Hành Trình Đầy Bất Ngờ: Giải Mã Kết Thúc của Drive-Away Dolls

Hành Trình Đầy Bất Ngờ: Giải Mã Kết Thúc của Drive-Away Dolls

Khám phá kết thúc của Drive-Away Dolls một cách chi tiết.

Hành Trình Đầy Bất Ngờ của Drive-Away Dolls

Trong cuộc hành trình của Drive-Away Dolls, khán giả được chứng kiến một cuộc trốn chạy đầy bí ẩn của Jamie (do Margaret Qualley thủ vai) và Marian (do Geraldine Viswanathan đóng) trên con đường trở nên sai lầm. Hai người phát hiện ra nội dung của chiếc vali bí ẩn và từ đó, mọi chuyện bắt đầu xoay quanh bốn bản sao của dương vật, trong đó có một thuộc về Thượng Nghị Sĩ Florida Channel (do Matt Damon thủ vai). Cuộc hành trình của họ bị đảo lộn khi họ bị bắt cóc bởi Arliss, Flint và The Chief, những người theo dõi họ từ khi họ rời Philadelphia.

MarianJamie buộc tay, chứng kiến cuộc trao đổi giữa Arliss, Flint và The Chief, họ đang tranh cãi về công việc thất bại. Flint nổ súng vào Arliss và The Chief. Sự xao lãng này tạo cơ hội cho MarianJamie tự do. Họ trốn thoát và liên lạc với thượng nghị sĩ để thỏa thuận. Thượng Nghị Sĩ Channel xuất hiện tại quán bar với một túi tiền; JamieMarian trao chiếc vali bản sao cho ông trong cuộc trao đổi. Thượng Nghị Sĩ rời đi nhưng, tức giận, cố bắn họ, nhưng may mắn được cứu bởi người yêu cũ của Jamie, Sukie. Thượng Nghị Sĩ bị giam vào tù và scandal về chiếc vali được công khai. Sau đó, Jamie tiết lộ cô đã làm thêm nhiều bản sao của dương vật của thượng nghị sĩ, những bản sao họ vô tình để quên tại khách sạn.

Senator Channel clings to his suitcase in Drive-Away Dolls

Những Gì Kết Thúc của Drive-Away Dolls Tiết Lộ Về Số Phận của Thượng Nghị Sĩ

MarianJamie để quên chiếc vali với những bản sao mới tại khách sạn, và nhân viên đưa phòng giờ đây đã có chúng. Trong khi nỗ lực bắn hại JamieMarian của Thượng Nghị Sĩ Channel khiến ông vào tù và scandal của ông bị phơi bày, việc những bản sao vẫn tồn tại ở một dạng nào đó có nghĩa là ông sẽ luôn bị ám ảnh bởi sự việc này. Thượng Nghị Sĩ từng có tham vọng lớn là chạy đua vào vị trí tổng thống, nhưng có lẽ ông sẽ không bao giờ đạt được bất kỳ mục tiêu chính trị nào sau những sự kiện này.

Jamie and Marian open the trunk of their car in Drive-Away Dolls

Bước Tiếp Theo Cho Mối Quan Hệ của Jamie & Marian

Khi kết thúc bộ phim Drive-Away Dolls của Ethan Coen, JamieMarian đã quyết định đưa mối quan hệ của họ lên một tầm cao mới. Sau khi ân ái với nhau và gần như bị giết, MarianJamie không muốn là bạn nữa; cũng không muốn là bạn với lợi ích. Thay vào đó, họ quyết định nghiêm túc hơn với mối quan hệ của mình và kết hôn, đây là một bước lớn đối với Jamie, người mới chia tay với Susie sau khi phản bội cô với những người phụ nữ khác. Sau khi thăm cô dì của Marian, cặp đôi sẽ lái xe đến Massachusetts, nơi hôn nhân đồng tính hợp pháp vào thời điểm đó.

Geraldine Viswanathan and Margaret Qualley as Marian and Jamie looking shocked opening a briefcase in Drive-Away Dolls

Tại Sao Thượng Nghị Sĩ Channel Cố Sát Hại Jamie & Marian Mặc Dù Đã Có Chiếc Vali

Thượng Nghị Sĩ Channel có thể đã lấy lại chiếc vali chứa bản sao dương vật của mình, nhưng ông có thể lo lắng rằng JamieMarian sẽ là yếu tố rủi ro. Cuối cùng, họ biết sự thật về nội dung của vali và có thể tiếp tục sử dụng chúng chống lại ông (mặc dù họ không làm vậy sau khi có được những gì họ muốn). Trong khi việc Jamie tạo thêm bản sao chắc chắn là điều mà thượng nghị sĩ lo sợ từ trước, việc cố bắn hại cô và Marian được kích thích hơn bởi sự tức giận của Channel vì bị lợi dụng.

Pedro Pascal holds a suitcase in Drive-Away Dolls

Kết

Trong kết thúc của Drive-Away Dolls, không chỉ là sự giải quyết cho các nhân vật mà còn là sự thay đổi mạnh mẽ trong mối quan hệ giữa JamieMarian. Bộ phim không chỉ giữ nguyên sự hồn nhiên và sự thật của tình yêu mà còn đề cập đến sự đổi mới, sự thừa nhận và sự chấp nhận. Với những biến cố và thách thức, JamieMarian đã chứng minh tình yêu của họ và quyết định bước vào một giai đoạn mới, một cuộc sống mới với nhau.