HLV Park Hang-seo ủng hộ HLV Troussier: Hãy chứng minh tài năng của mình!

HLV Park Hang-seo ủng hộ HLV Troussier: Hãy chứng minh tài năng của mình!

HLV Park Hang-seo bày tỏ sự tin tưởng và hy vọng lớn vào HLV Troussier, một đồng nghiệp tài năng (302 characters)

Mới đây, khi trả lời tờ báo Hàn Quốc, Yonhap News, HLV Park Hang-seo đã chia sẻ ngắn về đồng nghiệp Troussier:“Tôi có phong cách mà mình theo đuổi và HLV Philippe Troussier cũng vậy. Ông ấy là một nhà cầm quân có năng lực nên sẽ thể hiện được bản sắc của mình. Tôi rất mong chờ điều đó”.

HLV Park Hang-seo ủng hộ HLV Troussier: Hãy chứng minh tài năng của mình!

Khi được hỏi về điểm mạnh của tuyển Việt Nam, HLV Park tiếp:“ĐT Việt Nam có thể phòng thủ chặt chẽ, các cầu thủ giàu sức chiến đấu và có tinh thần quyết tâm cao”.

Những ngày vừa qua, HLV Park Hang-seo đã thu hút sự chú ý khi đến theo dõi đội tuyển U18 Việt Nam thi đấu ở Hàn Quốc. Sau đó, ông cũng đã tham dự trận đấu giữa ĐTVN và Hàn Quốc vào tối ngày 17/10 vừa qua. Ông đã có màn bắt tay với HLV Troussier, người đã từng cùng ông làm việc tại Việt Nam, và gặp gỡ nhiều cầu thủ đã từng được ông huấn luyện.

"Tôi rất hạnh phúc khi được gặp lại nhiều cầu thủ đã từng là học trò của tôi. Tôi đã khích lệ các cầu thủ ĐT Việt Nam cố gắng giành chiến thắng. Tôi hy vọng cả Việt Nam và Hàn Quốc sẽ có được nhiều trải nghiệm qua trận đấu này. Tôi luôn mong đợi sự phát triển của đội tuyển Việt Nam" - HLV Park nói thêm.

Sau khi rời nhiệm vụ HLV ĐT Việt Nam vào đầu năm 2023, HLV Park Hang-seo hiện đang tập trung vào việc đào tạo bóng đá trẻ tại Việt Nam và trong tương lai có thể mở rộng đến Hàn Quốc. “Tôi đang tập trung vào việc phát triển các tài năng bóng đá trẻ ở Việt Nam và nếu có điều kiện phù hợp, tôi cũng muốn thử sức trong vai trò huấn luyện ở Hàn Quốc”.

Trước đó, có nhiều tin đồn các CLB ở Indonesia, Malaysia và cả phía Hàn Quốc muốn mời HLV Park Hang-seo. Nhưng thầy Park đều đã từ chối các lời mời này.