Hành Trình Học Đường của 3 Nhóc Tỳ của Ốc Thanh Vân ở Úc

Hành Trình Học Đường của 3 Nhóc Tỳ của Ốc Thanh Vân ở Úc

Khám phá hành trình đầy màu sắc của 3 nhóc tỳ của Ốc Thanh Vân khi bắt đầu học tại Úc, với những chi tiết đáng yêu và bất di bất dịch.

Bước Đầu Mới

Sau khi ổn định cuộc sống, 3 nhóc tỳ của nữ diễn viên Ốc Thanh Vân đã chính thức bắt đầu hành trình học đường tại Úc. Sáng ngày 18/3, Ốc Thanh Vân đã chia sẻ trên mạng xã hội về những khoảnh khắc đáng yêu của các con khi bắt đầu chinh phục nền giáo dục mới. Vợ chồng Ốc Thanh Vân - Trí Rùa đã đồng lòng sang Úc trước Tết để giúp các nhóc tỳ làm quen với môi trường mới. 3 bé học cùng một trường, cách nhà không xa nên có thể vừa đi bộ vừa ngắm hoa, tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ trong ngày đầu tiên đến trường.

Ảnh 1

Ảnh 1

Sự Khác Biệt Đáng Yêu

Ốc Thanh Vân tiết lộ rằng 2 trong số 3 nhóc tỳ đã 'vượt cấp' học lên lớp tại Úc, tiết kiệm được 1 năm so với Việt Nam. Các con vẫn sử dụng tên tiếng Việt thay vì tên tiếng Anh khi ở trường quốc tế, tạo ra điểm nhấn độc đáo và đầy thú vị. Bất chấp môi trường mới, tên gọi tiếng Việt của các nhóc tỳ vẫn được giữ nguyên, thể hiện sự gắn kết với nguồn gốc và văn hóa.

Ảnh 2

Ảnh 2

Cuộc Sống Tại Úc

Ốc Thanh Vân chia sẻ về cuộc sống mới tại Úc khi phải tự chạy xe giao hàng online để kiếm sống. Mỗi ngày, nữ diễn viên lái xe từ Perth về Melbourne lúc 2 giờ sáng để đưa con đến trường, sau đó tiếp tục công việc giao hàng cho khách hàng. Sự thay đổi đòi hỏi cô phải thích nghi và học hỏi nhiều hơn, nhưng đồng thời cũng mang đến những trải nghiệm mới lạ và giúp cô phát triển kỹ năng lái xe tốt hơn.

Ảnh 3

Ảnh 3