Cuộc hành trình kỳ diệu của Hiền Hồ: Những chuyện chưa từng kể

Cuộc hành trình kỳ diệu của Hiền Hồ: Những chuyện chưa từng kể

Hiền Hồ: Lột xác đầy bất ngờ với hình tượng racing girl trong sản phẩm mới, khiến người hâm mộ ngạc nhiên Vượt qua quá khứ, cô tự nhận mình là đồ khốn, kẻ phạm tội trong bản hit này

Cuộc hành trình kỳ diệu của Hiền Hồ: Những chuyện chưa từng kể

Hiền Hồ mong muốn được người hâm mộ đón nhận

Trả lời phỏng vấn trên Báo Người Lao Động, ca sĩ Hiền Hồ cho biết khi phải đối mặt với việc bị tẩy chay bởi khán giả, cô cảm thấy rất sợ hãi. "Âm nhạc và nghệ thuật là nguồn sống của tôi. Nếu không thể hát, cuộc sống của tôi sẽ trở nên vô nghĩa. Từng bước, tôi đang cố gắng để có thể gặp gỡ khán giả" - cô cho biết.

Hiền Hồ chia sẻ rằng thời gian gần đây đối với cô đã trải qua một giai đoạn khó khăn. Có nhiều suy nghĩ và cảm xúc mà trước đây cô không ngờ rằng mình sẽ phải đối mặt và trải qua. Cũng giống như câu trong bài hát "Khóc ở trong club" mà Hiền đã trình bày, nhiều cảm xúc tiêu cực vây quanh cô, không thể thoát ra khỏi vòng xoáy này.

Vừa mới phát hành ca khúc "Phóng xe đêm" với âm nhạc synth pop cuốn hút, Hiền Hồ cũng đã truyền tải những tâm tư sâu sắc. Cô tiết lộ rằng câu chuyện trong bài hát là những cảm xúc dựa trên trải nghiệm thực tế của cô về tình yêu và cuộc sống.

Trong "Phóng xe đêm", cảnh tượng của cô gái lái xe trong đêm và rơi nước mắt vì những ác cảm, sự tức giận khi nhớ về những sự việc đã xảy ra trong quá khứ có tính thu hút.

Theo Hiền Hồ, cảm giác tức giận này thực chất chỉ là tức giận với bản thân. "Người xem sẽ thấy rằng Hiền Hồ đã thể hiện hết những cảm xúc tiêu cực của mình và dám đối mặt trực tiếp với những trải nghiệm tồi tệ đó. Nhờ điều này, Hiền Hồ đã bắt đầu sẵn lòng chấp nhận tất cả những điều xảy ra với mình để đi đến một sự thay đổi toàn bộ về âm nhạc, hình ảnh và cuộc sống xung quanh" - cô nói.

Cuộc hành trình kỳ diệu của Hiền Hồ: Những chuyện chưa từng kể

Cô tái xuất với diện mạo mới hơn xưa.

Sự liên tục trong việc ra mắt các sản phẩm của Hiền Hồ đã làm cho khán giả trở nên tò mò. Cô chia sẻ: "Đây có thể là giai đoạn mà tâm hồn của Hiền Hồ đang trải qua nhiều suy nghĩ và cảm xúc nhất. Bởi đôi khi, mọi thứ trong đầu tưởng chừng như quá rối ren và Hiền Hồ không biết phải giải quyết hay thể hiện như thế nào. Là một nghệ sĩ, Hiền Hồ chỉ có thể đổ hết mọi cảm xúc và trải nghiệm của mình vào âm nhạc".

Đi kèm với đó là khát khao nỗi lòng chia sẻ và thành quả của công việc nghệ thuật với mọi người. Âm nhạc từ lâu đã trở thành nơi Hiền Hồ tìm sự yên bình và truyền đạt cái tôi của mình - cô nói thêm.

Cô tiết lộ: "Hiện tại, Hiền Hồ không dám hy vọng quá nhiều cho sản phẩm âm nhạc của mình. Sự tiếp nhận từ mọi người đối với các ca khúc, dù bằng bất kỳ hình thức nào, đã thêm động lực cho Hiền Hồ tiếp tục theo đuổi niềm đam mê âm nhạc của mình và sống cuộc sống của mình."

Cuộc hành trình kỳ diệu của Hiền Hồ: Những chuyện chưa từng kể

Sự đón nhận từ khán giả đã trở thành động lực để cô tiếp tục theo đuổi đam mê âm nhạc của mình.

Trở lại với sự thay đổi hoàn toàn về hình ảnh và phong cách âm nhạc, Hiền Hồ đã thể hiện một sự "lột xác" đáng kinh ngạc. Nhìn nhận về sự thay đổi của bản thân, Hiền Hồ thẳng thắn chia sẻ: "Tôi may mắn khi mọi người biết đến tôi qua dòng nhạc và hình ảnh của một ca sĩ ballad, nhưng tôi luôn cảm thấy đó chỉ là một phần nhỏ trong tôi. Tôi luôn mập mờ với việc nhận ra rằng bản thân có nhiều cạnh khác nhau, tuy nhiên chỉ khi có biến cố xảy ra, tôi mới có cơ hội nhìn thấy và hiểu sâu hơn về những cá tính và cảm xúc khác trong tôi".

Cuộc hành trình kỳ diệu của Hiền Hồ: Những chuyện chưa từng kể

Đối với tôi, quá khứ đã trôi qua dù tôi có muốn hay không.

Tôi mở lòng: "Quá khứ đã trôi qua dù tôi có muốn hay không, bây giờ tôi thực sự muốn nhìn về tương lai. Để tiếp tục đi bước tiếp, tôi chắc chắn phải thay đổi hoàn toàn, từ tận sâu trong tâm hồn, và dần dần những thay đổi đó sẽ hiện ra khắp mọi nẻo đường. Tôi muốn truyền tải điều đó qua các tác phẩm âm nhạc. Tôi hy vọng khán giả có thể cảm nhận được sự thay đổi này của tôi."

Cuộc hành trình kỳ diệu của Hiền Hồ: Những chuyện chưa từng kể

Cô tiết lộ rằng đang nỗ lực chịu đựng mọi phản ứng từ mọi người.

Hiền Hồ cũng đã tiết lộ rằng còn nhiều dự án âm nhạc khác sắp được ra mắt khán giả trong thời gian tới. Cô cho biết chỉ có âm nhạc mới giúp cô có thể giải tỏa nỗi lòng mà cô đã chất chứa từ lâu.