AFC cảnh báo Hải Phòng FC trước trận đấu quan trọng ở Malaysia

AFC cảnh báo Hải Phòng FC trước trận đấu quan trọng ở Malaysia

Trang chủ AFC cảnh báo Hải Phòng FC về tinh thần chiến đấu của chủ nhà Sabah trước chuyến làm khách trên đất Malaysia ở AFC Cup

AFC cảnh báo Hải Phòng FC trước trận đấu quan trọng ở Malaysia

Hải Phòng FC đã giành chiến thắng 3-2 trước Sabah trên sân Lạch Tray. (Ảnh: Trần Tiến)

Trang chủ AFC nhấn mạnh tinh thần quyết tâm của đội chủ nhà Sabah trước trận đấu tiếp đón Hải Phòng FC tại AFC Cup. Đây được xem là một trận đấu quan trọng để tranh vé đi tiếp ở bảng H.

"Để có cơ hội tiến vào vòng sau, Sabah hiểu rằng họ phải đánh bại Hải Phòng FC. Trận đấu trước đó, đội bóng Malaysia đã thua với tỷ số 2-3 khi làm khách trên sân của Hải Phòng FC cách đây 2 tuần. Hiện tại, cả Sabah và Hải Phòng FC đang có cùng 6 điểm và đứng trên bảng H, nhưng Hải Phòng FC đang dẫn đầu nhờ chỉ số phụ tốt hơn. Trận đấu sắp tới sẽ quyết định người giành tấm vé cuối cùng vào vòng tiếp theo cho đội nhì bảng có thành tích tốt nhất."

Nếu không thất bại trong chuyến làm khách tại Malaysia, Hải Phòng FC sẽ tiếp tục đứng đầu bảng H. Thậm chí, đội bóng dưới sự dẫn dắt của HLV Chu Đình Nghiêm sẽ có cơ hội lớn để giành vị trí đầu bảng và giành vé vào vòng tiếp theo, nếu họ giành chiến thắng trước Sabah.

Theo lịch thi đấu, vào lúc 19h00 ngày 9/11, Hải Phòng FC sẽ thi đấu với Sabah. Trong trận đấu còn lại của bảng H, hai đội bóng đang có cùng 3 điểm, Hougang sẽ đối đầu với PSM Makassar vào lúc 17h00 cùng ngày.