Hành Trình Khám Phá AI cùng HP: Tương Lai Đã Đến

Hành Trình Khám Phá AI cùng HP: Tương Lai Đã Đến

HP chính thức triển khai chương trình đào tạo nhân lực sử dụng thành thạo AI, mở đầu cho một hành trình đầy hứng khởi và tiềm năng.

Chương Trình AI MasterClass: Hành Trình Khám Phá AI

HP vừa công bố chương trình AI MasterClass tại hội nghị HP Amplify ở Las Vegas, đánh dấu bước đi quan trọng trong việc trang bị kiến thức về trí tuệ nhân tạo cho đối tác. HP hợp tác với Nvidia để phát triển chương trình Future Ready AI MasterClass, một bước quan trọng trong việc đào tạo và cấp chứng chỉ AI mới.

Chương trình sẽ bao gồm các khóa học được thiết kế tại HP University, nhằm trang bị cho đối tác kiến thức cần thiết để học hỏi và tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm và giải pháp AI phù hợp với nhu cầu thị trường.

HP triển khai chương trình đào tạo nhân lực sử dụng thành thạo AI- Ảnh 1.

HP triển khai chương trình đào tạo nhân lực sử dụng thành thạo AI- Ảnh 1.

Đào Tạo AI Cho Tương Lai Sáng Tạo

Chương trình AI MasterClass không chỉ là cải tiến về công nghệ mà còn là cơ hội cho các đối tác của HP trải nghiệm những khóa đào tạo và chứng chỉ được thiết kế riêng cho từng vai trò trong tổ chức. Điều này giúp nhân viên và lãnh đạo hiểu rõ cách sử dụng AI một cách hiệu quả trong công việc hàng ngày, không quan trọng là mảng kỹ thuật hay bán hàng.

HP cam kết đưa ra chương trình đào tạo trực tuyến từ ngày 1 tháng 5, tạo điều kiện thuận lợi cho đối tác tham gia mà không cần phải di chuyển đến nơi học.

HP triển khai chương trình đào tạo nhân lực sử dụng thành thạo AI- Ảnh 2.

HP triển khai chương trình đào tạo nhân lực sử dụng thành thạo AI- Ảnh 2.

Đổi Thay với AI: Tương Lai Đã Đến

CEO HP, ông Enrique Lores, không ngần ngại chia sẻ về tầm quan trọng của việc đào tạo nhân viên về khả năng của AI và cách áp dụng nó trong công việc. Thế giới đang chuyển biến, các doanh nghiệp cần phải đổi mới và hướng dẫn nhân viên sử dụng công nghệ một cách hiệu quả.

Theo khảo sát mới nhất của HP, 76% người lao động tin rằng AI sẽ nâng cao chất lượng mối quan hệ với công việc của họ, làm thay đổi cách làm việc và tư duy trong tương lai.

Hãy sẵn sàng khám phá hành trình mới với AI cùng HP, nơi tương lai đang chờ đợi!