Hồ Ngọc Hà nổi nóng dữ dội khi quay phim, ekip phải xuống nước xin lỗi để ngôi sao trở lại

Hồ Ngọc Hà nổi nóng dữ dội khi quay phim, ekip phải xuống nước xin lỗi để ngôi sao trở lại

Hồ Ngọc Hà gây chú ý khi bỏ ghi hình tại The New Mentor, tạo nên làn sóng tranh luận trên mạng xã hội

Hồ Ngọc Hà yêu cầu nhận lại quà sinh nhật sau khi bị Thanh Hằng loại mất thí sinh trong The New Mentor.

The New Mentor, một chương trình truyền hình thực tế về thời trang, đã được phát sóng từ giữa tháng 8/2023 và thu hút sự quan tâm của rất nhiều khán giả. Dù mới chỉ phát sóng 3 tập, nhưng The New Mentor đã tạo ra nhiều tình huống hấp dẫn, khiến cư dân mạng chia sẻ và thảo luận sôi nổi. Mỗi tập của chương trình đều có những thử thách đặc biệt mà các người mẫu có kinh nghiệm phải đối mặt. Bên cạnh đó, sự tính toan mưu mẹo của các huấn luyện viên đã đóng góp vào sự kịch tính của chương trình.

Bên cạnh những khía cạnh chuyên môn, drama nổi bật của các siêu huấn luyện viên cũng thu hút sự quan tâm của khán giả. Gần đây, thông tin về mâu thuẫn giữa Hồ Ngọc Hà và nhóm sản xuất chương trình đã lan truyền trên mạng xã hội. Nguyên nhân chính là "nữ hoàng giải trí" cảm thấy bức xúc vì kết quả của The New Mentor khi Hương Giang loại thí sinh thuộc đội của Hà Hồ. Thậm chí, có tin đồn cho biết Hồ Ngọc Hà đã tức giận và rời khỏi quá trình ghi hình. Đây cũng chính là chi tiết gây sốc nhất trong tập 4 sắp được phát sóng, khiến mối quan hệ giữa Hồ Ngọc Hà và Hương Giang trở nên căng thẳng. Theo đó, ekip đã phải tiếp cận và nỗ lực thuyết phục cô quay lại show bằng cách trò chuyện.

Hồ Ngọc Hà nổi nóng dữ dội khi quay phim, ekip phải xuống nước xin lỗi để ngôi sao trở lại

Thông tin về việc Hồ Ngọc Hà rời khỏi quá trình ghi hình đang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Dù chưa biết chắc thông tin này có là thật hay không, nhưng nó đã làm cho các fan của chương trình trở nên sôi nổi. Nhiều người cho rằng việc Hồ Ngọc Hà rời khỏi quay không phải là không có khả năng. Bởi vì "nữ hoàng giải trí" luôn thẳng thắn và trong cuộc họp báo công bố chương trình, Hồ Ngọc Hà đã nhấn mạnh rằng cô sẽ đứng lên bảo vệ quyền lợi cho những người xung quanh. Theo những tin đồn mà fan đang truyền tải, Hồ Ngọc Hà đã cảm thấy tức giận khi chương trình không đi theo hướng ban đầu mà cô đã thảo luận và đồng ý. Thậm chí, "nữ hoàng giải trí" còn được cho là đã lớn tiếng nói rằng show trở nên hỗn độn giống như một cái nồi lẩu.

Tuy nhiên, cũng có những ý kiến cho rằng thông tin về việc Hồ Ngọc Hà rời khỏi quay vẫn chưa đủ cơ sở. Hơn nữa, trong buổi tiệc gần đây mà cô tổ chức cho các học trò, Dược sĩ Tiến - người dẫn chương trình The New Mentor - cũng đã tham gia. Trong buổi tiệc, cả hai còn có những tương tác, cho thấy mối quan hệ giữa họ không quá căng thẳng.

Hồ Ngọc Hà nổi nóng dữ dội khi quay phim, ekip phải xuống nước xin lỗi để ngôi sao trở lại

Tại The New Mentor, Hồ Ngọc Hà và Thanh Hằng hiện chỉ còn 4 thí sinh trong đội. Tin đồn đang lan truyền rằng sau tập 4 sắp tới, Hồ Ngọc Hà sẽ chỉ còn 2 thí sinh.

Thông tin gần đây cho biết Hồ Ngọc Hà và Hương Giang đã có những tranh cãi và "cạch mặt" sau vài tập ghi hình The New Mentor, khiến cho cộng đồng mạng xôn xao. Cụ thể, trước khi The New Mentor được phát sóng, Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ lịch trình của chương trình trên trang cá nhân của mình. Tuy nhiên, đáng lưu ý là Hồ Ngọc Hà đã nhắc đến Lan Khuê và Thanh Hằng, nhưng không nhắc gì đến Hương Giang trong bài đăng của mình. Sự việc này càng khiến cộng đồng mạng tin rằng mối quan hệ giữa Hồ Ngọc Hà và Hương Giang không còn thân thiết như trước đây.

Trong buổi họp báo ra mắt chương trình, khi được hỏi về tin đồn "cạch mặt", Hồ Ngọc Hà cho biết: "Nếu là tranh cãi cá nhân, tôi sẽ không tham gia, nhưng nếu là tranh cãi để bảo vệ quyền lợi của những người xung quanh tôi, những người liên quan đến tôi, tôi sẵn lòng tham gia tranh cãi. Về câu chuyện tranh cãi, chúng ta phải chờ xem từng tập. Nếu tôi nói lên ngay bây giờ, không phản ánh đầy đủ và không hay lắm. Tôi nghĩ tin đồn phải có sự cơ sở mới xuất hiện. Chương trình còn mấy ngày nữa mới bắt đầu, vì vậy câu trả lời tôi chỉ thế này thôi, chúng ta cần tiếp tục theo dõi".

Về phía Hương Giang, nàng Hậu thẳng thắn: "Tôi nghĩ việc cạch mặt đó không bao giờ xảy ra, có chứng cứ là chỉ có một khuôn mặt của Thanh Hằng nằm giữa tôi và Hà Hồ (Phạm Văn Phương). Trước khi quay chương trình, đã có nhiều phỏng vấn và tất cả các siêu huấn luyện viên đều nói rằng chúng tôi đã trưởng thành và tỉnh táo đến mức không bao giờ cạch mặt. Đối với tôi, tôi vẫn nghĩ như vậy và không thay đổi, còn việc có còn giữ nguyên tình cảm hay không thì là chuyện riêng của mỗi người. Tôi vẫn như vậy, còn người khác có như vậy hay không, tôi không biết".

Hồ Ngọc Hà nổi nóng dữ dội khi quay phim, ekip phải xuống nước xin lỗi để ngôi sao trở lại

Hương Giang và Hồ Ngọc Hà vướng nghi vấn "cạch mặt" sau vài tập ghi hình The New Mentor