Han So Hee: Tiểu thư xinh đẹp sở hữu tài sản khủng trước khi chập cánh 30

Han So Hee: Tiểu thư xinh đẹp sở hữu tài sản khủng trước khi chập cánh 30

Han So Hee: Mỹ nhân trẻ giàu có sở hữu tài sản khủng, vai diễn xuất sắc và gương mặt đại diện cho thương hiệu cao cấp Với hơn 7 năm trong ngành giải trí, cô nàng sở hữu hàng chục triệu USD tài sản, bất động sản giá trị, túi xách hàng hiệu và thú cưng đáng yêu

Han So Hee bị nghi ngờ phẫu thuật thẩm mỹ, nhưng hình ảnh thân mật với Park Seo Joon tại sự kiện mới là tâm điểm chú ý.

Han So Hee, tên thật là Lee So Hee, sinh ngày 18/11/1994 tại Ulsan, Hàn Quốc. Từ nhỏ, cô bé đã là một học sinh ngoan và sau đó theo học chuyên ngành nghệ thuật tại Trường Trung học Nghệ thuật Ulsan. Vào năm cuối trung học, Han rời quê hương và chuyển đến Seoul để ở với bà ngoại và làm thêm tại nhiều cửa hàng mỹ phẩm, quán bar và nhà hàng thịt nướng.

Vào thời điểm đó, cô không quen biết ai nên chỉ nhận được sự giúp đỡ của bà ngoại trong 2 tháng đầu đồng thời làm nhiều công việc bán thời gian khác nhau để duy trì cuộc sống và tăng trải nghiệm. Trong lúc này, cô bất ngờ nhận được lời mời làm người mẫu và bắt đầu sự nghiệp làm người mẫu quảng cáo.

Han So Hee: Tiểu thư xinh đẹp sở hữu tài sản khủng trước khi chập cánh 30

Nhớ lại cột mốc đáng nhớ, từ việc chuyển đến Seoul với số tiền chưa đến 300 USD đến việc trở nên nổi tiếng chỉ sau một đêm nhờ một đoạn phim quảng cáo và cuối cùng trở thành một trong những ngôi sao được săn đón nhất trong ngành giải trí Hàn Quốc, cô đã vô cùng xúc động.

Chỉ sau 7 năm vào ngành công nghiệp giải trí, Han So Hee đã có những đóng góp đáng kể và thành công ấn tượng trong làng phim Hàn Quốc. Với sự nỗ lực không ngừng, cô đã chứng minh rằng mọi điều đều có thể trở thành hiện thực. Năm 2022, cô được vinh danh trong danh sách của Forbes Korea với vị trí quan trọng và mức lương cao nhất.Tên của cô cũng được liệt kê trong nhiều phim điện ảnh và truyền hình nổi tiếng, mở ra nhiều triển vọng mới trong sự nghiệp của cô tại Hàn Quốc. Có thể kể đến những bộ phim đình đám mà cô đã tham gia như Money Flower (2017), 100 Days My Prince (2018), After The Rain (2018), Abyss (2019), Nevertheless (2021), My Name (2021), Heavy Snow (2023), và Gyuseong Creature (2023-2024).

Han So Hee: Tiểu thư xinh đẹp sở hữu tài sản khủng trước khi chập cánh 30

Trong một cuộc phỏng vấn năm 2023 với tờ KBIZoom, Han chia sẻ suy nghĩ của mình về diễn xuất, nói rằng, “Tôi muốn thể hiện những tác phẩm được giao cho mình cũng như những nhân vật và tình huống mà tôi phải thể hiện trong đó bằng một cách kiên quyết và cẩn thận. Ngoài ra, dù điều này là không dễ dàng nhưng tôi muốn mình sẽ trở thành một nữ diễn viên biết cách tận hưởng và vượt qua áp lực từ quá trình diễn xuất”.

Giá trị tài sản sau 7 năm nổi tiếng

Theo nhiều nguồn tin được truyền thông Hàn Quốc tiết lộ, tính đến năm 2024, Han So Hee tự hào có tài sản ròng khoảng 10-15 triệu USD.

Han So Hee: Tiểu thư xinh đẹp sở hữu tài sản khủng trước khi chập cánh 30

Sự nghiệp phim ảnh thăng hạng sau từng bộ phim

Mặc dù không thể đưa ra con số chính xác, nhưng không thể phủ nhận rằng phần lớn tài sản của Han đến từ việc tham gia diễn xuất, quảng cáo và làm gương mặt đại diện cho các thương hiệu nổi tiếng.

Không chỉ tham gia vào series phim truyền hình có tỷ suất người xem cao nhất mọi thời đại của Hàn Quốc như Thế giới hôn nhân (The World of the Married - 2020), Han So Hee còn được đánh giá cao khi xuất hiện đặc biệt trong bộ phim đình đám Heavy Snow (2023). Các bộ phim truyền hình và điện ảnh của cô luôn nhận được sự yêu thích từ người hâm mộ của giải trí Hàn Quốc.

