Hồ Ngọc Hà: Bữa sáng tuyệt vời đem lại sự thon thả và quyến rũ

Hồ Ngọc Hà: Bữa sáng tuyệt vời đem lại sự thon thả và quyến rũ

Với lựa chọn thực phẩm thông minh và thời điểm ăn sáng sớm, Hồ Ngọc Hà không chỉ giữ được dáng thon thả mà còn tạo ra lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe Hãy cùng khám phá bí quyết của nữ ca sĩ để có một bữa sáng đáng ngưỡng mộ!

Mới đây, trên trang facebook cá nhân, người đẹp Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ hình ảnh bữa sáng của mình khiến dân tình trầm trồ. Không phải món ăn xa xỉ, đắt đỏ gì, nữ ca sĩ lựa chọn những thực phẩm bổ dưỡng, nguyên bản nhất có thể để có bữa sáng tràn đầy năng lượng cho cả ngày hoạt động hiệu quả. Không chỉ đồ ăn tươi ngon, bổ dưỡng, giàu vitamin và khoáng chất, thời điểm ăn được ghim là 6 giờ sáng cũng khiến nhiều người trầm trồ. Nữ ca sĩ đã dậy sớm để có thể ăn sáng vào khung giờ này.

Hồ Ngọc Hà: Bữa sáng tuyệt vời đem lại sự thon thả và quyến rũ

Bữa sáng lành mạnh giúp giữ gìn sắc vóc cho người đẹp. (Ảnh: Facebook)

Vì sao ăn sáng lúc 6 giờ tốt cho sức khỏe?

Theo Healthline, việc ăn sáng vào khung giờ sớm từ 6-8 giờ sáng mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Nó được coi là thời điểm tốt để bắt đầu ngày với việc kích thích quá trình trao đổi chất và cung cấp năng lượng cho cơ thể.

Hồ Ngọc Hà: Bữa sáng tuyệt vời đem lại sự thon thả và quyến rũ

Hồ Ngọc Hà duy trì chế độ ăn sáng đúng giờ để giữ dáng. (Ảnh: Internet)

Tất nhiên, thời gian tốt nhất cho bữa sáng có thể khác nhau tùy thuộc vào lịch trình và sở thích của từng cá nhân. Bạn không nhất thiết phải ăn sáng đúng 6 giờ mà có thể dịch chuyển muộn hơn. Chỉ có điều, bạn không nên ăn sáng quá muộn. Vào thời điểm ngủ dậy sau một đêm dài, axit dạ dày tiết ra mạnh mẽ, chúng cần thức ăn để làm việc cũng như đảm bảo hoạt động khỏe mạnh hơn. Nếu ăn sáng sau 9 giờ, bạn rất dễ bị đầy bụng, gây ảnh hưởng đến bữa trưa cũng như hoạt động trong cả ngày.

Vì sao bữa sáng của Hồ Ngọc Hà không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn rất đáng học hỏi để giữ dáng?

BS Vũ Đại Dương khuyên, hãy duy trì việc ăn sáng đều đặn và đủ dưỡng chất mỗi ngày. Nếu không thể ăn sáng vào khoảng 6 giờ sáng, hãy cố gắng ăn từ 8 giờ sáng trở đi để tận hưởng những lợi ích của việc ăn sáng. Tuy nhiên, việc dậy sớm không nhất thiết là cần ăn sáng ngay lập tức, mà cần có thời gian để vệ sinh cá nhân và chuẩn bị bữa sáng của mình. Điều này cũng đồng nghĩa với việc bạn cần dậy sớm để làm những công việc trên đúng cách, từ đó mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe và vóc dáng của bạn.

Nhìn vào hình ảnh chia sẻ, ai cũng thấy Hồ Ngọc Hà chọn bánh mì đen thay vì bánh mì trắng, protein là trứng, chất béo lành mạnh là quả bơ giàu omega-3 và thêm dâu tây giàu vitamin C, tạo nên một bữa sáng hoàn hảo.

Các nghiên cứu đã chứng minh rằng, bánh mì đen rất có lợi cho sức khỏe và vóc dáng. Loại bánh này có ít calo, giàu chất xơ, vitamin B và là nguồn carb phức tạp giúp ổn định đường huyết hiệu quả. Đây thực sự là một trong những nguồn tinh bột tốt cho những người muốn cải thiện sức khỏe và duy trì vóc dáng thanh mảnh.

Hồ Ngọc Hà: Bữa sáng tuyệt vời đem lại sự thon thả và quyến rũ

Bữa sáng của Hồ Ngọc Hà không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn rất đáng học hỏi để giữ dáng. (Ảnh: Internet)

TS Amy Goodson, chuyên gia dinh dưỡng tại Mỹ, tiết lộ rằng trứng là nguồn protein tốt nhất cần thiết cho việc giảm cân lành mạnh. Trứng cung cấp đầy đủ axit amin cần thiết, giúp duy trì và sửa chữa cơ bắp, đặc biệt hữu ích trong quá trình giảm cân. Chúng cũng rất ít calo, giàu chất dinh dưỡng như chất chống oxy hóa (zeaxanthin, lutein), vitamin (D, B) và khoáng chất (selen, phốt pho), giúp kiểm soát đường huyết và hỗ trợ quá trình chuyển hóa.

Bổ sung trứng vào bữa sáng như ca sĩ Hồ Ngọc Hà là một cách thông minh để cung cấp protein, giữ dáng và duy trì sức khỏe, sắc vóc quyến rũ.

Bơ là loại quả giàu omega-3, được ưa chuộng đặc biệt bởi nữ ca sĩ. Không chỉ giúp chống viêm và giảm cân, bơ còn giữ dáng và duy trì vẻ đẹp trẻ trung, hiệu quả và an toàn.

Thêm vào bữa sáng một lượng lớn trái cây giàu vitamin C như dâu tây, giúp nữ ca sĩ có nguồn collagen tự nhiên từ thiên nhiên, giữ da trẻ trung và khoẻ mạnh. Dâu tây cũng giàu chất xơ, khoáng chất và chất chống oxi hóa, không chứa cholesterol và chất béo, là lựa chọn hoàn hảo cho bữa ăn nhẹ, giúp đẩy mạnh miễn dịch hiệu quả và không gây cảm giác tội lỗi cho những người muốn giảm cân.