Hàn Quốc tiết lộ dự án mới của G-Dragon, sẵn sàng tái xuất sau ồn ào chấn động

Hàn Quốc tiết lộ dự án mới của G-Dragon, sẵn sàng tái xuất sau ồn ào chấn động

G-Dragon khiến công chúng đặc biệt quan tâm khi hé lộ dự án mới sau thời gian ồn ào Sự trở lại của anh được trông đợi và gây chú ý hơn bao giờ hết

Tháng 10 vừa qua, G-Dragon bị vướng vào vụ việc gây chấn động khiến cả làng giải trí xôn xao. Không chối bỏ cáo buộc, thủ lĩnh BIGBANG chủ động trình diện, hợp tác điều tra, và tự mình minh oan qua mọi kết quả xét nghiệm đều âm tính với ma tuý. Qua việc này, sự trong sạch của G-Dragon lại càng được quan tâm hơn bao giờ hết.

Hàn Quốc tiết lộ dự án mới của G-Dragon, sẵn sàng tái xuất sau ồn ào chấn động

Ngày 12/12, JTBC cho biết "GD đang hoàn toàn đắm chìm trong quá trình sản xuất album mới".

Vào ngày 12/12, truyền thông Hàn Quốc đã tiết lộ thông tin về dự án mới của G-Dragon. Theo JTBC, "GD đang tập trung hoàn toàn vào việc sản xuất album mới". Gần đây, trên trang cá nhân Instagram, nam idol đã nhiều lần đưa ra những gợi ý liên quan đến âm nhạc, chia sẻ những thông điệp sâu sắc và thậm chí còn mang đến việc "thay đổi diện mạo" để làm mới bản thân. Có thêm thông tin từ truyền thông Hàn Quốc, sự tin tưởng của fan hâm mộ vào khả năng G-Dragon quay trở lại càng được củng cố.

Vào tháng 1 năm nay, G-Dragon đã thông báo về việc phát hành full album trở lại sau 6 năm kể từ Kwon Jiyong, khiến fan không thể ngồi yên. Dự án G-Division đã được ấp ủ hơn 3 năm kể từ khi anh xuất ngũ. Tuy nhiên, scandal không đáng có đã xảy ra, làm gián đoạn kế hoạch và ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý nghệ sĩ. YG cũng đã "rời bỏ quan hệ" với thủ lĩnh BIGBANG ngay trong bão tố. Hiện có nhiều tin đồn về việc G-Dragon sẽ hợp tác với một công ty mới.

Có thêm thông tin từ truyền thông Hàn Quốc, fan càng tin tưởng vào khả năng G-Dragon sẽ trở lại. Sau thời gian dài chờ đợi, cả người hâm mộ và công chúng đều rất mong chờ album mới từ "anh Long".