Hải Phòng FC vs Hougang United: Nỗ lực vì danh dự

Hải Phòng FC vs Hougang United: Nỗ lực vì danh dự

Hải Phòng FC - Hougang United: Trận đấu quyết định vinh quang HLV Chu Đình Nghiêm dẫn dắt đội bóng với quyết tâm cao, mang đến lời chia tay đẹp tại AFC Cup bằng chiến thắng trước Hougang United Trận cầu hứa hẹn đầy kịch tính và căng thẳng

Hải Phòng FC đã gặp nhiều khó khăn tại AFC Cup 2023/2024. Sau 5 trận ở bảng H, đội của HLV Chu Đình Nghiêm có 7 điểm với 2 chiến thắng, 1 hòa và 2 thất bại, đứng thứ hai trên bảng xếp hạng. Với 5 điểm ít hơn đội đầu bảng Sabah FC và đội nhì bảng F, Hải Phòng FC đã không còn cơ hội tiến xa.

Mặc dù trên lí thuyết, trận đấu cuối cùng với Hougang United chỉ mang tính thủ tục, nhưng Hải Phòng FC vẫn quyết tâm giành 3 điểm trên sân Lạch Tray để kết thúc giai đoạn châu lục một cách tốt đẹp.

Trả lời cuộc họp báo trước trận đấu diễn ra vào lúc 19h00 hôm nay 14/12, HLV Chu Đình Nghiêm cho biết Hải Phòng FC sẽ không có đội hình mạnh nhất: “Sau trận đấu với CLB TP.HCM, đội ngay lập tức trở về Hải Phòng để chuẩn bị cho trận gặp Hougang United. Đội bóng sẽ thiếu vắng Bicou, vì đã nhận 3 thẻ vàng. Đó cũng là mất mát duy nhất về lực lượng. Ban huấn luyện chúng tôi sẽ điều chỉnh để sẵn sàng cho trận đấu với Hougang United”.

Hải Phòng FC vs Hougang United: Nỗ lực vì danh dự

Hải Phòng FC quyết tâm giành chiến thắng trong trận cuối cùng tại AFC Cup 2023/2024 (Ảnh: VFF)

Trận lượt đi giữa hai đội diễn ra vào ngày 5/10 tại Singapore, Hải Phòng FC đã ghi bàn mở tỷ số nhưng sau đó để đối thủ ngược dòng giành chiến thắng 2-1 ở những phút cuối trận. Thất bại này khiến cơ hội đi tiếp của đại diện Việt Nam bị ảnh hưởng.

HLV Chu Đình Nghiêm cho biết về trận đấu này: "Đó là một trận thua đáng tiếc cho Hải Phòng FC. Đội bóng đã phải thiếu vắng những cầu thủ quan trọng như Bicou và Joseph. Ngoài ra, sân cỏ tại Singapore cũng không tốt bằng sân Lạch Tray. Nhưng ở lượt về, chúng tôi sẽ tự tin đánh bại đối thủ và mang lại niềm vui cho người hâm mộ".

Ở phần đấu tuyến khác, đội bóng Hougang United đã không thể chứng minh họ là một đội mạnh tại AFC Cup 2023/2024. Bên cạnh việc đánh bại Hải Phòng FC trong trận đầu tiên, đội bóng đến từ Singapore đã thua tất cả 4 trận đấu còn lại và xếp cuối bảng.

Phong độ gần đây của Hougang United trên mọi đấu trường cũng không được tốt. Trong 10 trận gần nhất, họ chỉ giành được 4 chiến thắng, hòa 1 và thua tới 5 trận.

Hải Phòng FC vs Hougang United: Nỗ lực vì danh dự

Hougang United đang đứng cuối bảng H (Ảnh: Hougang United)

HLV Kraljevic của Hougang United cho biết ông sẽ tạo điều kiện cho nhiều cầu thủ trẻ ra sân ở trận tái đấu với Hải Phòng FC: “Tôi nghĩ rằng trận đấu sắp tới là thời điểm thích hợp để đội có những thử nghiệm phương án sử dụng cầu thủ trẻ. Hải Phòng là CLB có hàng công mạnh, nhưng chúng tôi sẽ có phương pháp để ngăn chặn khả năng ghi bàn của họ. Điều đó đã được thể hiện trong trận lượt đi và hứa hẹn tái hiện ở lượt về trên sân Lạch Tray tới đây”.

Kết quả của trận đấu giữa Hải Phòng FC - Hougang United diễn ra vào lúc 19h00 hôm nay 14/12 sẽ được Báo Điện tử VOV cập nhật trong thời gian sớm nhất.