Hiền Hồ gây sốc khi từ một siêu xe G63 chuyển sang đam mê lái môtô

Hiền Hồ gây sốc khi từ một siêu xe G63 chuyển sang đam mê lái môtô

Hiền Hồ chuyển từ lái ôtô sang lái môtô sau khi bán chiếc G63 MV mới của cô thể hiện quyết tâm theo đuổi hình tượng cực ngầu, khẳng định mình là em kẻ phạm tội

Hiền Hồ gây sốc khi từ một siêu xe G63 chuyển sang đam mê lái môtô

Hiền Hồ đã trở lại sau scandal "Khóc ở trong club" với màn tái xuất không đạt được hiệu ứng như mong đợi. Tuy nhiên, ca sĩ này không ngừng phấn đấu và đã cho ra mắt sản phẩm mới, chứng tỏ quyết tâm trở lại cuộc đua âm nhạc Việt.

Hiền Hồ đã cho biết, cô sẽ tập trung mọi tâm ý vào âm nhạc và nghệ thuật, và cam kết mang đến cho khán giả những sản phẩm chất lượng không chỉ về âm thanh mà còn về hình ảnh. Cô cũng đang hợp tác với nhạc sĩ Tiên Cookie trong việc sản xuất nhiều dự án âm nhạc liên quan. Ở MV "Phóng xe đêm", Hiền Hồ đã diện trang phục da cá tính và thả dáng cùng chiếc xe môtô phân khối lớn. Poster còn có dòng miêu tả gợi mở: "Luôn là em kẻ phạm tội", thu hút sự tò mò của khán giả về nội dung ca khúc.

Trước đó, Hiền Hồ cũng chia sẻ hàng loạt bức ảnh thể hiện vóc dáng cùng chiếc môtô phân khối lớn giữa phố thị. Cái tính và khôi hài của cô được phản ánh qua những hình ảnh này, tuy nhiên trong đó cũng mang đến một cảm giác cô đơn và lạc lõng. Tựa đề "Phóng xe đêm" này còn gợi nên hình ảnh của một cô gái đi một mình trong bóng tối, đầy cảm xúc.

Trong những ngày vừa qua, Hiền Hồ tiếp tục chia sẻ những bức ảnh với phong cách rất cá tính và mang đậm dấu ấn của Rock. Trong đó, cô thể hiện mình như một thiên thần với cánh đen, đôi mắt được trang điểm đậm, tay nắm chặt chiếc micro và cầm theo cây guitar điện.

Có thể thấy, Hiền Hồ đang trải qua một quá trình lột xác mạnh mẽ về cả âm nhạc lẫn hình ảnh. Sự thay đổi về hình tượng và phong cách của cô có thể làm cho nhiều khán giả đã từng theo dõi cô từ lâu cảm thấy bất ngờ. Tuy nhiên, đây lại chính là sự thay đổi cần thiết để Hiền Hồ có thể thể hiện một mình cô tạo hình một hình tượng mạnh mẽ hơn so với trước đây.

Hiền Hồ gây sốc khi từ một siêu xe G63 chuyển sang đam mê lái môtô

Cô theo đuổi hình ảnh cool ngầu hơn thay vì kiểu ballad ngọt ngào như trước đây.

Chờ thời gian xem xét xem liệu khán giả có chấp nhận sự trở lại đầy mới mẻ của Hiền Hồ hay không.