Giải thưởng Lựa chọn Tốt hơn 2023: Mở rộng hạng mục bình chọn 'Sản phẩm mới' tạo dấu ấn sáng tạo hơn

Giải thưởng Lựa chọn Tốt hơn 2023: Mở rộng hạng mục bình chọn 'Sản phẩm mới' tạo dấu ấn sáng tạo hơn

Giải thưởng Better Choice Awards 2023 đã mở rộng thêm hạng mục bình chọn Sản phẩm vừa ra mắt ghi dấu ấn Sáng tạo, khẳng định sức hút lớn với các chuỗi đề cử mới (350 characters)

Sau hơn 1 tháng triển khai, Giải thưởng Better Choice Awards vẫn giữ vững sự phổ biến khi đạt gần 15 triệu lượt xem trên các mạng xã hội và nhận được hàng triệu lượt bình chọn từ người tiêu dùng trên toàn quốc.

Cổng bình chọn đầu tiên, Smart Choice Awards và Car Choice Awards, đã thu về hơn 2,1 triệu lượt bình chọn từ 42 thương hiệu và 80 sản phẩm ứng cử. Tại cổng bình chọn thứ ba, Innovative Choice Awards, hạng mục Thương hiệu bền vững nhờ Đổi mới sáng tạo đã nhận được hơn 1,4 triệu lượt bình chọn từ 26 thương hiệu sản phẩm tiêu dùng. Đặc biệt, Innovative Choice Awards còn mang đến một trải nghiệm mới lạ, khi người tiêu dùng lần đầu tiên có thể tự đề cử những thương hiệu "quốc dân" mang dấu ấn Đổi mới sáng tạo trong suốt 10 năm qua.

Giải thưởng Lựa chọn Tốt hơn 2023: Mở rộng hạng mục bình chọn 'Sản phẩm mới' tạo dấu ấn sáng tạo hơn

Hai giải thưởng bình chọn đầu tiên là Smart Choice Awards và Car Choice Awards đã thu được hơn 2,1 triệu lượt bình chọn, với sự tham gia của 42 thương hiệu và 80 sản phẩm ứng cử (Ảnh chụp màn hình).

Không chỉ dừng lại ở đó, giải thưởng Better Choice Awards đã tiếp tục tăng "sức nóng" khi mở thêm hạng mục Innovative Choice Awards, để tôn vinh những sản phẩm mới ra mắt mang tính sáng tạo.

Theo thông tin từ BTC, đây là hạng mục mà Better Choice Awards muốn tri ân, khuyến khích những giá trị Đổi mới sáng tạo được áp dụng trên các sản phẩm mới vừa ra mắt, còn chưa tiếp cận được số đông người dùng, có thể vì thương hiệu còn chưa nổi bật, doanh số chưa đủ để người tiêu dùng được tận tay trải nghiệm. 

Giải thưởng Lựa chọn Tốt hơn 2023: Mở rộng hạng mục bình chọn 'Sản phẩm mới' tạo dấu ấn sáng tạo hơn

Better Choice Awards 2023 vừa chính thức mở rộng hạng mục bình chọn Sản phẩm vừa ra mắt ghi dấu ấn Sáng tạo.

Danh sách đề cử này đã được lựa chọn kỹ càng bởi Better Choice Awards từ các chuyên gia công nghệ và nhà báo hàng đầu tại Việt Nam. Đội ngũ này đã trực tiếp trải nghiệm các sản phẩm chưa được phổ biến và có cái nhìn công tâm nhất từ góc độ báo chí, nhằm đề cử và đánh giá tính khả thi khi áp dụng vào thực tế.

Sự xuất hiện của nhiều sản phẩm công nghệ độc đáo từ các thương hiệu nổi tiếng đã khiến nhiều người yêu công nghệ cảm thấy hào hứng và thích thú trước cổng bình chọn mới.

