HLV Kiatisak được vinh danh ngoài lề bóng đá

HLV Kiatisak được vinh danh ngoài lề bóng đá

HLV Kiatisak nhận giải thưởng cao quý ông bố quốc dân từ Hoàng gia Thái Lan, ghi dấu ấn trong ngày của Cha tại xứ chùa Vàng

HLV Kiatisak được vinh danh ngoài lề bóng đá

HLV Kiatisak nhận danh hiệu ''Ông bố của năm'' tại Thái Lan

Vì đang hướng dẫn Hoàng Anh Gia Lai thi đấu tại V-League, nên nhà cầm quân người Thái không thể trở về quê nhà để nhận giải thưởng mà chỉ nhận được giấy khen trực tuyến. Đáng chú ý, các thành viên trong Ban huấn luyện của CLB đã tổ chức buổi tiệc chúc mừng HLV người Thái Lan.

Trên trang cá nhân, HLV Kiatisak chia sẻ: "Tôi rất vui khi được trao giải thưởng của Hoàng gia Thái Lan. Đó là niềm tự hào mà tôi chưa bao giờ nghĩ tới.

Nhận giải thưởng từ Hoàng Gia thực sự tuyệt vời. Mặc dù không thể trở về quê nhận giải nhưng tôi sẽ mãi giữ niềm tự hào này. Xin cảm ơn CLB Hoàng Anh Gia Lai và các thành viên đội bóng đã chúc mừng tôi. Chúc mừng Ngày của cha Thái Lan".

Đội bóng do HLV Kiatisak dẫn dắt đang gặp khó khăn tại V-League. Sau 4 trận đấu đầu tiên, Minh Vương và đồng đội chưa có chiến thắng và chỉ có được 2 điểm. Trận đấu vòng 5 diễn ra ngày 8/12, đội của HLV Kiatisak sẽ gặp CLB Viettel tại sân nhà Pleiku.

Hai tiền đạo Thanh Bình và Martin của Hoàng Anh Gia Lai đều chấn thương và chắc chắn vắng mặt. Điều này làm cho chiến lược gia người Thái gặp phải nhiệm vụ không dể dàng.

Ở hàng tiền vệ, Jaha của đội Viettel cũng đang gặp vấn đề tương tự. Đội khách sẽ không có sự góp mặt của trung vệ Đức Chiến do bị treo giò vì đã nhận đủ 3 thẻ vàng.

Với mục tiêu giành chiến thắng đầu tiên, Hoàng Anh Gia Lai coi Viettel là đối thủ cạnh tranh. Đội khách quyết tâm giành được 3 điểm tại vòng đấu này để khôi phục niềm tin từ người hâm mộ sau khi trải qua việc thay đổi tên.