Han So Hee và Câu Chuyện Hợp Đồng: Sự Thật và Sự Thách Thức

Han So Hee và Câu Chuyện Hợp Đồng: Sự Thật và Sự Thách Thức

Han So Hee đối diện với những thách thức sau vụ bê bối tình ái với Ryu Jun Yeol. Sự mất điểm trong mắt dư luận và việc chấm dứt hợp đồng quảng cáo đã tạo ra nhiều tranh cãi.

Han So Hee: Cuộc Đối Mặt với Hậu Quả

Han So Hee, nữ diễn viên nổi tiếng của làng giải trí Hàn Quốc, đang phải đối mặt với những thách thức lớn sau vụ bê bối tình ái với Ryu Jun Yeol. Dư luận không ngừng bày tỏ sự phẫn nộ và quan ngại về hành vi của cô.

Trong một tuyên bố gần đây, Han So Hee chia sẻ về việc bị 'ông lớn' đẩy ra sau vụ bê bối ngoại tình, nhưng netizen không khoan nhượng khi nhấn mạnh rằng 'Yêu được đại gia Ryu Jun Yeol có khác'.

Sau chuyến du lịch đầy sóng gió tại Hawaii, Han So Hee đã mất điểm nghiêm trọng trong lòng khán giả. Thông tin về mối quan hệ với Ryu Jun Yeol và nghi vấn về 'người thứ ba' đã kéo theo những câu chuyện rắc rối với Hyeri - người yêu cũ của Ryu Jun Yeol.

Han So Hee - Ảnh 1

Han So Hee - Ảnh 1

Hợp Đồng Quảng Cáo: Sự Chấm Dứt Đáng Chú Ý

Vào tháng 2 năm 2023, Han So Hee trở thành tâm điểm khi được chọn làm người mẫu cho thương hiệu rượu soju Chum Churum của Lotte. Tuy nhiên, mới đây, thông tin cho biết hợp đồng giữa cô và nhãn hàng này đã chấm dứt và không được gia hạn.

Từ một diễn viên nổi tiếng với hình ảnh lôi cuốn, Han So Hee đã gây mất điểm sau khi công khai mối quan hệ với Ryu Jun Yeol. Cô từng là người thay thế Jennie (BlackPink) trong vai trò người mẫu cho thương hiệu soju này, nhưng việc kết thúc hợp đồng giữa những ồn ào tình cảm đã tạo ra sự nghi ngờ về uy tín của cô.

Han So Hee - Ảnh 2

Han So Hee - Ảnh 2

Hợp đồng khác với Ngân hàng Nonghyup cũng đã kết thúc sau ba năm hợp tác. Các video quảng cáo của ngân hàng với sự tham gia của Han So Hee trước đây đều nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả. Việc chấm dứt hợp đồng này cũng đã tạo ra nhiều tranh cãi, đặc biệt khi xảy ra ngay sau vụ bê bối tình ái.

Sự Thật về Mất Hợp Đồng

Có tin đồn rằng Han So Hee đã mất hợp đồng quảng cáo do ồn ào về tình cảm cá nhân. Tuy nhiên, công ty quản lý của cô đã lên tiếng bác bỏ thông tin này và khẳng định rằng vụ bê bối tình ái không ảnh hưởng đến các hợp đồng quảng cáo.

Theo một chuyên gia quảng cáo trả lời choEdaily, mối quan hệ tình cảm công khai của Han So Hee không làm thay đổi sự yêu thích của khán giả đối với cô. Vẫn có những thương hiệu quan tâm đến việc hợp tác với cô dù xung quanh cô có nhiều tranh cãi.

Những nơi thể hiện sự quan tâm đến Han So Hee đều là những thương hiệu có uy tín toàn cầu. Việc hai hợp đồng chấm dứt không hẳn là do ảnh hưởng của vụ bê bối tình ái, mà có thể là do những lý do khác.

![Han So Hee - Ảnh 3] Những tranh cãi xung quanh Han So Hee và vụ bê bối tình ái vẫn tiếp tục, nhưng sự thật về việc mất hợp đồng quảng cáo vẫn còn nhiều ẩn số. Cô nữ diễn viên tài năng đang phải đối mặt với những thách thức lớn trong sự nghiệp và danh tiếng của mình.