Nổi bật trong số đó phải kể đến smartphone OPPO Find N3 - mẫu điện thoại ghi dấu ấn Đổi mới sáng tạo trong cách mạng công nghệ màn hình gập, LG StandbyMe Go - mẫu TV Đổi mới sáng tạo cả về thiết kế và công năng, JBL Tour Pro 2 - mẫu tai nghe đột phá dự kiến sẽ định hình lại tương lai thị trường, Xiaomi MI 13T - Thiết bị ghi dấu ấn Đổi mới sáng tạo cho phân khúc điện thoại tầm trung, hay Synology BeeDrive - thiết bị sao lưu “nhỏ mà có võ”, mở ra xu hướng lưu trữ mới cho thời đại 4…

Giải thưởng Lựa chọn Tốt hơn 2023: Mở rộng hạng mục bình chọn 'Sản phẩm mới' tạo dấu ấn sáng tạo hơn

Hạng mục bình chọn Sản phẩm vừa ra mắt ghi dấu ấn Sáng tạo có sự góp mặt của nhiều đề cử mới lẫn những đề cử từng xuất hiện trong Smart Choice Awards trước đó.

Ngoài ra, hạng mục Bình chọn Sản phẩm vừa ra mắt ghi dấu ấn Sáng tạo đã đón nhận sự tham gia của nhiều thiết bị khác nhau. Đặc biệt, trong số đó có "siêu máy tính" PREDATOR HELIOS 3D 15 SPATIALLABS™ EDITION, Acer Aspire Vero, Logitech Wave Keys, Insta360 Go 3... và nhiều thiết bị khác ghi dấu ẩn Đổi mới sáng tạo trong các lĩnh vực khác nhau, từ trải nghiệm thị giác, du lịch, bảo vệ môi trường cho đến chăm sóc sức khỏe người dùng.

Trong lĩnh vực gia dụng, cuộc đua Đổi mới sáng tạo sôi động diễn ra giữa các Robot hút bụi Ecovacs X2 Omni, Dyson V12s Detect Slim Submarine và LG Washtower. Đây là ba đại diện nổi bật trong "cách mạng" Đổi mới sáng tạo trong việc dọn dẹp nhà cửa và hỗ trợ người dùng giải phóng sức lao động. Tương tự như các hạng mục trước, hạng mục mới này cũng đang diễn ra một cuộc đua căng thẳng giữa các sản phẩm thực tế và ứng dụng công nghệ như Taxi Xanh SM, SkyJoy, Klook AI, HaraSocial, Muadee... Người dùng sẽ phải suy nghĩ và lựa chọn cẩn thận để chọn ra những đề cử xứng đáng với danh hiệu "Đổi mới sáng tạo" nhất.

Khi tham gia bình chọn Sản phẩm vừa ra mắt ghi dấu ấn Sáng tạo, các tín đồ công nghệ sẽ có cơ hội ủng hộ những sản phẩm mà họ thích. Đồng thời, người tiêu dùng không chuyên về công nghệ cũng có cơ hội tiếp cận và tìm hiểu về các sản phẩm công nghệ mới hữu ích mà trước đó họ chưa biết. Điều này giúp họ tìm được sản phẩm phù hợp với nhu cầu và mong muốn của mình. Mục tiêu của Better Choice Awards 2023 là đưa đến cho người dùng những gợi ý sản phẩm "phù hợp nhất" với mục đích và nhu cầu sử dụng của họ.

Ngay từ bây giờ, bạn có thể truy cập website của Better Choice Awards 2023 để bình chọn và tôn vinh những Sản phẩm vừa ra mắt ghi dấu ấn Sáng tạo mà bạn yêu thích. Đặc biệt, bạn còn có thể tìm hiểu thêm về câu chuyện Đổi mới sáng tạo của từng sản phẩm.

Giải thưởng Lựa chọn Tốt hơn 2023: Mở rộng hạng mục bình chọn 'Sản phẩm mới' tạo dấu ấn sáng tạo hơn

 10 ngày đếm ngược tới Gala Better Choice Awards: Sự kiện trao giải cấp quốc gia kết hợp nghệ thuật, trải nghiệm thị giác 4.0