HLV ĐT Bồ Đào Nha hứa hẹn chiến thắng với bài học từ đội tuyển nữ Việt Nam

HLV ĐT Bồ Đào Nha hứa hẹn chiến thắng với bài học từ đội tuyển nữ Việt Nam

HLV Francisco Neto đánh giá cao lối chơi của đội tuyển nữ Việt Nam, nhưng với mục tiêu giành chiến thắng, ông muốn HLV ĐT Bồ Đào Nha bắt bài đội tuyển nữ Việt Nam

Trong cuộc họp báo trước trận đấu giữa Đội tuyển nữ Việt Nam và Đội tuyển Bồ Đào Nha, HLV Francisco Neto đã thẳng thắn chỉ ra chiến thuật mà HLV Mai Đức Chung và các cầu thủ của ông sẽ áp dụng và mong muốn đội bóng của mình giành chiến thắng.

"Đối với chúng tôi, mọi trận đấu tại World Cup đều mang ý nghĩa quan trọng. Trận đấu với Đội tuyển nữ Việt Nam cũng không ngoại lệ. Chúng tôi dự đoán rằng Đội tuyển nữ Việt Nam sẽ chọn chiến thuật phòng ngự phản công. Họ sẽ tạo ra nguy hiểm cho Đội tuyển Bồ Đào Nha. Đội tuyển Việt Nam được đánh giá là một đội có tổ chức tốt và dũng cảm".

HLV ĐT Bồ Đào Nha hứa hẹn chiến thắng với bài học từ đội tuyển nữ Việt Nam

HLV và các cầu thủ của đội tuyển nữ Bồ Đào Nha đã tham gia buổi họp báo (Ảnh: Nhân Văn)

Người huấn luyện đã dẫn dắt đội tuyển nữ Bồ Đào Nha trong 9 năm và đã đưa ra nhận định sau đây:

Tôi tin rằng Việt Nam sẽ tiếp tục khai thác tài năng của các cầu thủ có tốc độ để phục vụ cho lối chơi phòng ngự phản công. Chúng tôi sẽ phải chuẩn bị kỹ lưỡng để đối phó với điều này. Mục tiêu của ĐT nữ Bồ Đào Nha vẫn là giành chiến thắng.

Trận đấu giữa Việt Nam và Bồ Đào Nha sẽ diễn ra vào lúc 14h30 chiều ngày 27/7 theo giờ Việt Nam. Điều ngoại trừ trong cuộc đối đầu này là khả năng sử dụng tiền vệ Fatima Pinto của Bồ Đào Nha do cô đang bị chấn thương.