HLV Park Hang-seo gây ấn tượng mạnh trước trận đấu đặc biệt Hàn Quốc vs Việt Nam

HLV Park Hang-seo gây ấn tượng mạnh trước trận đấu đặc biệt Hàn Quốc vs Việt Nam

HLV Park Hang-seo gửi tặng món quà đặc biệt cho đội tuyển Việt Nam khi đến Hàn Quốc Ông cũng đã nhận lời mời đến xem trận đấu tại sân Suwon World Cup

HLV Park Hang-seo gây ấn tượng mạnh trước trận đấu đặc biệt Hàn Quốc vs Việt Nam

HLV Park Hang-seo đã đến thăm đội tuyển U18 Việt Nam tại Seoul.

Lúc 18h00 hôm nay, đội tuyển Việt Nam sẽ đối đầu với đội tuyển Hàn Quốc trong trận giao hữu được tổ chức tại sân vận động Suwon World Cup. Đây là trận đấu cuối cùng để cả hai đội chuẩn bị trước khi tham gia vòng loại World Cup 2026 và Asian Cup 2024.

Hàn Quốc là quê hương của HLV Park Hang-seo, người trước đó là HLV của tuyển Việt Nam. Trong 5 năm qua, HLV Park Hang-seo đã có được thành tích vĩ đại nhất trong lịch sử của đội tuyển Việt Nam. Ông đã giúp đội bóng áo đỏ đoạt chức vô địch AFF Cup, giành 2 huy chương vàng SEA Games, lần đầu tiên vào vòng loại cuối cùng World Cup khu vực châu Á, đoạt ngôi á quân U23 châu Á năm 2018 và lọt vào bán kết Asiad 18.

Nhân dịp đội tuyển Việt Nam đến Hàn Quốc thi đấu, HLV Park Hang-seo đã chuẩn bị một món quà đặc biệt để gửi tới các học trò cũ cũng như các cầu thủ khác. Ông đã tặng mỗi người một bộ mỹ phẩm cao cấp của Hàn Quốc. Trước đó, ông đã đến thăm HLV Hoàng Anh Tuấn và đội tuyển U18 Việt Nam trong khi họ tham gia giải giao hữu ở Seoul.

Mặc dù cộng đồng mộ điệu Hàn Quốc không hài lòng khi đội tuyển quốc gia này phải đá giao hữu với tuyển Việt Nam, nhưng HLV Jurgen Klinsmann cùng Liên đoàn bóng đá Hàn Quốc (KFA) vẫn đánh giá cao và coi trọng trận đấu này. HLV người Đức khẳng định rằng tuyển Việt Nam không phải là đối thủ dễ bị đánh bại và phù hợp cho kế hoạch tương lai của đội tuyển Hàn Quốc. Trong khi đó, KFA mong muốn rằng trận đấu này sẽ củng cố thêm tinh thần hữu nghị giữa hai đội bóng.

Để làm tăng thêm sự phấn khích cho trận đấu, KFA đã mời HLV Park Hang-seo tới sân để xem trận. Ngay cả HLV trưởng 66 tuổi này còn sẽ xuống sân để gặp gỡ và động viên cầu thủ của hai đội trước khi trận đấu diễn ra.