Theo Nielsen Korea, bộ phim do đạo diễn Mo Wan-il chỉ đạo mà Han tham gia đã phá kỷ lục của chính mình khi vượt qua rating tập 15 là 24,44% với rating tập cuối là 28,371%. Trong khi đó, Heavy Snow – tác phẩm đánh dấu sự ra mắt màn ảnh rộng của Han, đã chính thức được chọn tham gia hạng mục tranh giải tại Liên hoan phim quốc tế Jeonju 2023. Phim do đạo diễn nổi tiếng Groggy Summer Yoon Su-ik, bộ phim với đề tài đồng tính là câu chuyện cảm động về hai cô gái trẻ chấp nhận tình cảm thực sự của họ dành cho nhau trong một bối cảnh xã hội Hàn Quốc đầy thành kiến về vấn đề này.

Quay trở lại lịch sử sự nghiệp, Han bắt đầu hành trình của mình trong ngành giải trí Hàn Quốc bằng việc tham gia video âm nhạc Tell Me What To Do của nhóm nhạc SHINee vào năm 2016. Sau đó, cô bắt đầu diễn xuất với vai nhân vật phụ trong bộ phim lãng mạn giả tưởng Reunited Worlds năm 2017 của đài SBS.

Han So Hee: Tiểu thư xinh đẹp sở hữu tài sản khủng trước khi chập cánh 30

Han So Hee trong "Thế giới hôn nhân"

Sau đó, cô đã đóng vai chính trong một số bộ phim truyền hình như Money Flower (2017), 100 Days My Prince (2018) và After The Rain (2018).

Năm 2019, Han được khán giả đánh giá cao với sự xuất hiện đặc biệt trong bộ phim đình đám của đài TVN Abyss, cùng với các diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc như Ahn Hyo-seop và Park Bo-young.

Năm 2020, cô có bước đột phá lớn với vai diễn trong bộ phim truyền hình ăn khách Thế Giới Hôn Nhân của JTBC, đóng cùng với các ngôi sao kỳ cựu Kim Hee Ae và Park Hae Joon. Diễn xuất đầy sức thu hút của cô trong vai Yeo Da Kyung đã mang về cho Han một đề cử cho Nữ Diễn Viên Mới Xuất Sắc Nhất trong hạng mục Phim Truyền Hình tại Giải Thưởng Nghệ Thuật Baeksang lần thứ 56.

Mức độ nổi tiếng của Han So Hee không ngừng tăng cao khi cô tham gia vai nữ chính trong bộ phim tình cảm Nevertheless của JTBC vào năm 2021. Cô đóng cùng với Song Kang, được đồn đại là phim giả tình thật lúc đó, và bộ phim này đã lọt vào danh sách 10 phim nổi tiếng nhất tại Hàn Quốc khi công chiếu.

Ngoài ra, Han còn thể hiện sự linh hoạt trong vai trò một người phụ nữ trả thù cho kẻ giết cha mình trong bộ phim kinh dị tội phạm My Name. Bộ phim này không chỉ giúp cô đề cử Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại Lễ trao giải Nghệ thuật Baeksang lần thứ 58 mà còn trở thành một trong 10 Phim bộ Hàn Quốc được xem nhiều nhất trên Netflix năm đó, theo Forbes.

Theo thông tin từ nguồn tin, nữ diễn viên kiếm được khoảng 20.000 USD mỗi tập khi tham gia phim truyền hình Hàn Quốc vào năm 2021.

Han So Hee: Tiểu thư xinh đẹp sở hữu tài sản khủng trước khi chập cánh 30

Năm sau đó, Han trở thành một phần của nhiều câu chuyện thành công khác. Han xuất hiện trong loạt phim Disney+ Soundtrack#1 cùng với Park Hyung-sik vào tháng 3/2022. Với OST nổi tiếng Love Beyond Words của thần tượng K-pop Kyuhyun (Super Junior), bộ phim hài lãng mạn này đứng thứ nhất trong số những bộ phim được xem nhiều nhất trên Disney+ ở Hàn Quốc, Hồng Kông, Đài Loan, Nhật Bản và Singapore trong tuần đầu tiên phát hành.

Sau đó, cô xuất hiện với vai trò Công chúa Kayena trong bản live-action chuyển thể từ webtoon Kakao The Villainess is a Marionette, đóng cùng Cha Eun-woo (ASTRO). Theo nhiều nguồn truyền thông Hàn Quốc, nữ diễn viên My Name đã kiếm được hơn 250.000 USD cho mỗi bộ phim.

Gần đây, nữ diễn viên chính của Nevertheless được chú ý khi tham gia trong video âm nhạc cho đĩa đơn ăn khách năm 2023 Seven của BTS Jungkook. Video thu về con số kỷ lục 39 triệu lượt xem trên YouTube chỉ trong 24 giờ, vượt qua 100 triệu lượt xem tính đến tháng 7/2023 và sau đó tiếp tục lập nhiều kỷ lục khác. Ngoài ra, cô còn tham gia bộ phim truyền hình Hàn Quốc Sinh vật Gyungseong với Park Seo Joon, bộ phim nhanh chóng thu hút được hơn 3 triệu lượt xem và 24 triệu giờ xem, chỉ ba ngày sau khi phát hành vào ngày 22/12/2023.

