Hành Trình Kỳ Diệu Của Dune: Tại Sao Dune 3 Cần Thêm Thời Gian

Hành Trình Kỳ Diệu Của Dune: Tại Sao Dune 3 Cần Thêm Thời Gian

Bộ phim Dune: Part Two với sự xuất hiện của Denis Villeneuve sẽ khiến các fan phấn khích. Tuy nhiên, việc ra mắt Dune 3 có thể sẽ mất thêm thời gian, và đây chính là lý do đáng giá từ đạo diễn.

Mở Đầu

Dune: Part Two sẽ ra mắt vào ngày 1 tháng 3 năm 2024, chuyển thể từ nửa sau của tiểu thuyết khoa học viễn tưởng kinh điển của Frank Herbert. Villeneuve đã xác nhận rằng, nếu có phần ba, nó sẽ dựa trên Dune Messiah, phần tiếp theo trực tiếp của cuốn sách gốc.

Dune-Part-Two-Paul-Timothée-Chalamet-Jessica-Rebecca-Ferguson - Why It Makes Sense For Dune 3 To Arrive Much Later

Dune-Part-Two-Paul-Timothée-Chalamet-Jessica-Rebecca-Ferguson - Why It Makes Sense For Dune 3 To Arrive Much Later

Tại Sao Dune 3 Cần Thêm Thời Gian

Nếu một bộ phim thứ ba được sản xuất, việc có một khoảng thời gian trống giữa các bộ phim là hợp lý. Điều này bởi vì Messiah bắt đầu 12 năm sau Dune, có nghĩa là đã qua đủ thời gian từ cuối câu chuyện gốc. Dù có vẻ như việc có một khoảng thời gian lớn giữa các bộ phim là không thể, nhưng những bộ phim hiện tại đã ra mắt chỉ trong hơn hai năm sau nhau. Nếu Villeneuve không muốn vội vàng với phần tiếp theo, có thể sẽ mất ba hoặc hơn năm trước khi ra mắt.

Sự Mở Rộng Của Thương Hiệu

Thương hiệu vẫn đang mở rộng ra ngoài các bộ phim, với bản spinoff truyền hình và tiền truyện Dune: Prophecy dự kiến ra mắt trên Max vào cuối năm 2024. Tùy thuộc vào sự thành công của những dự án mới này, có thể sẽ có sự đẩy mạnh cho nhiều phương tiện truyền thông trong thương hiệu, ngay cả khi Dune 3 cần thêm thời gian để ra mắt. Rõ ràng, dù khi nào nó ra mắt, Villeneuve đã có kế hoạch cho loạt phim mà cuối cùng sẽ duy trì chất lượng của nó.

Không rõ liệu có thêm các phần tiếp theo của Dune của Herbert sẽ được chuyển thể trong tương lai hay không.

Nguồn: The Times