'Hồ Ngọc Hà gianh lại phần thưởng sinh nhật sau mâu thuẫn với Thanh Hằng tại The New Mentor'

'Hồ Ngọc Hà gianh lại phần thưởng sinh nhật sau mâu thuẫn với Thanh Hằng tại The New Mentor'

Hồ Ngọc Hà đòi lại quà sinh nhật vì bị Thanh Hằng loại mất thí sinh ở The New Mentor - Khoảnh khắc hài hước giữa Thanh Hằng và Hồ Ngọc Hà khiến nhiều người thích thú Một câu chuyện thú vị về việc Hồ Ngọc Hà yêu cầu đòi lại quà sinh nhật sau khi bị Thanh Hằng loại mất thí sinh trong chương trình The New Mentor

Sau khi chiến thắng tập 3 của The New Mentor, Thanh Hằng đã quyết định chọn đội an toàn của Hương Giang. Điều này có nghĩa là Hồ Ngọc Hà và Lan Khuê phải cử 2 thí sinh tham gia vòng nguy hiểm. Trong vòng loại, Thảo Đặng và H'Duyen Bkrong không thể thuyết phục được Thanh Hằng và Dược sĩ Tiến, do đó họ đã phải rời cuộc chơi. Điều này khiến Hồ Ngọc Hà mất 2 thí sinh trong một tập, tương tự như nhóm của Thanh Hằng trong tập trước.

Cộng đồng mạng cảm thấy chán nản vì The New Mentor tiếp tục yêu cầu thí sinh trả lời câu hỏi về ứng xử.

Khi Thanh Hằng trả Pông Chuẩn về cho Lan Khuê, Hồ Ngọc Hà đã thể hiện những biểu cảm đáng chú ý. Ngay trên set quay, "Nữ hoàng giải trí" đã biết ơn bạn thân vì đã loại thí sinh của cô. Đồng thời, Hồ Ngọc Hà còn yêu cầu lấy lại đôi giày mà cô đã tặng cho Thanh Hằng.

'Hồ Ngọc Hà gianh lại phần thưởng sinh nhật sau mâu thuẫn với Thanh Hằng tại The New Mentor'

Thanh Hằng trả Pông Chuẩn về cho đội của Lan Khuê

Sau đó, trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà đã đăng đoạn video hậu trường để làm rõ câu nói đòi quà. Trước khi bước vào vòng loại, Hồ Ngọc Hà và nhóm đã tổ chức một buổi sinh nhật bất ngờ cho Thanh Hằng. Bà xã Kim Lý cũng đã tặng Thanh Hằng một đôi giày nhân ngày đặc biệt.

Tuy nhiên, chỉ sau ít giờ, Thanh Hằng đã đuổi học trò của Hồ Ngọc Hà ra về. Trước sự sự tò mò của bạn thân, Hồ Ngọc Hà chỉ giả vờ giận dỗi để đòi lại quà sinh nhật. Khoảnh khắc hậu trường thú vị giữa cả hai đã làm nhiều người thích thú.

Thanh Hằng và Hồ Ngọc Hà là cặp bạn thân nổi tiếng trong làng giải trí Việt. Khi cả hai quyết định ngồi vào vị trí huấn luyện viên trên chương trình The New Mentor, sự chờ đợi của các fan thời trang không ngừng tăng lên, mong đợi xem cả hai sẽ cạnh tranh như thế nào khi đứng trên hai chiến tuyến khác nhau. Qua 3 tập phát sóng, Thanh Hằng và Hồ Ngọc Hà đã tạo nên những tương tác thú vị. Tuy nhiên, khi phải đối mặt với các thử thách, cả hai đều rất nghiêm túc.

Trong tập 2, Hồ Ngọc Hà đã tự tay loại bỏ Hồng Hạnh (thí sinh thuộc team của Thanh Hằng), và ở tập 3 này, Thanh Hằng đã quyết định loại đi Thảo Đặng (thí sinh thuộc team của Hồ Ngọc Hà). Dù là bạn thân ngoài đời, nhưng trên chương trình, hai "chị đại" này rất quyết đoán và không chút chần chừ. Vì lý do đó, hiện tại, Hồ Ngọc Hà và Thanh Hằng đang đối mặt với cùng một tình huống khi chỉ còn 4 thí sinh trong đội của mình. Trong khi đó, Lan Khuê và Hương Giang vẫn giữ được đội hình của mình một cách vững chắc.

'Hồ Ngọc Hà gianh lại phần thưởng sinh nhật sau mâu thuẫn với Thanh Hằng tại The New Mentor'

Thanh Hằng và Hồ Ngọc Hà trở thành đôi bạn cùng tiến ở The New Mentor khi cùng còn 4 thí sinh ở trong đội