Dự đoán về ngày ra mắt và những bất ngờ trong Chainsaw Man chapter 155

Dự đoán về ngày ra mắt và những bất ngờ trong Chainsaw Man chapter 155

Một bài viết về ngày ra mắt và những dự đoán về bộ anime Chainsaw Man chapter 155, đầy thú vị và hóm hỉnh.

Ngày ra mắt và thời gian đọc

Chainsaw Man chapter 155 dự kiến sẽ ra mắt vào thứ Tư, ngày 14 tháng 2, năm 2024 lúc 12 giờ sáng theo giờ Nhật Bản (JST). Đối với độc giả quốc tế, đây là một tín hiệu vô cùng vui vẻ khi mà bộ truyện sẽ được ra mắt trong vài ngày tới chứ không phải là vài tuần.

Asa Mitaka and War Devil Yoru are certain to return in Chainsaw Man chapter 155 (Image via Shueisha)

Asa Mitaka and War Devil Yoru are certain to return in Chainsaw Man chapter 155 (Image via Shueisha)

Anh em fan anime có thể đọc bộ truyện này trên trang web chính thức của Viz Media, dịch vụ MANGAPlus của Shueisha, hoặc ứng dụng Shonen Jump+ của Shueisha. Hai dịch vụ đầu tiên là miễn phí và cung cấp quyền truy cập vào ba tập đầu và ba tập mới nhất của một bộ truyện. Dịch vụ thứ ba là dựa trên việc đăng ký và trả phí, cho phép độc giả truy cập vào toàn bộ series.

Theo thông tin chính thức, Chainsaw Man chapter 155 sẽ ra mắt vào các múi giờ sau đây:

- Thời gian Thái Bình Dương: 7 giờ sáng, thứ Ba, ngày 13 tháng 2, năm 2024

- Thời gian Đông Bắc Hoa Kỳ: 10 giờ sáng, thứ Ba, ngày 13 tháng 2, năm 2024

- Thời gian Greenwich Mean: 3 giờ chiều, thứ Ba, ngày 13 tháng 2, năm 2024

- Thời gian Trung Âu: 4 giờ chiều, thứ Ba, ngày 13 tháng 2, năm 2024

- Thời gian Ấn Độ: 8 giờ 30 phút tối, thứ Ba, ngày 13 tháng 2, năm 2024

- Thời gian Philippines: 11 giờ tối, thứ Ba, ngày 13 tháng 2, năm 2024

- Thời gian Nhật Bản: 12 giờ sáng, thứ Tư, ngày 14 tháng 2, năm 2024

- Thời gian Úc (miền Trung): 1 giờ 30 phút sáng, thứ Tư, ngày 14 tháng 2, năm 2024

A post on Tweeter (X)

Tóm tắt chapter 154

Chainsaw Man chapter 154 mở đầu với cô gái Nayuta đã kiểm soát những người đứng xung quanh để tập trung sự chú ý vào Denji. Sau đó, cô kiểm soát thêm hai người dân khác và buộc họ tấn công. Những người dân này sau đó gọi ai đó đến giúp đỡ, trong khi Nayuta yêu cầu Fumiko Mifune giúp đỡ. Tuy nhiên, Mifune nói tình hình không còn hy vọng và rằng cô sẽ rời đi, cho biết rằng việc hy sinh tính mạng để cứu Denji nằm ngoài phạm vi công việc của cô.

Cô nói mỉa mai chúc Nayuta may mắn và nói rằng cô sẽ làm được điều này, trong khi Nayuta van xin cô và hỏi liệu cô có cảm thấy xấu hổ khi họ vừa mất gia đình của họ. Mifune đáp lại rằng họ chỉ là thú cưng, trước khi biến mất không để lại dấu vết. Trong lúc này, những người dân Nayuta đã kiểm soát bị đánh bại, với những người khác nói rằng đó phải là công việc của một Devil. Barem Bridge sau đó bò đến gần Nayuta và tuyên bố rằng cô là Devil.

Mặc dù mọi người không tin vào đầu tiên, họ đã đồng ý sau khi người phụ nữ Nayuta ban đầu đã kiểm soát tiết lộ rằng Nayuta gọi Chainsaw Man là gia đình của cô. Nayuta sau đó kiểm soát một người dân khác, buộc anh ta mang Denji đi và nói đùa với anh ta rằng cô nghĩ anh ta không cần cô. Nayuta nhận xét về cách cô không có cảm giác hưng phấn từ trận chiến như Denji và cô không bao giờ có thể trở thành Chainsaw Man vì cô chiến đấu với con người. Chapter kết thúc với Barem giữ cô bằng súng.

A post on Tweeter (X)

Những dự đoán cho chapter 155

Với việc Nayuta và Denji tách biệt, Chainsaw Man chapter 155 rất có thể sẽ chuyển sự chú ý sang nhân vật Asa Mitaka và War Devil Yoru. Cặp đôi này được fan hâm mộ đòi hỏi được thấy trong vài tuần qua và sẽ là ứng cử viên hàng đầu cho sự chú ý trong chapter tới.

Một khả năng khác là Chainsaw Man chapter 155 sẽ chuyển sự chú ý sang Hirofumi Yoshida, người đang chạy trốn khỏi Asa và Yoru. Tuy nhiên, dù cho sự chú ý đầu tiên có thể sẽ được tập trung vào anh, điều này không thể tránh khỏi sự trở lại của Asa và Yoru một cách nào đó.

Hãy tiếp tục theo dõi tất cả tin tức về Chainsaw Man anime, manga, và phim, cũng như tin tức chung về anime, manga, phim và live-action trong năm 2024.