5 chị đẹp đầu tiên bị loại khỏi Cuộc thi Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng

5 chị đẹp đầu tiên bị loại khỏi Cuộc thi Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng

5 chị đẹp xuất sắc đầu tiên bị loại khỏi Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng gây phẫn nộ khán giả Sự sụp đổ của họ sau vòng công diễn 1 đã khiến nhiều người tiếc nuối và bất ngờ

Trong tập 5 của chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng phát sóng tối ngày 25/11, 6 nhóm nhạc được chia thành hai nhóm để thi đấu trong vòng công diễn. Trận đấu đầu tiên giữa hai nhóm có cùng số lượng thành viên và được bình chọn bởi 357 khán giả nữ tại trường quay.

Tập này thu hút sự quan tâm đặc biệt về đội Mỹ Linh với các thành viên Diệu Nhi, Nguyên Hà, Vân Hugo, Khổng Tú Quỳnh. Biểu diễn ca khúc "Đưa Em Về Nhà", đội Mỹ Linh đã tạo ra một tiết mục đầy cảm xúc và ấn tượng.

5 chị đẹp đầu tiên bị loại khỏi Cuộc thi Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng

Đội Mỹ Linh đã phải tiễn 2 thành viên, Nguyên Hà và Vân Hugo, sau khi đối đầu với đội Trang Pháp và chấp nhận thua cuộc do đối thủ có phần nổi trội hơn. Với chỉ 196 phiếu bình chọn, đội Mỹ Linh đã phải đưa ra quyết định chia tay với 2 thành viên của mình.

Lúc Linh chưa mở phong bì của mình ra, Nguyên Hà đứng kế bên quay qua và bảo "chị ơi em bị loại rồi", Mỹ Linh nói. Cô tự nhận mình là đội trưởng tệ khi để nhóm vào vòng nguy hiểm: "Chuyện Linh ghét nhất trong chương trình chắc là giây phút đấy. Vì chúng ta vừa mới kịp quen nhau, vừa mới kịp thân nhau hơn một tí thì đã có người bị loại rồi. Mà không sao, chuyện đi hay ở gì cũng không quan trọng bằng việc từ giờ chúng ta có thêm một người bạn mới".

Ngoài Mỹ Linh, 3 thành viên của Đoan Trang cũng phải ngừng lại vì không để lại ấn tượng với khán giả. Họ là Yến Trang, Hoàng Oanh và Tú Vi. Họ sẽ chờ đợi cơ hội để trở lại sau vòng hồi sinh.

Khi tạm dừng, họ đã bày tỏ lòng biết ơn với tình cảm của khán giả và chương trình với nhiều kỷ niệm đáng nhớ: "Cuộc hành trình này dù không dài nhưng nó mãi là một phần của tuổi trẻ của chúng ta".

Kết quả này khiến nhiều khán giả bất ngờ, tiếc nuối. Số đông người xem

5 chị đẹp đầu tiên bị loại khỏi Cuộc thi Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng

bức xúc khi Yến Trang bị loại dù đã có phần thể hiện tốt khi luyện tập cũng như màn trình diễn Vũ Trụ Có Anh trên sân khấu.

Nhiều người đã đăng bình luận trên fanpage của chương trình như: "Xuất sắc mà bị loại, không hiểu luôn"; "Yến Trang bị loại hơi bất ngờ"; "Quá bất công"; "Bất ngờ khi Yến Trang bị loại, cuộc thi không công bằng. Cần xem lại phần bình chọn của khán giả tại trường quay"; "Có đầy đủ tiêu chuẩn để debut nhóm nhạc theo đúng tiêu chí chương trình nhưng lại bị loại đầu tiên?"; "Em vẫn hy vọng chị quay về và sẽ là gương mặt trong vòng hồi sinh chị nhé!";...

Sau vòng công diễn 1, thứ hạng trong bảng điểm yêu thích sẽ quyết định thứ tự chọn lựa bài hát (chọn từ hạng cao đến hạng thấp). Theo đó, 6 trưởng nhóm mới của vòng công diễn 2 lần lượt gọi tên: Ninh Dương Lan Ngọc, Diệu Nhi, H’ Hen Niê, Mlee, Hà Kino và Đoan Trang.