Hiền Hồ chia sẻ về cuộc sống sau scandal đời tư gây chấn động: Tôi xứng đáng nhận những đau đớn đã trải qua

Hiền Hồ chia sẻ về cuộc sống sau scandal đời tư gây chấn động: Tôi xứng đáng nhận những đau đớn đã trải qua

Hiền Hồ chia sẻ chân thành về scandal gây chấn động đời tư sau gần 2 năm: Tôi xứng đáng chịu đựng những cú tát đau đớn như vậy

Mới đây, Hiền Hồ vừa đăng tải lên trang cá nhân một bài viết dài, chia sẻ về những cảm xúc mà cô đã trải qua sau vụ scandal đời tư gây chấn động dư luận năm 2022.

Hiền Hồ chia sẻ về cuộc sống sau scandal đời tư gây chấn động: Tôi xứng đáng nhận những đau đớn đã trải qua

Nữ ca sĩ tâm sự: "Sau một thời gian dài làm việc, sống trong âm nhạc và trải nghiệm những cảm xúc khó tả. Tuyệt vọng, hối hận, khổ đau, vui mừng, thậm chí cả những nỗi sợ hãi và cuối cùng là giải thoát!

Hiền Hồ đã livestream hồn nhiên như chưa từng có scandal, thu hút gần 11.000 người xem nhưng phải vội tắt vì loạt bình luận của người dùng internet.

Những hành động, suy nghĩ sai lầm và lệch lạc đã dẫn bản thân mình bước vào con đường sai lầm. Sự nuông chiều, chăm sóc đã khiến mình tưởng rằng đó là tình yêu và may mắn của mình. Cho đến khi ông trời đã giáng cho mình một cái tát để nhận ra mình đã sai lầm và ngu ngốc đến mức độ nào.

Sự mê muội vật chất, sự ảo tưởng. Sự ngu ngốc của bản thân đã phải trả giá. Đáng lắm! Mình xứng đáng nhận một cú tát thật đau như vậy! Những điều trải qua có nhiều thứ đúng và nhiều thứ sai. Cảm ơn vì đã tát mình một cái thật đau để mình chỉnh đốn tác phong và hoàn thiện bản thân.

Cảm ơn các cô chú, anh chị em, và bạn bè đã nhắc nhở mình đi đúng hướng. Trong tương lai, mình có thể phạm sai lầm nhưng mong muốn mọi người vẫn ở bên cạnh để nhắc nhở, thậm chí là la mắng mình khi thấy mình đi sai lệch, để mình có thể tỉnh táo trưởng thành và hoàn thiện bản thân.

Đây là một dịp hiếm hoi mà Hiền Hồ thẳng thắn thừa nhận những sai lầm của mình. Trong thời gian gần đây, nữ ca sĩ đã trở lại với showbiz và mạng xã hội, tuy nhiên, sản phẩm mới cũng như buổi diễn của cô đều gây ra nhiều ý kiến trái chiều và chỉ trích từ khán giả.

Dưới phần bình luận, người hâm mộ đã gửi lời động viên và hy vọng rằng Hiền Hồ sẽ cố gắng thay đổi bản thân, lấy lại lòng tin từ công chúng. Tuy nhiên, vẫn có rất nhiều người dùng mạng xã hội tỏ ra gay gắt, không khoan nhượng trước những sai lầm nghiêm trọng mà nữ ca sĩ đã mắc phải trong quá khứ.