Hồ Hoài Anh chia tay Học viện Âm nhạc Quốc gia

Hồ Hoài Anh chia tay Học viện Âm nhạc Quốc gia

Hồ Hoài Anh, nhạc sĩ tài năng, đã chính thức rời bỏ Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam Thông tin này đã được xác nhận bởi đại diện của Học viện, đồng thời mọi thủ tục hành chính và chế độ với anh cũng đã được hoàn tất

Con gái chia sẻ loạt tin nhắn với Hồ Hoài Anh, khẳng định điều về bố

Sáng 14/12, trả lời Tiền Phong, ông Quốc Chung - Phó phòng Hành chính tổng hợp, Học Viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam cho biết rằng Hồ Hoài Anh đã nghỉ việc tại Nhạc viện. Nam nhạc sĩ chủ động xin nghỉ việc, mọi thủ tục hành chính để anh nghỉ việc đã hoàn thành và đã có quyết định chính thức.

Hồ Hoài Anh chia tay Học viện Âm nhạc Quốc gia

Sau sự kiện ồn ào ở nước ngoài, Hồ Hoài Anh đã hiếm hoi xuất hiện trong mini concert The Ballad của ca sĩ, nhạc sĩ Mars Anh Tú.

Trước khi chính thức nghỉ việc, Hồ Hoài Anh đã nghỉ việc không lương trong một khoảng thời gian dài. Anh cũng bị Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam kỷ luật hình thức cảnh cáo vì "vi phạm quy định, nội quy, quy chế làm việc".

Theo ông Lê Anh Tuấn, Giám đốc Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh, giảng viên của Khoa Âm nhạc truyền thống, đã tự ý đi nước ngoài từ ngày 17/6/2022 đến 6/8/2022 mà không xin phép và gây ra sự việc gây xôn xao dư luận.

Ngày 16/8, giảng viên Hồ Hoài Anh đã báo cáo với Ban Giám đốc Học viện về việc đi nước ngoài không báo cáo, không xin phép tổ chức theo luật Viên chức.

Theo ông Lê Anh Tuấn, Hồ Hoài Anh là một ngôi sao nổi tiếng và trong công ty, anh ấy là một viên chức quan trọng, giảng viên và phải tuân theo các quy định về quản lý nhân viên.

Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng gặp rắc rối khi đi du lịch tại đảo Mallorca, Tây Ban Nha vào cuối tháng 6/2022. Cả hai bị một cô gái 17 tuổi tố cáo về hành vi xâm hại tình dục. Theo thông tin từ báo chí Tây Ban Nha, hai nghệ sĩ Việt Nam đã bị bắt và đưa ra tòa cũng như bị tịch thu hộ chiếu.

Sau đó, thẩm phán quyết định thả tự do cho hai bị cáo mà không cần phải tại ngoại, nhưng tịch thu hộ chiếu của họ và cấm họ rời đảo.

Vào tháng 8/2022, Tòa án Palma đã trả lại hộ chiếu và cả hai đều có thể về nước từ ngày 3/8/2022.

Hồ Hoài Anh chia tay Học viện Âm nhạc Quốc gia

Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng đã gây ra rất nhiều sự chú ý khi họ đi du lịch đến đảo Mallorca, Tây Ban Nha vào cuối tháng 6/2022.

Sau vụ việc gây tranh cãi tại nước ngoài, Hồ Hoài Anh đã giữ im lặng và hạn chế chia sẻ thông tin và hoạt động trên mạng xã hội. Lần hiếm hoi anh xuất hiện là trong mini concert The Ballad của ca sĩ, nhạc sĩ Mars Anh Tú.

Vào cuối tháng 9, Hồ Hoài Anh đã đảm nhận vai trò đạo diễn chương trình trong live concert của Hoàng Thùy Linh.

Hồ Hoài Anh sinh năm 1979 tại Hà Nội và nổi tiếng với vai trò nhạc sĩ, nhà sản xuất thu âm và nhạc công. Anh đã đoạt giải Cống hiến năm 2009 trong hạng mục Nhạc sĩ của năm, Giải Mai Vàng 2006 cho Nhạc sĩ được yêu thích nhất, và Giải Làn sóng xanh 2005 cho Nhạc sĩ được yêu thích nhất. Anh còn được trao danh hiệu Nghệ sĩ ưu tú (NSƯT) vào năm 2015.