Bí Mật Đằng Sau Drive-Away Dolls: Có Phân Cảnh Sau Trận Ghi Ngắn Không?

Bí Mật Đằng Sau Drive-Away Dolls: Có Phân Cảnh Sau Trận Ghi Ngắn Không?

Drive-Away Dolls, bộ phim được kế hoạch là một phần của trilogy, đang khiến khán giả tò mò về việc liệu có một phân cảnh sau trận ghi ngắn để chuẩn bị cho phần tiếp theo hay không.

Mở Đầu

Drive-Away Dolls, bộ phim của đạo diễn Ethan Coen, đã gây sốt với khán giả và tạo nên nhiều câu hỏi xoay quanh việc liệu có một phân cảnh sau trận ghi ngắn để chuẩn bị cho một bộ phim khác hay không. Trên hành trình hài hước đầy thú vị năm 2024, bộ phim này đưa khán giả đi cùng hai nhân vật chính là Jamie và Marian, do Margaret Qualley và Geraldine Viswanathan thể hiện, trong một cuộc du lịch trở nên nguy hiểm hơn dự tính.

Geraldine Viswanathan and Margaret Qualley as Marian and Jamie looking shocked opening a briefcase in Drive-Away Dolls

Kế Hoạch Cho Trilogy

Có thông tin cho biết rằng Drive-Away Dolls là phần đầu tiên của một trilogy 'lesbian B-movie' mà đạo diễn Coen đặt kỳ vọng vào. Ông và vợ, nhà biên kịch Tricia Cooke, đã từng nghĩ đến việc thực hiện những bộ phim như Drive-Away Dolls trong nhiều thập kỷ qua, và hiện đã có sự tiến triển trong việc phát triển phần tiếp theo. Điều này mở ra cơ hội cho Jamie của Margaret Qualley và Marian của Geraldine Viswanathan có thể trở lại. Thậm chí còn có khả năng sử dụng một phân cảnh sau trận ghi ngắn để chuẩn bị cho một bộ phim mới.

Margaret Qualley and Geraldine Viswanathan in Drive Away Dolls trailer

Drive-Away Dolls Không Có Phân Cảnh Sau Trận Ghi Ngắn

Đã được xác nhận rằng Drive-Away Dolls không có phân cảnh sau trận ghi ngắn. Không có cảnh quay bổ sung được bao gồm trong trung gian hoặc ngay cuối cùng của trận ghi. Điều này sẽ không thay đổi dù khán giả xem Drive-Away Dolls ở rạp chiếu phim hay trên các dịch vụ trực tuyến. Mặc dù không có cảnh quay thêm để gợi ý về tương lai của Jamie và Marian, nhưng vẫn khuyến khích người xem ngồi qua hết trận ghi.

Jamie and Marian tied up in chairs in Drive-Away Dolls

Lý Do Drive-Away Dolls Không Cần Một Phân Cảnh Sau Trận Ghi Cuối

Lý do Drive-Away Dolls không có một phân cảnh sau trận ghi cuối là vì nó không cần thiết. Phần kết của Drive-Away Dolls đã làm việc gợi ý về những gì có thể đến tiếp theo cho Jamie và Marian. Thêm một phân cảnh sau trận ghi có thể trở nên lặp lại ở thời điểm đó. Luôn có khả năng rằng bộ phim có thể sử dụng một phân cảnh sau trận ghi để thể hiện những khoảnh khắc hài hước hoặc bao gồm một trò đùa cuối cùng, nhưng rõ ràng, Ethan Coen đã chọn không làm điều đó.

Jamie, Marian and Suki looking sideways in Drive-Away Dolls

Kết

Mặc dù một phân cảnh sau trận ghi của Drive-Away Dolls có thể đã khởi đầu cho bộ phim tiếp theo trong trilogy 'lesbian B-movie' của Coen và Cooke, nhưng chi tiết về cách hoạt động của nó vẫn chưa rõ ràng. Margaret Qualley đã được xác nhận là một phần của dàn diễn viên cho bộ phim tiếp theo, Honey Don't, cùng với Aubrey Plaza và Chris Evans. Tuy nhiên, có thông tin cho biết cô sẽ đóng một nhân vật mới thay vì tái xuất vai diễn Jamie từ Drive-Away Dolls. Nếu trilogy này là một loạt phim ngắn không liên quan trực tiếp, việc gợi ý Honey Don't trong trận ghi chỉ làm cho mọi thứ trở nên phức tạp hơn.

Pedro Pascal looking worried in Drive-Away Dolls