Hồ Ngọc Hà chia sẻ đầy đủ về drama với Hương Giang: Những tin đồn đã chỉ trích đúng, liệu có muốn nhìn mặt?

Hồ Ngọc Hà chia sẻ đầy đủ về drama với Hương Giang: Những tin đồn đã chỉ trích đúng, liệu có muốn nhìn mặt?

Hồ Ngọc Hà tiết lộ về những drama gây chú ý với Hương Giang trong The New Mentor Những tin đồn được hé lộ gần đúng và Hồ Ngọc Hà thậm chí từng không muốn nhìn mặt

Hồ Ngọc Hà tiết lộ thông tin về việc học trò đã "thả like" bài chê bai Lan Khuê và chia sẻ nội dung gây khóc nức nở của Lâm Châu trên livestream. Trước khi Chung kết The New Mentor chỉ còn 2 ngày diễn ra, Hồ Ngọc Hà đã có những phân tích rõ ràng về quá trình huấn luyện học trò trong chương trình thực tế và cũng không quên bình luận về việc Hương Giang bị rối loạn tình cảm trong tập 4 và những lùm xùm liên quan đến việc ngừng quay sau khi cãi nhau với đàn em.

Cụ thể, Hồ Ngọc Hà đã nói rằng cô đã đặt nhiều công sức vào việc huấn luyện học trò, nhưng việc bị loại 2 thí sinh trong tập 4 đã làm cô shock. "Chị đại" đã hỏi ekip: "Các bạn có tôn trọng Hà không, hay chỉ muốn gây sốc? Dù Hà là người dễ hòa vi quý, khi quyết định điều gì, Hà phải xem xét ý kiến của mọi người trước khi quyết định".

Sau đó, Hồ Ngọc Hà chia sẻ thêm: "Trong tập 4 đã có rất nhiều tin đồn, có thật hay không, nhưng cũng không quan trọng lắm, vì cuối cùng có cãi nhau và đôi khi Hà không muốn nhìn. Hà chưa bao giờ nghĩ rằng mình sẽ từ bỏ quay chương trình. Hà chỉ muốn biết các bạn sẽ giải quyết tình huống này như thế nào".

Hồ Ngọc Hà đã trở thành tâm điểm chú ý khi cô kháng cự với Hương Giang trong chương trình The New Mentor với lý do cho rằng đàn em đã sử dụng chiêu trò để loại bỏ những thí sinh mạnh, đi ngược với tiêu chí của chương trình. Bối cảnh trên bộ phim khép lại với hành động của Hồ Ngọc Hà kéo học trò của mình rời khỏi hiện trường.

Sau khi chương trình được phát sóng, lan truyền nhiều tin đồn rằng Hồ Ngọc Hà tức giận nhà sản xuất đến mức không muốn tham gia The New Mentor. Ca sĩ nổi tiếng thậm chí đã sẵn sàng bị phạt tiền vì quyết định đột ngột hủy show. Tuy nhiên, cuối cùng khán giả vẫn thấy cô xuất hiện trong tập 5. Điều kiện mà nhà sản xuất The New Mentor phải thỏa mãn để Hà Hồ quay trở lại chương trình đã trở thành chủ đề được dư luận bàn tán.

Thông tin đáng chú ý sau tập 4 The New Mentor là Hương Giang và Dược sĩ Tiến đã có những hành động để giữ chân Hồ Ngọc Hà ở lại chương trình. Dược sĩ Tiến được cho là đã xoa dịu sự tức giận của Hồ Ngọc Hà bằng cách tặng cô một chiếc túi hiệu. Hơn nữa, Hương Giang còn tự mình đi diễn để xin lỗi Hồ Ngọc Hà. Sau khi nhà sản xuất thể hiện "tấm lòng", Hà Hồ đã chấp nhận tiếp tục quay nhưng phía The New Mentor phải đảm bảo sự công khai và minh bạch.

Hồ Ngọc Hà chia sẻ đầy đủ về drama với Hương Giang: Những tin đồn đã chỉ trích đúng, liệu có muốn nhìn mặt?

Người ta cho rằng Dược sĩ Tiến đã tặng túi hiệu cho Hồ Ngọc Hà nhằm xoa dịu "nữ hoàng giải trí".

Hồ Ngọc Hà chia sẻ đầy đủ về drama với Hương Giang: Những tin đồn đã chỉ trích đúng, liệu có muốn nhìn mặt?

Người ta cũng đồn đoán rằng Hương Giang đã tự mình đến địa điểm diễn show của Hồ Ngọc Hà để xin lỗi.

Trong đoạn video chia sẻ, Hồ Ngọc Hà khẳng định rằng cô chưa bao giờ nghĩ đến việc bỏ quay, chỉ muốn xem đàn em giải quyết tình huống như thế nào. Với những thông tin mới nhất từ "nữ hoàng giải trí", nhiều người tin rằng "chị đại" The New Mentor đã gián tiếp thừa nhận việc Dược sĩ Tiến "quan tâm" cô bằng cách tặng quà hiệu và cũng chính sự xin lỗi của Hương Giang sau drama là sự thật.