Khi Bayern Munich tạo nên cuộc hủy diệt không thể tưởng

Khi Bayern Munich tạo nên cuộc hủy diệt không thể tưởng

Bayern Munich hủy diệt đối thủ với tỷ số không tưởng 27-0 trong trận giao hữu trước FC Rottach Egern, một đội bóng nghiệp dư Đây là màn trình diễn áp đảo và tàn bạo của Bayern khi họ không thương tiếc nã vào lưới đối thủ với hàng loạt bàn thắng

Khi Bayern Munich tạo nên cuộc hủy diệt không thể tưởng

Trận đấu này được tổ chức tại SVitta Soccer Arena của FC Rottach Egern, với hàng trăm người hâm mộ vây kín các đường biên để có cơ hội chứng kiến các ngôi sao của Bayern đá bóng. Sân vận động của CLB thiếu nghiệp dư này thậm chí không có khán đài.

Điều này cho thấy sự khiêm tốn của FC Rottach Egern một phần. Tuy nhiên, đối với Bayern, điều này không quan trọng. Họ vẫn kiên trì ghi bàn một cách không khoan nhượng trước đối thủ.

Cơn mưa bàn thắng đã bắt đầu từ phút thứ 3 khi Musiala thực hiện một cú dứt điểm hoàn hảo. Chỉ sau 1 phút, Gnabry đã nhân đôi cách biệt và tới phút thứ 8, Alphonso Davies đã góp công để tỷ số trở thành 3-0.

Những bàn thắng tiếp tục đến một cách dồn dập. FC Rottach Egern chỉ còn làm công việc đơn giản là lấy bóng từ lưới. Đến phút 20, tỷ số đã là 6-0 và chỉ sau 15 phút nữa, có thêm 7 bàn thắng được ghi thêm.

Khi Bayern Munich tạo nên cuộc hủy diệt không thể tưởng

Thủ môn của FC Rottach Egern đã phải vào lưới nhặt bóng đến 27 lần

Ở hiệp 1, Bayern kết thúc với tỷ số không tưởng là 18-0. Sang hiệp 2, đội bóng đã thả lỏng và thay những cầu thủ dự bị vào sân. HLV Thomas Tuchel đã thay toàn bộ đội hình. Có thể vì vậy mà sức mạnh phá đến từ Bayern không còn đáng sợ như trước đây. Họ chỉ ghi thêm được 9 bàn thôi, tương đương với nửa số bàn trong hiệp 1.

Khoảng thời gian từ 75 đến 84 phút là thời gian lâu nhất mà Bayern Munich đã ghi bàn trong trận đấu. Trong những phút còn lại, họ thường chỉ mất vài phút để đưa bóng vào lưới đối thủ. Bayern Munich đã kết thúc trận đấu hủy diệt FC Rottach Egern với tỷ số 27-0, đây là trận thắng đậm nhất trong lịch sử của họ.

Sau trận đấu khởi động này, Bayern Munich sẽ đối đầu với các câu lạc bộ chuyên nghiệp. Theo kế hoạch, họ sẽ có các trận giao hữu với Man City (ngày 26/7), Kawasaki Frontale (29/7), Liverpool (2/8) và Monaco (7/8) trước khi bước vào mùa giải mới bằng trận đấu tranh Siêu Cúp Đức với RB Leipzig vào ngày 13/8.