Hành Trình Kỳ Diệu của Deadpool & Wolverine trong Vũ Trụ Điện Ảnh Marvel

Hành Trình Kỳ Diệu của Deadpool & Wolverine trong Vũ Trụ Điện Ảnh Marvel

Deadpool & Wolverine sẽ đến với MCU và thực hiện ước nguyện 8 năm của Ryan Reynolds

Deadpool & Wolverine: Hành Trình Kỳ Diệu

Deadpool và Wolverine là hai nhân vật truyện tranh Marvel nổi tiếng, được biết đến với tính cách khác biệt và sức mạnh siêu phàm. Deadpool là một lính đánh thuê bất tử với khả năng phục hồi và phá vỡ bức tường thứ tư, trong khi Wolverine là một dị nhân có khả năng tái sinh và móng vuốt adamantium. Sự kết hợp giữa Deadpool và Wolverine trong Vũ Trụ Điện Ảnh Marvel hứa hẹn mang đến một hành trình kỳ diệu cho cả hai nhân vật và những người hâm mộ.

Ryan Reynolds As Deadpool In Costume Sticking His Head Up Past A Fallen Log In The Snow In Deadpool and Wolverine

Ryan Reynolds As Deadpool In Costume Sticking His Head Up Past A Fallen Log In The Snow In Deadpool and Wolverine

Twitter article posted by Ryan Reynolds

Ước Nguyện của Ryan Reynolds

Ryan Reynolds, diễn viên người Canada, đã từng bày tỏ mong muốn thực hiện một bộ phim hợp tác giữa Deadpool và Wolverine từ năm 2016. Sau khi hai nhân vật đầu tiên gặp nhau trong bộ phim kém cỏi X-Men Origins: Wolverine, cả khán giả lẫn Reynolds đều rất mong chờ một câu chuyện không thất vọng với cả hai nhân vật biểu tượng này. Cuối năm 2016, bộ phim Deadpool đầu tiên đã chứng minh sức hút bất ngờ của mình, và quảng cáo cho bộ phim Logan năm 2017 đang bắt đầu xuất hiện. Điều này đã khiến nhiều người tự hỏi liệu Deadpool có xuất hiện trong Logan không - đặc biệt khi Logan được dự định là bộ phim Wolverine cuối cùng của Hugh Jackman.

Deadpool & Wolverine: Thời Điểm Đúng Để Hợp Tác

Ryan Reynolds đã hoàn toàn đúng khi nói rằng Logan hoàn toàn không phải là bộ phim đúng để đưa Deadpool vào. Bao gồm Deadpool trong Logan sẽ làm giảm giá trị của bộ phim với bản chất trưởng thành, hào hùng hoặc sẽ là một sự thiếu sót hoàn toàn đối với Deadpool - giống như X-Men Origins: Wolverine. Điều này cũng sẽ xảy ra với các bộ phim X-Men của Hugh Jackman, có một phong cách nghiêm túc và không phù hợp với Merc With A Mouth. Thay vì chèn Deadpool một cách không thành công vào di sản điện ảnh của Wolverine, cả hai nhân vật sẽ được phục vụ tốt hơn bằng cách chèn Wolverine vào thế giới của Deadpool.

Ryan Reynolds As Deadpool Sprawled In The Backseat Of A Car Covered In Bloody Scratches In Deadpool and Wolverine

Ryan Reynolds As Deadpool Sprawled In The Backseat Of A Car Covered In Bloody Scratches In Deadpool and Wolverine

Kết Luận

Cuối cùng, sau 8 năm, ước nguyện của Ryan Reynolds đã thành hiện thực khi Deadpool & Wolverine sẵn sàng chiến đấu và hợp tác trong bộ phim mới. Việc đưa hai nhân vật này vào MCU hứa hẹn một chuyến phiêu lưu đầy kịch tính và đáng chờ đợi cho người hâm mộ. Vũ Trụ Điện Ảnh Marvel (MCU) đã trở thành một trong những nhượng quyền phim thành công nhất mọi thời đại, với khả năng kết hợp các nhân vật từ các nhượng quyền thương mại khác nhau để tạo ra những câu chuyện hấp dẫn và độc đáo. Sự trở lại của Hugh Jackman trong vai Wolverine cũng là một sự kiện đáng chú ý, khi anh đã đóng vai này trong gần 20 năm và được coi là diễn viên hoàn hảo cho nhân vật này.