Golem - Một Chiến Binh Cổ Đại Được Lột Xác

Golem - Một Chiến Binh Cổ Đại Được Lột Xác

Một game thủ tài năng đã cho tựa Pokemon hệ Đất/Đá thế hệ 1 Golem một bản cải biên và chia sẻ sự đổi mới ấn tượng trên mạng.

Golem - Một Thành Viên Quen Thuộc Trong Thế Giới Pokemon

Một fan Pokemon không hài lòng đã cho quái vật hệ Đá/Đất Golem một lột xác và chia sẻ kết quả trên mạng. Mặc dù không phải là thiết kế tồi nhất của series, vẻ ngoài của Golem có thể được mô tả là rất đơn giản.

pokemon red and blue covers

pokemon red and blue covers

Trong số 151 Pokemon ban đầu được giới thiệu trong bộ ba trò chơi Game Boy gốc của franchise, Golem giống như một tảng đá lớn có đầu, tay và chân. Một biến thể phức tạp hình thái hơn của quái vật được giới thiệu trong thế hệ thứ bảy của trò chơi Pokemon Sun và Moon, Alolan Golem, có thêm các cấu trúc tinh thể trên cơ thể, cùng với một ria mép và râu.

Một fan Pokemon không hài lòng với diện mạo hiện tại của Golem đã tự mình thực hiện việc cải biên cho siêu phẩm này. Trong một bài đăng gần đây trên subreddit Pokemon, người dùng killpony chia sẻ hình ảnh của những gì họ cho là một thiết kế Golem cải thiện. Golem đã được tái thiết kế với các chiều dài và cánh tay lớn hơn, điều này sẽ tăng cường khả năng di chuyển của Pokemon hệ Đất/Đá, lý thuyết là vậy.

Reddit quote is loading

The post on Reddit

Những Phản Ứng Về Bản Cải Biên Của Golem

Killpony giải thích rằng họ đã cho Golem một lối trang điểm mới vì họ không thích thiết kế hiện tại của Pokemon này. Tuy nhiên, nghệ sĩ cũng cho biết rằng họ là fan của bức tranh gốc của Golem được minh họa bởi nhà thiết kế nhân vật chính và giám đốc nghệ thuật của franchise Pokemon, Ken Sugimori.

Đáp lại các fan hâm mộ, Killpony cho biết thiết kế ban đầu của Sugimori có những yếu tố đã bị mất trong các thế hệ sau của series. Mặc dù không phải là chi tiết nhất, thiết kế Pokemon thế hệ 1 rộng rãi được coi là tốt nhất và đặc trưng nhất trong toàn bộ franchise.

Sự Chấp Nhận Và Phê Bình Về Bản Cải Biên Của Golem

Một số thành viên cộng đồng khen ngợi bản cải biên Golem của Killpony, với một người cho rằng nó đã giữ được ý tưởng cốt lõi của thiết kế gốc. Tuy nhiên, một số người khác đã chỉ trích việc cải biên vì nó làm hỏng một thiết kế hoàn hảo.

Các fan Pokemon thường xuyên chia sẻ các bản cải biên trên mạng, và một nghệ sĩ tài năng gần đây đã trình diễn một thiết kế lại ấn tượng của Bulbasaur và các hình dạng tiến hóa của nó, IvysaurVenusaur. Những thiết kế cụ thể này, được tạo ra bởi người dùng Reddit vomitfrog, bắt chước phong cách nước sơn đặc trưng của Sugimori được sử dụng cho nghệ thuật của Pokemon Red, Blue và Yellow.