Gọi Blizzard Xóa Bỏ Vật Phẩm Triệu Hồi Trong Diablo 4

Gọi Blizzard Xóa Bỏ Vật Phẩm Triệu Hồi Trong Diablo 4

Nhiều game thủ Diablo 4 đang kêu gọi Blizzard loại bỏ vật phẩm triệu hồi vì quá tẻ nhạt khi cày cuốc. Hãy cùng tìm hiểu về vấn đề này trong bài viết dưới đây.

Vật Phẩm Triệu Hồi Trên Diablo 4

Đồ đạc triệu hồi trong Diablo 4 đang khiến anh em game thủ phải đau đầu vì công việc cày cuốc quá mệt mỏi. Khi đã mở khóa World Tier 3 và 4 trong trò chơi, game thủ Diablo 4 sẽ phải thu thập các vật phẩm như Mảnh Đau Khổ, Trứng Sền Sệt của Mỡ, và Thép Sống để triệu hồi các boss endgame mang đến thách thức chiến đấu thực sự.

Vật Phẩm Triệu Hồi Trên Diablo 4

Vật Phẩm Triệu Hồi Trên Diablo 4

Những vật phẩm triệu hồi này được thu thập từ Cây Thì Thầm, Boss Thế Giới, Quà Đau Khổ ở Helltides, và các Dungeon cấp độ cao trong cơn ác mộng. Ngoài các boss thế giới và kẻ địch dẫn đầu, trong Diablo 4 còn có các boss endgame có thể được triệu hồi bằng vật phẩm hiếm. Những sinh vật này, Echo of Varshan, Beast in Ice, Duriel, Grigiore, và Lord Zir, yêu cầu một số chuẩn bị trước vì họ mạnh hơn rất nhiều so với kẻ thù gặp phải ở thế giới mở và Dungeon cấp độ thấp hơn.

Có lẽ việc sử dụng thêm bình thuốc sẽ giúp bạn có thêm khả năng sống sót hoặc gây sát thương. May mắn thay, các boss endgame thường thả các mục cổ xưa mà người chơi có thể sử dụng để nâng cấp build của mình.

Reddit quote is loading

The post on Reddit

Yêu Cầu Xóa Bỏ Vật Phẩm Triệu Hồi

Một game thủ Diablo 4 nổi tiếng trên Reddit với tên hanckerchiff đã tạo một bài viết và kêu gọi Blizzard loại bỏ vật phẩm triệu hồi khỏi trò chơi. Họ lý luận rằng việc này sẽ giảm số lượng người chơi lừa đảo, những người sử dụng lỗi nhân bản vật phẩm từ boss để có lợi thế không công bằng.

Ngoài ra, việc giao dịch bằng tiền thật (RMT) cho những vật phẩm này sẽ không còn là vấn đề, vì những người lừa đảo thường sử dụng trang web RMT để bán chúng. Nhiều người chơi trong phần bình luận đã ủng hộ ý kiến của hanckerchiff, với một số người cho rằng rất chán phải hoàn thành Dungeon Ác mộng và các hoạt động khác trong Diablo 4 để trồng vật phẩm triệu hồi.

Kêu Gọi Blizzard Xóa Bỏ Vật Phẩm Triệu Hồi

Các anh em game thủ Diablo 4 cho biết rằng, giống như trong Diablo 2, họ nên có khả năng giết lại các boss endgame này nhiều lần để rơi đồ mà không cần sử dụng vật phẩm triệu hồi. Vẫn còn chưa rõ liệu Blizzard sẽ thực hiện các thay đổi cần thiết đối với chúng trong một bản cập nhật tương lai.

Trong số tất cả các boss endgame, Echo of Duriel hiện là boss mạnh nhất vì sát thương độc hại không tưởng của nó. Do đó, người chơi cần phải có thêm kháng độc từ bình thuốc và các mục của họ để sống sót trước sinh vật khổng lồ này. Không chỉ Duriel gây sát thương đáng kể với càng, mà nó còn triệu hồi kẻ thù nhỏ phun bọt độc.