HLV Shin Tae Yong sẽ tiếp tục dẫn dắt Đội tuyển bóng đá Indonesia với hợp đồng 6 tháng gia hạn

HLV Shin Tae Yong sẽ tiếp tục dẫn dắt Đội tuyển bóng đá Indonesia với hợp đồng 6 tháng gia hạn

Chủ tịch LĐBĐ Indonesia, ông Erick Thohir xác định sẽ gia hạn hợp đồng với HLV Shin Tae Yong sau trận đấu với Argentina, tạo động lực mới cho đội tuyển

Cuộc đàm phán hợp đồng sẽ được tổ chức trong tháng 6 hoặc tháng 7. Trong buổi thảo luận, chúng tôi sẽ đề cập đến hợp đồng kéo dài cho đến tháng 6/2024. Chúng tôi mong muốn nhìn thấy sự chuẩn bị của đội tuyển và thành tích mà ông ấy đạt được tại vòng chung kết Asian Cup 2023", ông Erick Thohir đã chia sẻ.

Hợp đồng trước đây giữa HLV Shin Tae Yong và Liên đoàn Bóng đá Indonesia sẽ kết thúc vào năm 2023. Tuy nhiên, vì việc Asian Cup 2023 đã được dời sang năm sau, lãnh đạo của Liên đoàn Bóng đá Indonesia đã quyết định gia hạn thêm 6 tháng với ông Shin Tae Yong. Hai bên đã đạt được thỏa thuận tại SEA Games 32, tuy nhiên thời điểm chính xác của gia hạn vẫn chưa được tiết lộ.

HLV Shin Tae Yong và liên đoàn bóng đá Indonesia dự kiến sẽ tiếp tục hợp tác trong thời gian tới với một hợp đồng kéo dài 6 tháng. Trước khi tập trung cho trận đấu với Argentina vào ngày 19/6 tới, cả HLV Shin Tae Yong và ông Erick Thohir, người đứng đầu liên đoàn bóng đá Indonesia, đều đặt mục tiêu cao hơn cho đội tuyển. Họ mong muốn giành ít nhất một trận hòa và đã hứa sẽ thưởng rất hậu hĩnh nếu đạt được kết quả này.

Trong quá trình đến nay, ông Erick Thohir và Shin Tae Yong đã tiến hành nhiều cuộc trò chuyện. Chủ tịch mới của Liên đoàn bóng đá Indonesia đã đặt ra nhiều mục tiêu cụ thể. Bên cạnh việc tham gia Asian Cup 2023, HLV Shin Tae Yong cũng phải hoàn thành một số yêu cầu trong chiến dịch vòng loại World Cup 2026 vào cuối năm nay và đầu năm sau.