Harry Kane lập kỷ lục ngày Bayern Munich vùi dập

Harry Kane lập kỷ lục ngày Bayern Munich vùi dập

Harry Kane tỏa sáng với cú đúp bàn thắng, giúp anh trở thành cầu thủ nhanh nhất lịch sử giải đấu cán mốc 20 bàn thắng sau chỉ 15 vòng đấu Bayern Munich vượt qua Stuttgart với tỷ số 3-0, tiếp tục bám đuổi Leverkusen

Harry Kane lập kỷ lục ngày Bayern Munich vùi dập

HLV Thomas Tuchel đã tạo ra bất ngờ khi loại bỏ bộ đôi tiền vệ trung tâm Kimmich Goretzka khỏi đội hình chính trong trận đấu quan trọng với Stuttgart. Ông đã sử dụng Pavlovic và Guerreiro ở khu vực giữa sân. Mặc dù Bayern Munich chỉ kiểm soát bóng 29% trong hiệp 1 tại "Thánh địa" Allianz Arena, nhưng đội chủ nhà vẫn tạo ra nhiều cơ hội hơn và ghi bàn thắng sớm ở phút thứ 2.

Stuttgart mất bóng ở khu vực của họ, Muller ngay lập tức chuyền 1 chạm để Sane thoát xuống và ghi bàn từ đối mặt với thủ môn Nubel. Bayern Munich tiếp tục áp đảo trước Stuttgart, và phút thứ 7, Laimer đe dọa khung thành đối phương bằng cú sút góc gần sau một pha chồng biên cùng Musiala.

Phút 24, Bayern Munich được hưởng quả phạt ở bên cánh trái, Pavlovic treo bóng cho Kim Min-jae đánh đầu tung lưới Nubel. Tuy nhiên, sau khi kiểm tra VAR, trọng tài quyết định rằng trung vệ người Hàn Quốc đã phạm lỗi và hủy bàn thắng. Chỉ vài phút sau, Bayern Munich đã tổ chức một pha phản công nguy hiểm, nhưng Sane đã không chuyền bóng cho Davies, làm mất cơ hội ghi bàn rõ ràng hơn.

Trước khi hiệp 1 kết thúc, Muller đã đưa bóng vào lưới Stuttgart nhưng VAR lại can thiệp và không công nhận bàn thắng cho Bayern Munich. Stuttgart đã may mắn ở hiệp 1 khi bị lép vế hoàn toàn, chỉ để thủng lưới 1 bàn. Các cầu thủ Bayern Munich đã không may mắn khi không thể ghi bàn trước khung thành của Nubel.

Bayern Munich tiếp tục kiểm soát bóng trong hiệp 2 và ghi thêm 2 bàn thắng. Phút 55, Pavlovic treo bóng vào vòng cấm, tạo điều kiện cho Kane đánh đầu ghi bàn. Sau đó, trung vệ Kim Min-jae cũng ghi bàn bằng cú đánh đầu sau đường phạt góc của Pavlovic, đưa tỷ số lên 3-0. Đội bóng giành chiến thắng thuyết phục với tỷ số này. Bayern Munich hiện đang giữ vị trí thứ 2, kém Leverkusen 4 điểm nhưng thi đấu ít hơn 1 trận. Trận đấu tiếp theo của Bayern Munich sẽ diễn ra trên sân của Wolfsburg vào giữa tuần này.