Gremlins 3: Sự Chờ Đợi Một Câu Chuyện Tiếp Theo

Gremlins 3: Sự Chờ Đợi Một Câu Chuyện Tiếp Theo

Gremlins 3 đã trở thành một trong những phần tiếp theo được đòi hỏi nhất trong lịch sử điện ảnh gần đây, nhưng dự án này liệu có bao giờ xảy ra thật sự không?

Vũ Trụ Gremlins: Hành Trình của Một Thương Hiệu Kinh Điển

Gremlins 3 đã trở thành một trong những phần tiếp theo được đòi hỏi nhất trong lịch sử điện ảnh gần đây, nhưng dự án này liệu có bao giờ xảy ra thật sự không? Bắt đầu từ việc phát hành Gremlins năm 1984, bộ phim kinh điển thập niên 80 theo sau câu chuyện của một chàng trai trẻ tên là Billy Peltzer nhận được một sinh vật lạ được biết đến là Mogwai. Hỗn loạn nhanh chóng xảy ra khi Billy không chú ý đến các quy tắc nghiêm ngặt khi sở hữu một sinh vật như vậy, và một băng Gremlins lang thang xâm lược thị trấn yên bình của anh vào dịp Giáng Sinh.

Kate and Billy from Gremlins

Kate and Billy from Gremlins

Được biết đến với hiệu ứng cơ học độc đáo và sự hài hước đen tối của đạo diễn Joe Dante, Gremlins nhanh chóng trở thành một tác phẩm kinh điển của thập niên 80.

Gizmo in a christmas hat playing a keyboard in Gremlins

Gizmo in a christmas hat playing a keyboard in Gremlins

Gremlins 3: Sự Chờ Đợi Tại Thời Điểm Hiện Tại

Mặc dù vẫn chưa có xác nhận chính thức, các cập nhật liên quan đến phần tiếp theo của Gremlins đã rất phong phú, với tin tức mới nhất là một cập nhật tự tin về Gremlins 3 từ Zach Galligan. Ngôi sao của cả hai bộ phim Gremlins đã ủng hộ việc hoàn thiện bộ ba phim từ nhiều năm trước, và bây giờ Galligan chắc chắn rằng sự thành công gần đây của series hoạt hình Secrets of the Mogwai là minh chứng cho việc một bộ phim live-action đang đến gần.

Characters from Gremlins 2

Characters from Gremlins 2

"Tôi không thể hiểu tại sao Warner Bros. lại làm 2 mùa... của series hoạt hình... trừ khi có một loại cuộc chơi cuối cùng nào đó" Galligan nói, "thường thì cuộc chơi cuối cùng cho một hãng phim lớn... là một bộ phim live-action. Một bộ phim live-action luôn là nơi bạn có thể kiếm được nhiều tiền nhất".

Kate from Gremlins

Kate from Gremlins