Gương mặt đại diện của các thương hiệu cao cấp

Ngoài ra, Han So Hee còn có kế hoạch tham gia vào một số dự án phim mới, bao gồm cả phần 2 của bộ phim Sinh vật Gyungseong, dự kiến được sản xuất và ra mắt vào năm 2024.

Cô từng là gương mặt đại diện cho nhiều thương hiệu xa xỉ khác nhau, bao gồm thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc Banila Co., thương hiệu đồ thể thao Pháp Eider, nhà bán lẻ Giordano International của Hồng Kông, thương hiệu đồng hồ xa xỉ Thụy Sĩ Omega SA, hãng trang sức xa xỉ Boucheron của Pháp, thương hiệu đồ thể thao Fila của Hàn Quốc, Thương hiệu chăm sóc cá nhân của Pháp L'Oréal và nhãn hiệu thời trang Singapore Charles & Keith.

Han So Hee: Tiểu thư xinh đẹp sở hữu tài sản khủng trước khi chập cánh 30

Năm 2021, thương hiệu mỹ phẩm Charlotte Tilbury Beauty của Anh công bố Han là người mẫu Hàn Quốc đầu tiên. Năm sau, nữ diễn viên Heavy Snow trở thành người nổi tiếng Hàn Quốc đầu tiên gia nhập hãng thời trang xa xỉ Tây Ban Nha Balenciaga với tư cách là đại sứ thương hiệu cùng với các ngôi sao toàn cầu như Kim Kardashian và Justin Bieber.

Han là biểu tượng của thương hiệu cao cấp, cô tham gia vào nhiều chiến dịch quảng cáo và sự kiện khuyến mãi. Ngoài ra, cô còn là người mẫu cho chiến dịch hợp tác Xuân/Hè của Balenciaga và Adidas vào năm 2023. Han cũng được chọn là đại diện lâu năm của hãng thời trang hàng đầu Dior và sự kiện đại diện cho Dior Beauty vào năm 2023.

Han So Hee: Tiểu thư xinh đẹp sở hữu tài sản khủng trước khi chập cánh 30

Sau đó, mọi người đã nhìn thấy nữ diễn viên Abyss đến tham gia một sự kiện quảng bá tại Triển lãm kỷ niệm Lady Dior tổ chức tại Seongsu-dong, Seoul, vào tháng 9/2023. Ngoài ra, Han cũng tham gia vào chiến dịch quảng cáo dịp lễ của thương hiệu với dòng sản phẩm Son môi Dior Rouge 999 Velvet Finish.

Han So Hee, người có hơn 16,2 triệu người theo dõi trên Instagram tính đến tháng 1/2024, được cho là kiếm được tổng cộng 15.000 USD cho mỗi lần quay quảng cáo.

Sở hữu tài sản đắt tiền, túi xách xa xỉ và thú cưng

Theo thông tin từ trang tin Koreaboo của Hàn Quốc, Han So Hee đã chi khoản tiền 1,64 triệu USD để mua một căn biệt thự tại làng Achiwul, Guri-si Kyunggi-do, Hàn Quốc vào tháng 2/2022, tất cả đều bằng tiền mặt. Ngôi nhà của cô được cho là gần căn penthouse trị giá 4 triệu USD của cặp đôi Hyun Bin và Son Ye-jin - cặp đôi quyền lực tại Hàn Quốc.

Với việc mua căn biệt thự đắt giá này, nữ diễn viên cũng đã trở thành hàng xóm của Park Jin-young, người sáng lập công ty giải trí JYP.

Ngoài ra, Làng Achiwul còn được biết đến với cái tên “Làng nghệ sĩ”, nổi tiếng là quê hương của các họa sĩ, nhà văn và nhà thiết kế nổi tiếng của Hàn Quốc.

Han So Hee: Tiểu thư xinh đẹp sở hữu tài sản khủng trước khi chập cánh 30

Ngoài ra, Han cũng là một người yêu thích sở hữu những thứ đắt tiền và thích đầu tư tài sản của mình vào nhiều chiếc xe hơi sang trọng. Han được cho là sở hữu một chiếc Mercedes-Benz Maybach S-Class Sedan sang trọng - một phương tiện được xem là thực sự đẳng cấp.

Các ngôi sao Hàn Quốc thường xuyên xuất hiện trong những trang phục xa xỉ, bao gồm túi Lady Dior trị giá 6.000 USD, túi Fendi Peekaboo ISEEU East West trị giá 4.300 USD và túi tote cỡ vừa Gucci x Balenciaga The Hacker Project Graffiti trị giá 2.200 USD.

Ngoài ra, Han còn là chủ nhân của hai chú mèo đắt tiền, Hammer và Marshie. Cô thường chia sẻ hình ảnh đáng yêu của chúng trên Instagram và chúng cũng thường được thấy đi cùng cô trong các chuyến làm việc.

Cuộc sống riêng tư của Han So Hee luôn thu hút sự chú ý và gây tò mò trên các trang báo, đặc biệt là với những tin đồn về cuộc hẹn hò với Song Kang, Cha Eun Woo và Chae Jong Seok.