HLV Shin Tae-yong: Indonesia chống Argentina tuyệt vọng, thoát bay thẻ đỏ

HLV Shin Tae-yong: Indonesia chống Argentina tuyệt vọng, thoát bay thẻ đỏ

HLV Shin Tae-yong tỏ ra tự hào khi đội tuyển Indonesia chỉ thua Argentina 0-2 trong trận giao hữu gần đây

Trận đấu này đã diễn ra rất tốt. Đội của chúng tôi chỉ để thủng lưới 2 bàn và không tạo nhiều cơ hội cho Argentina. Các cầu thủ của đội bóng này đã thi đấu rất tốt. Tuy nhiên, về mặt tinh thần, đội tuyển Indonesia đã thể hiện sự không sợ hãi và không bị thua đậm. HLV Shin Tae-yong đã phát biểu như vậy sau trận đấu giao hữu giữa Indonesia và Argentina.

Đội tuyển Argentina không sử dụng đội hình mạnh nhất với việc không có sự tham gia của Lionel Messi, Angel Di Maria và Nicolas Otamendi. Ngoài ra, những ngôi sao khác như Rodrigo De Paul, Alexis Mac Allister chỉ xuất hiện trên ghế dự bị.

HLV Shin Tae-yong: Indonesia chống Argentina tuyệt vọng, thoát bay thẻ đỏ

Đội tuyển Indonesia đã phải chấp nhận thất bại 0-2 trước đội tuyển Argentina.

Đội tuyển Argentina đã dễ dàng thể hiện sự áp đảo và giành chiến thắng sau những pha ghi bàn của Leandro Paredes và Christian Romero. Việc chỉ để thủng lưới 2 bàn trước đội vô địch World Cup là một cống hiến đáng kể của đội tuyển Indonesia.

Indonesia đã cố gắng áp sát và tranh cướp quyết liệt trước đối thủ vượt trội về trình độ. Tuy nhiên, các ngôi sao của Argentina vượt trội hơn về kỹ thuật, thể lực và tư duy chơi bóng, điều này đã giúp đội khách làm chủ trận đấu.

Argentina đã ghi bàn mở tỷ số ở phút 38 khi Leandro Paredes tung cú sút từ khoảng cách 35 mét, khiến thủ môn Indonesia không thể cản phá dù đã bay người hết cỡ. Mặc dù đội bóng Nam Mỹ chơi thong thả, nhưng họ không phải chờ lâu để có thêm bàn thắng. Christian Romero đã đánh đầu cận thành vượt qua tầm với của thủ môn đội chủ nhà.

CNN Indonesia đã nhận xét rằng hàng thủ của đội tuyển Indonesia đã chơi rất chắc chắn. Với hệ thống 5 hậu vệ và sự phối hợp, giao tiếp tốt của các cầu thủ, đội tuyển Indonesia đã chặn được hầu hết các pha tấn công của Argentina.

HLV Lionel Scaloni thừa nhận rằng đội tuyển Argentina đã trải qua một trận đấu đầy gian nan. Ông đã dự đoán điều này trước khi quyết định không sử dụng đội hình mạnh nhất.

"Trận đấu diễn ra chính xác như dự đoán, không hề dễ dàng. Các cầu thủ đã thi đấu hết sức. Chúng tôi phải thừa nhận rằng việc không sử dụng những cầu thủ trụ cột đã gây ra một số khó khăn khi đối đầu với Indonesia", HLV trưởng của đội tuyển Argentina chia sẻ.