Gojo Satoru - Người anh hùng câm lặng của Jujutsu Kaisen

Gojo Satoru - Người anh hùng câm lặng của Jujutsu Kaisen

Jujutsu Kaisen đã thiết lập mình ở vị trí cao trong bảng xếp hạng Shonen khi nói đến một series hiện đại. Khám phá về Gojo Satoru - người anh hùng câm lặng cứu vớt cho series của Akutami.

Gojo Satoru và sự cứu vớt cho Jujutsu Kaisen

Trong sự hoàn hảo của mình, Jujutsu Kaisen ở giai đoạn đầu tiềm ẩn nguy cơ bị loại khỏi Weekly Shonen Jump. Vì lý do nào đó, nó đứng trên bờ vực không được xuất hiện trong tạp chí. Tuy nhiên, để tránh sự kiện đó, tác giả Gege Akutami đã phát hành một bức tranh đáng kinh ngạc về Gojo Satoru.

Weekly Shonen Jump (Image via Shueisha)

Weekly Shonen Jump (Image via Shueisha)

Để cụ thể, bức tranh là khoảnh khắc Gojo mở rộng Lĩnh vực của mình trong khi đấu với Jogo. Đây cũng là lần đầu tiên fan được thưởng thức điều gì nằm sau băng che mắt. Nói rằng nó không làm thất vọng, bức tranh và cảnh quay thực sự sẽ là một sự đánh giá thấp.

Gojo Satoru in Jujutsu Kaisen season 2 (Image via MAPPA)

Gojo Satoru in Jujutsu Kaisen season 2 (Image via MAPPA)

Sau đó, có thể khẳng định rằng Weekly Shonen Jump sẽ xuất bản một chương của Jujutsu Kaisen. Vì vậy, một cách nào đó, pháp sư mạnh nhất đã đứng trước nguy cơ bị hủy bỏ của những gì sau này trở thành một thành công lớn.

A post on Tweeter (X)

Cách hoạt động của Weekly Shonen Jump

Weekly Shonen Jump là một tuyển tập manga shonen hàng tuần được xuất bản bởi Shueisha tại Nhật Bản. Nó hoạt động dưới dòng tạp chí Jump.

Đầu tiên được phát hành với ngày bìa là ngày 1 tháng 8 năm 1968, đó là một trong những tạp chí manga hoạt động lâu nhất.

Kết luận

Một bức tranh chi tiết của Gojo Satoru đã đủ để tránh việc loại bỏ series khỏi Weekly Shonen Jump. Tuy nhiên, đó tạo ra một chút rắc rối cho Gege Akutami và đó là phải vẽ Gojo một cách hoàn hảo và hấp dẫn từ đó trở đi.

Dù sao, việc series không bị loại khỏi tạp chí có lẽ là quyết định tốt nhất từ trước đến nay, bằng cách nào đó, thiên tài của Gege cần được ghi nhận và cả fan hâm mộ, đã thể hiện một loại tình yêu khác biệt cho series. Thậm chí cả pháp sư tóc trắng, như thường lệ, cũng đã đóng góp một phần nhỏ.