Hồ Hoài Anh tung đòn bí ẩn tại chung kết The New Mentor, hâm mộ lác mắt

Hồ Hoài Anh tung đòn bí ẩn tại chung kết The New Mentor, hâm mộ lác mắt

Hồ Hoài Anh gây chú ý khi bất ngờ xuất hiện trong đêm chung kết The New Mentor, thu hút sự quan tâm đặc biệt từ khán giả

Tối ngày 15/10, diễn ra chung kết The New Mentor - Người Mẫu Toàn Năng 2023 tại TP.HCM, thu hút sự quan tâm của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng. Trong số đó, sự xuất hiện của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã thu hút được nhiều chú ý. Trên sân khấu, Hồ Hoài Anh đã xuất hiện với trang phục màu đen và đeo khẩu trang suốt buổi diễn.

Có bằng chứng cho thấy Hồ Hoài Anh vẫn đang là tổng đạo diễn backstage cho buổi hòa nhạc của Hoàng Thùy Linh, nhưng anh đã giữ bí mật về danh tính của mình.

Sau khi trò chuyện với một người quen, Hồ Hoài Anh đã di chuyển lên khu vực tổ chức chương trình. Khi nhìn thấy các phóng viên, nam nhạc sĩ đã tự ý né tránh. Trước đó vài giờ, trên trang Fanpage của công ty của Hồ Hoài Anh cũng đã đăng ảnh về các thiết bị âm thanh chuẩn bị choThe New Mentor. Nhiều người cho rằng nam nhạc sĩ và nhóm của anh ta chịu trách nhiệm xử lý âm thanh trong đêm chung kết.

Kể từ khi trở về từ Tây Ban Nha và trở thành tâm điểm của mọi người trên mạng xã hội, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã im lặng một chút. Mặc dù không thường xuyên xuất hiện công khai tại các sự kiện giải trí như trước đây, nam nhạc sĩ vẫn đặt tâm vào các hoạt động nghệ thuật và hỗ trợ đồng nghiệp. Gần đây nhất, Hồ Hoài Anh đã đảm nhận vai trò làm đạo diễn chính cho buổi biểu diễn live show Vietnamese Concert của Hoàng Thùy Linh.

Ở hiện tại, nam nhạc sĩ bị đồn đoán có vấn đề trong hôn nhân với Lưu Hương Giang. Họ từng là cặp vợ chồng chia sẻ đều những khoảnh khắc gia đình trên mạng xã hội, nhưng gần đây, cả Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh đều hạn chế nhắc tên đối phương trong các bài đăng. Điều này khiến cho thấy cặp đôi đã không dành nhiều thời gian bên nhau như trước đây.

Hồ Hoài Anh tung đòn bí ẩn tại chung kết The New Mentor, hâm mộ lác mắt

Hồ Hoài Anh không xuất hiện nhiều trong các sự kiện, nhưng vẫn đứng từ xa hỗ trợ cho dự án của đồng nghiệp.

Hồ Hoài Anh tung đòn bí ẩn tại chung kết The New Mentor, hâm mộ lác mắt

Về đời tư, Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang cũng hiếm hoi lộ diện chung