HLV Gong Oh-kyun bị cầu thủ Nam Định tấn công trên sân

HLV Gong Oh-kyun bị cầu thủ Nam Định tấn công trên sân

HLV Gong Oh-kyun phản ánh bị cầu thủ Trần Văn Kiên (CLB Nam Định) đánh vào ngực, gây phản ứng nóng nảy cuối hiệp 1 Mô tả tốt hơn với những nguyên tắc biên soạn đã cho

Sau khi Văn Kiên đánh vào ngực tôi, tôi đang đắn đo không biết có nên đứng im không. Hành vi đó quá thô lỗ. Sau đó, cầu thủ ấy lại gặp tôi và xin lỗi, nhưng không có gì được nhắc đến nữa", HLV Gong Oh-kyun bày tỏ sự bực tức sau trận đấu.

Ở phút 35, camera truyền hình cho thấy HLV Gong Oh-kyun đã có phản ứng mạnh mẽ bên ngoài đường biên. Quả bóng đã bay ra ngoài gần khu vực kĩ thuật của CLB Công an Hà Nội. HLV Gong Oh-kyun đã va chạm với Văn Kiên.

HLV Hàn Quốc tức giận không giữ được bình tĩnh, đuổi theo Văn Kiên và hầu như đẩy ngã trọng tài bàn. Sau đó, khi trọng tài Nguyễn Đình Thái và cầu thủ can ngăn, ông Gong mới bỏ qua sự việc.

Trận đấu đầu tiên kết thúc với CLB Công an Hà Nội vượt lên dẫn trước ở phút 30. Tấn Tài thực hiện cú phạt thông minh cho Geovane, cầu thủ Brazil kiến tạo để Bùi Hoàng Việt Anh ghi bàn mở tỉ số cho đội khách. Sang hiệp 2, Quang Hải là người ghi bàn nâng tỉ số lên cho đội khách.

HLV Gong Oh-kyun bị cầu thủ Nam Định tấn công trên sân

HLV Gong Oh-kyun đã không giữ được bình tĩnh khi xảy ra va chạm với Văn Kiên.

Tình huống căng thẳng diễn ra vào những phút cuối của trận đấu. Ở phút 85, từ quả tạt bóng của Văn Kiên, Rafaelson đã ghi bàn rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2 cho CLB Nam Định. Vào phút bù giờ đầu tiên, sau khi sử dụng công nghệ VAR, trọng tài quyết định rằng Văn Toàn đã bị Tấn Sinh phạm lỗi trong vòng cấm. Rafaelson đã thực hiện thành công quả phạt đền gỡ hòa 2-2.

"Bóng đá luôn có thắng và thua, ai cũng khao khát chiến thắng. Kết quả trận đấu hôm nay không quá quan trọng khi chúng tôi đang xây dựng đội bóng. Trận đấu không quá khó, nhưng CLB Công an Hà Nội đã gây nhiều áp lực với Nam Định. Điều quan trọng là chúng tôi phải duy trì phong độ trong thời gian dài.

Khi đang dẫn trước, Nam Định đã tấn công mạnh mẽ và ghi bàn. Tôi vẫn cảm thấy hài lòng với kết quả hôm nay. Tôi chưa đánh giá quá nhiều về giải đấu vì thời gian đào tạo đội bóng của tôi còn rất ngắn," ông Gong Oh-kyun nói thêm.