bơi

Hồ Ngọc Hà tạo dáng nóng bỏng, khoe vóc dáng hoàn hảo trong trang phục bơi

Hồ Ngọc Hà - Vóc dáng gợi cảm của bà mẹ 3 con với đôi chân dài miên man khiến dân tình trầm trồ

Gần đây, Hồ Ngọc Hà đã đăng lên trang cá nhân những hình ảnh đầy quyến rũ và mùa hè. Trong bộ đồ bơi liền thân, cô đã khéo léo khoe vẻ đẹp của mình mà không hề phản cảm hay quá sáng tạo. Nhìn vào những đường cong và vòng eo săn chắc của bà mẹ ba con này, không ai không thán phục, đặc biệt là cặp chân dài thẳng tắp không tỳ vết. Hình ảnh này đã nhanh chóng thu hút hàng nghìn lượt like và bình luận trên mạng xã hội, khiến cộng đồng không khỏi ngạc nhiên trước vóc dáng của nữ ca sĩ 38 tuổi.

Hồ Ngọc Hà tạo dáng nóng bỏng, khoe vóc dáng hoàn hảo trong trang phục bơi

Để có được thân hình như hiện tại sau vài lần sinh nở như thế này, Hà Hồ đã vô cùng tận tâm trong việc tập thể dục. Hồ Ngọc Hà đã nói: "Nói chung là sau khi sinh, không nên mơ mộng về những thức uống ngọt ngào." Đó là lý do tại sao cô ấy cho rằng cách duy nhất để trở nên xinh đẹp hơn là chăm chỉ tập luyện và duy trì một chế độ ăn uống lành mạnh.

Hàng ngày, Hồ Ngọc Hà dành thời gian để tập yoga. Cô ấy có thể tập ở phòng tập, bất kể góc nào trong nhà hoặc thậm chí khi đi du lịch hoặc công tác ở các resort. Ngoài ra, cô ấy cũng tập thêm gym, đặc biệt là các bài tập cho vùng cơ bụng.

Hiện tại, Hồ Ngọc Hà đang ăn theo chế độ ăn chay. Cô thường ăn bánh mỳ đen kèm cá ngừ, bơ... và thường ăn các món chế biến như hấp, luộc, xào, trộn salad với rau xanh.