Lưu Hương Giang chia sẻ hình ảnh kỳ nghỉ vui vẻ cùng 2 con gái, phủ sóng loạt câu chuyện liên quan đến Hồ Hoài Anh

Lưu Hương Giang chia sẻ hình ảnh kỳ nghỉ vui vẻ cùng 2 con gái, phủ sóng loạt câu chuyện liên quan đến Hồ Hoài Anh

Lưu Hương Giang giữ kín chuyện gia đình sau khi Hồ Hoài Anh gây ồn ào Cô ít nhắc đến chồng trên mạng xã hội và gần đây đưa hai con gái đi du lịch một mình

Vào tháng 9/2022, Hồ Hoài Anh đã bị đặt tên trong sự cố lùm xùm gây sốc trên mạng xã hội và từ đó, cuộc sống của nam nhạc sĩ và Lưu Hương Giang đã có nhiều thay đổi. Họ từng là cặp vợ chồng chia sẻ chăm chỉ những khoảnh khắc thường ngày của gia đình trên mạng xã hội, nhưng các bài đăng mới nhất của Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh đều không đề cập đến nhau. Gần đây, cặp đôi cũng không xuất hiện cùng nhau nhiều như trước đây.

Vẻ đẹp sau sóng gió của Lưu Hương Giang đã khiến cư dân mạng phải trầm trồ vì "hack tuổi" như thế nào?

Tuy nhiên, gần đây, Lưu Hương Giang đã tiết lộ dự án vlog du lịch mới, trong đó cô trải nghiệm du lịch cùng hai bé Mina và Misu. Trong những đoạn phim đầu tiên mà cô chia sẻ, có thể thấy nữ ca sĩ đã dẫn các con đi khắp Việt Nam, ba mẹ và các bé cùng khám phá mọi thứ. Bé gái lớn nhất của Lưu Hương Giang đã nhận được nhiều lời khen ngợi khi chiêm ngưỡng phong cảnh Việt Nam và đã cam kết bảo vệ và giữ gìn môi trường sống. Đáng chú ý, Hồ Hoài Anh vẫn tiếp tục vắng mặt trong chuyến du lịch ý nghĩa này của gia đình. Đối với Lưu Hương Giang, cô chia sẻ: "Không quan trọng đi đâu, miễn là cùng đi với nhau".

Lưu Hương Giang vui vẻ dẫn hai "công chúa nhỏ" đi du lịch khắp Việt Nam.

Cô ấy đi du lịch cùng con cái một mình, không có Hồ Hoài Anh đi cùng như trước đây. Hai đứa trẻ thích thú cùng mẹ khám phá các điều thú vị mới trong chuyến đi.

Lưu Hương Giang chia sẻ hình ảnh kỳ nghỉ vui vẻ cùng 2 con gái, phủ sóng loạt câu chuyện liên quan đến Hồ Hoài Anh

Tuy nhiên, dưới đây, khi chia sẻ của mẹ bỉm 2 con được viết lại, ta có thể dễ dàng nhận thấy rằng có một số chi tiết liên quan đến ông xã. Đặc biệt, Lưu Hương Giang đã thêm hashtag #Giadinhgiangho vào bài đăng mới này. Tất cả những người theo dõi cặp đôi đều biết rằng đây chính là cụm từ "Gia đình Giang Hồ" - cách ghép tên độc đáo của Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh. Cặp đôi này cũng có một kênh YouTube với hơn 51 nghìn người theo dõi, mang tên "Gia đình Giang Hồ".

Trên mạng xã hội, Lưu Hương Giang đã sử dụng hashtag liên quan đến Hồ Hoài Anh, đây là một tình huống hiếm khi cô có hành động liên quan đến chồng.

Trong buổi phỏng vấn vào tháng 5/2023, khi được hỏi về Hồ Hoài Anh, Lưu Hương Giang đã trả lời: "Dù thế nào, chúng tôi vẫn luôn có một mối quan hệ văn minh và chăm sóc chung đối với các con".

Lưu Hương Giang cũng thừa nhận bản thân đã trải qua nhiều khó khăn trong thời gian gần đây: "Tôi nghĩ khó khăn sẽ không bao giờ dừng lại. Nhiều lúc, tôi đã muốn từ bỏ trước những thách thức. Nhưng chỉ khi trải qua những giai đoạn đó, tôi mới có thể viết những câu chuyện như vậy. Cách tốt nhất để giữ cho tâm trạng yên bình là chấp nhận mọi điều tích cực. Khi tôi yên bình, tôi có thể đưa ra những quyết định đúng đắn. Dù còn nhiều khó khăn phía trước, tôi nghĩ những gì tôi đã trải qua có thể là những khó khăn lớn nhất trong cuộc đời. Sau khi trải qua những trải nghiệm đó, tôi nhìn thấy mọi thứ nhẹ nhàng hơn. Đó là cách mà tôi rèn cho bản thân có một tâm trạng vững vàng, và tiếp tục trên con đường của mình, dù có cô đơn và khó khăn hơn".

Lưu Hương Giang chia sẻ hình ảnh kỳ nghỉ vui vẻ cùng 2 con gái, phủ sóng loạt câu chuyện liên quan đến Hồ Hoài Anh

Lưu Hương Giang cho biết luôn văn minh với Hồ Hoài Anh để chăm sóc con