Hiền Hồ chia sẻ suy nghĩ về việc hẹn hò đại gia, khẳng định quan điểm mạnh mẽ

Hiền Hồ chia sẻ suy nghĩ về việc hẹn hò đại gia, khẳng định quan điểm mạnh mẽ

Hiền Hồ chia sẻ về quan điểm về tình yêu đại gia, khẳng định không phải dễ dàng để cô rơi vào trường hợp này dù trong showbiz có nhiều cám dỗ

Hiền Hồ trước đây được khán giả đánh giá cao với giọng hát nội lực, nhưng bị chỉ trích sau ồn ào tình cảm vào năm 2022. Đoạn video về chuyện yêu đương với đại gia của cô khi tham gia một chương trình mới nhận được sự quan tâm trở lại. Liệu đây có phải là chiêu trò lợi dụng khán giả mỗi khi Hiền Hồ comeback?

Khi được hỏi về việc có từng được đại gia ngỏ ý lo cho cuộc sống hay không, Hiền Hồ đã nhanh chóng đáp lời. Cô cho biết khi làm nghề có nhiều cạm bẫy tuy nhiên chưa từng gặp trường hợp này. Ngoài ra nữ ca sĩ khẳng định ngoại hình của mình không phải gu của các đại gia. "Không, người tôi không phải dạng đàn bà mà đại gia ưa chuộng. Mình chưa từng nhận được lời mời không đứng đắn nên tôi vẫn chưa gặp may", Hiền Hồ chia sẻ. Gương mặt tôi không phải kiểu danh đích để thu hút. Mọi người đều muốn người yêu giàu có lo cho mình, tôi cũng vậy nhưng tôi vẫn chưa gặp được điều đó. Nếu là tình yêu thì không nói trước được, nếu là áp lực thì càng khó nói. Showbiz sao mà tránh được cạm bẫy, nhỏ hay lớn cũng thế.

The content is rewritten in Vietnamese as:

Nữ ca sĩ cho biết có quá nhiều người đẹp ở bên ngoài và cô không nghĩ rằng hình ảnh của mình sẽ thu hút sự chú ý từ các đại gia

Hiền Hồ đã giành giải Á quân trong chương trình Giọng hát Việt khi cô mới 20 tuổi. Với giọng hát được đánh giá là nội lực, sâu lắng và đầy cảm xúc, nữ ca sĩ sinh năm 1997 đã đạt được nhiều thành công trong ngành âm nhạc. Cô sở hữu loạt ca khúc hit như Em ngày xưa khác rồi, Rồi người thương cũng hóa người dưng, Có như không có, Đừng ai nói tôi điên...

Năm 2022, sau khi vướng scandal đời tư, Hiền Hồ đã trở lại showbiz. Cô đã chia sẻ những cảm xúc của mình thông qua một bài viết dài trên trang cá nhân sau thời gian dài ở ẩn và phải đối mặt với chỉ trích từ dư luận.

"Bằng những hành động và suy nghĩ sai lầm, tôi đã bước vào con đường không đúng. Sự nuông chiều và chăm sóc đối với bản thân đã khiến tôi tin rằng đó là tình yêu và may mắn của mình. Cho đến khi tôi nhận ra rằng mình đã sai lầm và ngu ngốc đến mức nào đó", Hiền Hồ chia sẻ.

Hiền Hồ chia sẻ suy nghĩ về việc hẹn hò đại gia, khẳng định quan điểm mạnh mẽ

Sau khi trải qua thời gian ẩn mình vì scandal, Hiền Hồ đã quay trở lại với showbiz, cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới, tham gia biểu diễn và tham dự một số sự kiện.

Hiền Hồ chia sẻ suy nghĩ về việc hẹn hò đại gia, khẳng định quan điểm mạnh mẽ

Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ vẫn tiếp tục chia sẻ những hình ảnh về cuộc sống thường ngày của mình.