Hà Anh Tuấn chia sẻ về Những vết thương đã lành

Hà Anh Tuấn chia sẻ về Những vết thương đã lành

Những Vết Thương Lành - Bộ phim tài liệu âm nhạc đầy cảm xúc, người kể chuyện là ca sĩ Hà Anh Tuấn Suất chiếu đặc biệt dành cho truyền thông đã diễn ra vào chiều 17/12

Hà Anh Tuấn chia sẻ về Những vết thương đã lành

Hà Anh Tuấn, người nghệ sĩ tài năng, đã chia sẻ: "Tôi luôn tin rằng khi tôi truyền đạt những nỗi đau của mình thông qua âm nhạc, tôi có thể kết nối mạnh mẽ hơn với khán giả. Thậm chí, dường như khi tôi hát về nỗi đau, khán giả lại tìm thấy niềm vui. Điều này làm tôi cảm thấy thành công, khi âm nhạc của tôi có thể mang lại niềm vui và tiếng cười cho người khác."

Anh thừa nhận rằng mặc dù anh là diễn viên kể chuyện trong bộ phim tài liệu âm nhạc Những Vết Thương Lành, nhưng anh chưa từng xem bộ phim cho đến suất chiếu đặc biệt dành cho truyền thông vào chiều nay.

Anh nói thêm: "Khi đứng trên sân khấu, tôi thể hiện trạng thái, cảm xúc cá nhân với khán giả. Nhưng thực tế, sau khi kết thúc, tôi cũng không nhớ mình đã nói gì. Do đó, khi xem bộ phim này, tôi rất sợ nhìn lại chính mình trên màn hình, nhưng cũng hạnh phúc với cảm xúc trọn vẹn."

Tôi thấy mình hát cũng khá tốt dù không biết người khác có thấy vậy hay không. Đôi khi nhìn thấy cách họ đánh giá mình cũng thú vị, dù thực sự tôi không quan tâm lắm. Tôi rất vui khi biết đạo diễn Lan Nguyên thấy tôi thế nào và tôi hạnh phúc với điều đó".

Bộ phim tư liệu âm nhạc Những Vết Thương Lành lấy cảm hứng từ Storii concert 01- Những Vết Thương Lành, diễn ra vào tháng 8-2022, và kể về những vết thương trong câu chuyện âm nhạc đặc biệt.

Bộ phim mô tả những "vết thương" của 4 nhân vật đặc biệt, mỗi người có một cuộc sống riêng, tưởng chừng không có liên quan, nhưng lại được kết nối bởi một sợi dây vô hình.

Hà Anh Tuấn chia sẻ về Những vết thương đã lành

Đạo diễn Nguyễn Thị Xuân Phượng

Nguyễn Thị Vân, một nhà hoạt động xã hội, là một người phụ nữ nhỏ nhắn mang đầy những vết thương tinh thần và thể chất từ khi cô sinh ra. Mặc dù vậy, nụ cười của cô không bao giờ tắt, như là ngọn đuốc chiếu sáng cho "sứ mệnh" bảo vệ những người yếu thế và viết nên câu chuyện "cổ tích" của cuộc đời mình.

Ngọc Lễ, một nhạc sĩ quay trở về Việt Nam sau một thời gian dài sống ở nước ngoại, một lần nữa đứng trên sân khấu Nhà hát Hòa Bình đầy kỷ niệm. Ông nhìn thấy lại tất cả những vết thương đã tạo nên âm nhạc của mình và biết ơn chúng.

Đó là câu chuyện về người sáng lập tổ chức Save Vietnam's Wildlife, Phó chủ tịch Hội chuyên gia bảo tồn tê tê thế giới, và cũng là người Việt Nam thứ hai nhận giải thưởng Goldman danh giá vì môi trường, Nguyễn Văn Thái. Người cuối cùng trong câu chuyện là đạo diễn, bác sĩ, phóng viên chiến trường Nguyễn Thị Xuân Phượng.

Hà Anh Tuấn chia sẻ về Những vết thương đã lành

Nhà hoạt động xã hội Nguyễn Thị Vân

Hà Anh Tuấn chia sẻ về Những vết thương đã lành

Người sáng tập Save Vietnam's wildlife Nguyễn Văn Thái

Người kể chuyện dẫn dắt bộ phim qua những giai điệu và từ ngữ tinh tế được viết ra để chăm sóc những vết thương.

Đạo diễn Cao Trung Hiếu chia sẻ: "Ê kíp không đặt mục tiêu về doanh thu, lợi lộc mà muốn lan tỏa bộ phim bằng những cảm xúc hiếm gặp trong khi xem phim. Cuộc sống cần được chạy theo cách đó, cùng nhau chữa lành những vết thương".

Bộ phim sẽ ra mắt khán giả trên kênh Netflix từ ngày 23-12.

Hà Anh Tuấn chia sẻ về Những vết thương đã lành

Ca sĩ, nhạc sĩ Ngọc Lễ

Hà Anh Tuấn chia sẻ về Những vết thương đã lành

Bộ phim sẽ ra mắt trên Netflix từ ngày 23-12