Hirofumi Yoshida và Sự Lựa Chọn Làm Việc cho Công An trong Chainsaw Man

Hirofumi Yoshida và Sự Lựa Chọn Làm Việc cho Công An trong Chainsaw Man

Mở rộng về việc Hirofumi Yoshida tại sao chọn làm việc cho Công An trong phần 2?

Lý Giải Tại Sao Hirofumi Yoshida Làm Việc cho Công An trong Series Chainsaw Man

Trong chương 156 của Chainsaw Man, nhiều fan đã phản ứng mạnh với cuộc trò chuyện giữa Yoshida và Denji. Một số fan khác nghĩ rằng anh ấy muốn nhân vật chính phải đau khổ, mặc dù điều đó có thể khác hoàn toàn so với hiện thực. Điều này đặc biệt đúng khi anh ấy chưa bao giờ là một phần của Công An từ đầu. Điều này khiến fan khó hiểu lo lắng về lòng trung thành của anh ấy.

Yoshida đã xuất hiện từ phần đầu của manga và ban đầu làm việc như một Thợ Săn Ác Quỷ Tư Nhân. Anh ấy được Makima thuê vào Công An khi danh tính của Denji bị tiết lộ cho thế giới, biến anh ta thành mục tiêu. Anh ấy cùng với Kusakabe và Tamaoki bảo vệ Denji, từ đó anh ấy đã chiến đấu với những kẻ như Quanxi, Ông già Noel và các tay xã hội đen Mỹ.

Yoshida không xuất hiện nhiều trong phần đầu sau cùng và điều này khiến nhiều fan và độc giả quên anh ta trong một phần lớn của manga. Tuy nhiên, anh ta đã quay trở lại mạnh mẽ trong phần thứ hai, giữ theo dõi Denji và rất trực tiếp về việc không cho phép nhân vật chính biến thành hình dạng Ác Quỷ của mình. Điều này dẫn đến xung đột của cốt truyện mới này.

Yoshida trong Câu Chuyện Tiếp Theo

Yoshida chiến đấu với Asa trong manga (Hình ảnh qua Shueisha). - Yoshida trong hành trình tiến lên

Yoshida chiến đấu với Asa trong manga (Hình ảnh qua Shueisha). - Yoshida trong hành trình tiến lên

Rất phức tạp khi xem xét những gì Yoshida sẽ làm trong vài chương tiếp theo, đặc biệt nếu Asa hoặc Reze có thể tấn công cơ sở mà Denji đang ở. Tuy nhiên, cuộc trò chuyện giữa anh ấy với Denji cho thấy rằng Yoshida đơn giản chỉ làm công việc của mình. Điều đó cũng cho thấy rằng anh ta không làm điều đó vì thù hận với nhân vật chính hoặc vì lợi ích cá nhân, ít nhất dựa trên những gì đã được thiết lập trong câu chuyện.

Hiện tại trong Chainsaw Man, người đồng minh duy nhất mà Denji và Nayuta có là Asa, người mạnh mẽ nhưng chỉ là một người. Do đó, có khả năng mạnh mẽ rằng Yoshida cuối cùng có thể trở thành một người đồng minh của Denji nếu anh quyết định ủng hộ anh ta, mặc dù điều này cũng có vẻ phức tạp ở thời điểm hiện tại.

Nhận Xét Cuối Cùng

Hirofumi Yoshida ban đầu là một Thợ Săn Ác Quỷ Tư Nhân trong phần đầu của Chainsaw Man nhưng đã được Makima thuê vào Công An khi danh tính của Denji bị tiết lộ. Anh ấy ở lại với Công An và trở thành một người chơi quan trọng hơn trong phần thứ hai, theo dõi Denji.