HIEUTHUHAI khoe body nóng bỏng, chinh phục tín đồ Rap Việt trong MV mới

HIEUTHUHAI khoe body nóng bỏng, chinh phục tín đồ Rap Việt trong MV mới

HIEUTHUHAI gây ấn tượng mạnh với MV mới Giờ Thì Ai Cười, khiến hội chị em mê mẩn với vẻ ngoài quyến rũ Ca khúc này mang đến một màu sắc mới lạ và táo bạo, khiến cả Rap Việt phải ghen tỵ

Tối ngày 5 tháng 10, HIEUTHUHAI đã chính thức phát hành MV mới mang tên Giờ Thì Ai Cười. Khác với những hình ảnh trước đó của anh với vai trò một chàng trai buồn tư tưởng trong các bài hát Không Thể Say hay Ngủ Một Mình, ca khúc mới này là câu trả lời đanh thép của HIEUTHUHAI nhằm hạ gục những cuộc tranh cãi xoay quanh anh. Trở lại với phong cách rap gai góc của mình như thời kỳ underground, HIEUTHUHAI mang đến một khía cạnh mới lạ khác biệt hoàn toàn so với hình tượng của một ngôi sao giải trí mà anh đã theo đuổi trong thời gian qua.

Giai điệu của Giờ Thì Ai Cười gợi nhắc đến bản hit Industry Baby từng gây sốt trong làng nhạc do rapper trẻ Lil Nas X thể hiện. Trên nền nhạc nổi bật, giọng rap của HIEUTHUHAI đưa câu từ mạnh mẽ, không ngại "va chạm" trở nên cuốn hút. Đáng chú ý nhất là đoạn rap diss, trong đó anh chỉ trực tiếp vào Rap Việt: "Tôi từng đồng hành cùng mọi người suốt năm, nhưng đây không phải 2N1Đ; Nhiều người trong Rap Việt suốt nhiều năm qua chỉ muốn trở nên nổi tiếng, trong khi tôi vẫn đang chờ đọc tên của mình."

HIEUTHUHAI khoe body nóng bỏng, chinh phục tín đồ Rap Việt trong MV mới

Với nhạc nền ấn tượng, giọng rap của HIEUTHUHAI thu hút sự chú ý bằng cách sử dụng câu từ mạnh mẽ và không ngại “va chạm".

HIEUTHUHAI cũng nhằm nhắm đến những ý kiến chỉ trích về mình như là "rapper mất chất", "rapper thị trường" và việc tham gia gameshow. Bằng những câu rap trực diện, bài hát Giờ Thì Ai Cười đã khiến khán giả bất ngờ trước phong cách âm nhạc đặc trưng của HIEUTHUHAI.

Bao lâu rồi, tôi đã nghe rằng rapper chỉ nên tập trung vào rap; Nhưng bây giờ có cần sống đa nhân cách và đổi nghệ danh mỗi khi tôi cầm mic hát không?", HIEUTHUHAI "diss" những lời chê bai khi anh ta thay đổi phong cách biểu diễn và thể hiện kỹ năng hát qua loạt hit gần đây. Anh chàng như muốn chứng minh rằng anh có thể đáp ứng yêu cầu của công chúng và vẫn là một rapper underground có đặc trưng riêng.

MV Giờ Thì Ai Cười gây sốt trên mạng xã hội với tạo hình mới độc đáo của HIEUTHUHAI.

HIEUTHUHAI cởi áo khoe múi cực bốc

Visual khiến chị em phát sốt!

MV Giờ Thì Ai Cười đã gây sốt trên mạng xã hội với phong cách mới độc đáo của HIEUTHUHAI. Để mang lại sự thu hút, rapper nam này đã quyết định nhuộm tóc trắng và giấu diếm fan trong thời gian vừa qua. Đặc biệt, phân đoạn trong đó anh ta cởi áo và khoe 6 múi cơ "sốc" đã thu hút sự quan tâm lớn từ khán giả. Mặc dù đã biết HIEUTHUHAI là một nam thần về ngoại hình và có một thân hình hoàn hảo, nhưng nhìn những hình ảnh nóng bỏng "không che" này, nhiều fangirl vẫn không thể kiềm lòng và đã "mất máu".