H'Hen Niê và Diệu Nhi: Phát ngôn gây tranh cãi tại Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng

H'Hen Niê và Diệu Nhi: Phát ngôn gây tranh cãi tại Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng

Diệu Nhi cầu cứu Lan Ngọc vì thiếu năng lượng của H'Hen Niê trong tập 1 Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng Cô bị chê kém duyên vì những phát ngôn gây tranh cãi

Sau khi xuất hiện trong tập 1 của chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, H'Hen Niê trở thành trung tâm tranh cãi trên mạng xã hội khi bị lộ ra những lời phát ngôn không duyên với các đồng nghiệp. Nữ hoàng sắc đẹp Ê-đê đã khiến Diệu Nhi bày tỏ sự ngạc nhiên khi nói về vấn đề phong thủy không tốt liên quan đến một nốt ruồi mới của đàn chị.

Cả Ninh Dương Lan Ngọc và H'Hen Niê đã áp dụng những chiêu trò trong chương trình.

Cụ thể, trong phòng chờ Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, H'Hen Niê chú ý đến những nốt ruồi chấm trên mặt của Diệu Nhi: "Sao hôm nay chị chấm nhiều nốt ruồi vậy? Hình như nốt ruồi của chị chấm không phong thủy lắm hay sao ấy. Nốt ruồi không nên ấy". Nghe nhận xét của Hoa hậu, Diệu Nhi lộ biểu cảm ngơ ngác, sượng trân: "Vậy hả?...". H'Hen Niê vẫn tiếp tục bình phẩm: "Ví dụ chị muốn có giọng hát hay em thấy cô Phương Thanh và chị Hà có nốt ruồi ở đây (chỉ tay trên môi), còn nốt ruồi ở sóng mũi là giống của em không tốt".

H'Hen Niê và Diệu Nhi: Phát ngôn gây tranh cãi tại Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng

Diệu Nhi sượng trân khi nghe H'Hen Niê nói rằng nốt ruồi của cô không tốt về phong thủy.

Chứng kiến khoảnh khắc này, Lan Ngọc đã ngồi gần đó và nói với H'Hen Niê: "Nốt ruồi trên sóng mũi thì giàu lắm ấy nhỉ", tuy nhiên nàng Hậu đã phản bác: "Nhưng nốt ruồi của Diệu Nhi không ở bên cạnh đấy". Bà xã của Anh Tú đã nhanh chóng cười và ngay lập tức "kêu cứu" Lan Ngọc: "Ngọc lên đây và nói chuyện với bé Hen giúp em được không? Tinh thần này em chưa thể hấp thụ kịp". Thấy Lan Ngọc từ chối, Diệu Nhi đã đùa một chút và nói: "Đến đây và ngồi nói chuyện với bé Hen đi. Chị có muốn né Hen đúng không?". Trả lời câu hỏi đó, Lan Ngọc đã cười to và thừa nhận: "Đúng là vậy".

H'Hen Niê còn khiến Diệu Nhi có biểu cảm lạ vì lời phát ngôn của cô ấy: "Người mình tên Diệu thì trở nên dịu dàng đấy nhỉ?"

Trong tập 1, Lệ Quyên được người yêu Lâm Bảo Châu vỗ về và chăm sóc một cách liên tục. Khi nhìn thấy những phản ứng và trêu chọc từ các nghệ sĩ khác, "nữ hoàng phòng trà" đã nói ra: "Xin lỗi cả nhà. Hãy coi đây như là một chút ưu tiên nhỏ của chị trong năm nay. Trong suốt cuộc thi, chị sẽ đền bù cho mọi người". Nghe cách Lệ Quyên nói chuyện, H'Hen Niê đã nhận xét: "Wow, thật là khác biệt khi người giàu nói chuyện".

H'Hen Niê và Diệu Nhi: Phát ngôn gây tranh cãi tại Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng

H'Hen Niê nói về Lệ Quyên: "Thật là khác biệt khi người giàu nói chuyện"

Trước khi Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng lên sóng, có sự tranh cãi xoay quanh câu hỏi không thích hợp mà H'Hen Niê đã đặt cho thí sinh tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023. Câu hỏi đó là: "Khi cả gia đình em leo lên một chiếc thuyền và chiếc thuyền đó chìm, em, ba mẹ em và em trai em đều rơi xuống biển, người em sẽ cứu trước là ai?". Netizen đã nhận xét rằng câu hỏi của người đẹp Ê-đê không phù hợp để đánh giá thí sinh và không thể dùng để làm ví dụ một cách thú vị.